Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40?

Giới trẻ 07/02/2023 - 23:05

Làng giải trí mới đây không khỏi bàng hoàng trước thông tin soái ca show hẹn hòVì Yêu Mà Đến- Phạm Hồng Hải Quân đột ngột qua đời ở tuổi 40...

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Phạm Hồng Hải Quân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia Vì Yêu Mà Đến. (Ảnh: Vietnamnet)

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 2
Bên ngoài, anh là nhà sản xuất phim tài ba. (Ảnh: Vietnamnet)

Mẹ của NSX họ Phạm xác nhận với Vietnamnet, con ttai của bà đã ra đi ở tuổi 40 khiến người hâm mộ và đồng nghiệp tiếc thương sâu sắc. Cách đây gần 3 tháng, anh đã được gia đình đưa nhập viện tại Bệnh viện Nhân Dân 115 tại TP.HCM. Sau đó, cha mẹ anh ở quê thay nhau lên nuôi bệnh con trai. Sau thời gian điều trị, sức khỏe của anh tạm ổn định và theo ba mẹ về nhà để tĩnh dưỡng.

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 3
Làng giải trí chấn động khi hay tin anh đột ngột ra đi ở tuổi 40. (Ảnh: Người nổi tiếng)

ADVERTISEMENT

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Theo thông tin từ gia đình anh ra đi do bạo bệnh. (Ảnh: Người nổi tiếng)

Tưởng chừng có thể quay lại cuộc sống như bình thường nhưng bất ngờ sức khỏe của Phạm Hồng Hải Quân xuống dốc nhanh chóng, yếu dần rồi không thể qua khỏi. Được biết tang lễ của anh sẽ được tổ chức theo nghi thức Công giáo tại quê nhà Trà Vinh, linh cữu sẽ được hỏa táng vào ngày 9/2 tới.

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 5
Dù chỉ là nhà sản xuất phim cùng kinh doanh nhưng anh nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả. (Ảnh: Zingnews)

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 6
Bản thân anh luôn tham gia vào công tác thiện nguyện. (Ảnh: Vietnamnet)

ADVERTISEMENT

Trên trang cá nhân của mình nữ đạo diễn Luk Vân bày tỏ sự thương tiếc đối với người đồng nghiệp. “Tạm biệt anh, Phạm Hồng Hải Quân, nhà đầu tư của phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. Đây là một bộ phim điện ảnh làm tiền đề cho tất cả danh vọng của em bây giờ, nó đưa em từ một nhà làm phim trẻ với những phim youtube trở thành đạo diễn điện ảnh, điều đó thời điểm đó rất kì diệu với em. Anh không chê em lúc đó mới 25-26 tuổi còn non nớt, nếu thời điểm đó anh từ chối cho em cơ hội, em nghĩ em sẽ không được nhiều điều như bây giờ. Mong anh yên nghỉ, em sẽ luôn nhớ về anh”, Luk Vân viết trên trang cá nhân.

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Anh là nhà sản xuất, đầu tư cho phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. (Ảnh: Vietnamnet)

ADVERTISEMENT

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 8
Anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh những ngôi sao nổi tiếng. (Ảnh: ngoisao.vn)

Phạm Hồng Hải Quân sinh năm 1983, là doanh nhân và nhà sản xuất phim. Anh từng là nhà đầu tư sản xuất các bộ phim nổi tiếng như 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu, Hùng Ali… Anh điều hành một công ty giải trí, ngoài ra còn tổ chức các chương trình thời trang, ca nhạc và đào tạo diễn viên trẻ. Trên truyền thông Hải Quân được biết nhiều khi tham gia show hẹn hò Vì Yêu Mà Đến.

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 9
Anh gây ấn tượng khi được 5 cô gái lựa chọn hẹn hò. (Ảnh: Thanh Niên)

ADVERTISEMENT

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Tuy nhiên, Hồng Quân đã từ chối và muốn tìm hiểu trước khi tiến xa hơn. (Ảnh: Vietnamnet)

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 11
Đối với các diễn viên, Phạm Hồng Hải Quân là nhà đầu tư và là người bạn thân thiết. (Ảnh: ngoisao.vn)

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 12
Nhiều đồng nghiệp hiện tại đang bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc với anh. (Ảnh: Vietnamnet)

Sự ra đi của Phạm Hồng Hải Quân đã mang đến sự mất mát to lớn cho ngành giải trí. Nhiêu người hâm mộ, đồng nghiệp hiện tại bày tỏ sự tiếc thương đối với chàng trai tài năng. Hy vọng anh có thể yên nghỉ nhưng mọi người sẽ luôn nhớ về anh.

ADVERTISEMENT

Phạm Hồng Hải Quân - Hot boy "Vì yêu mà đến" qua đời đột ngột, đồng nghiệp xót xa vì số phận hẩm hiu

Trên trang Facebook cá nhân, Thu Hoài tiết lộ lễ hỏa táng của bạn thân sẽ diễn ra vào ngày 09/02 tại quê nhà Trà Vinh. Cô hi vọng bạn bè, anh chị em nghệ sĩ... có thể đến đưa tiễn cố diễn viên Phạm Hồng Hải Quân lần cuối. "11:5' sáng nay, nhận được tin Phạm Hồng Hải Quân - người bạn cũ của Hoài vừa qua đời. Hoài xin phép thay mặt gia đình bạn cũ của mình gửi đi thông báo về sự ra đi của Quân. Gia đình Quân ít người, theo đạo Công giáo nên việc lễ tang sẽ được diễn ra đơn giản. Hoài hi vọng những người bạn bè cũ của Quân có thể dành chút thời gian đến với Quân, hoặc gửi tới bạn một lời chào tạm biệt" - Hoa hậu Quý bà chia sẻ

ADVERTISEMENT

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bên dưới bài viết, diễn viên Trịnh Tú Trung bất ngờ trước tin dữ: " Em không tin được luôn chị ơi". Hoa hậu Phan Thị Mơ cũng xót xa chia buồn: "Trời. Em xin chia buồn cùng gia đình anh Quân và anh ra đi thanh thản". Nhiều bạn bè từng làm việc với Hải Quân cho biết ngoài đời Hải Quân là người có tính cách hòa đồng, nhiệt huyết. Thời gian gần đây Hải Quân khá kín tiếng và không hoạt động trên MXH.

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 14

Lúc sinh thời, Phạm Hồng Hải Quân là cái tên quen thuộc tại các gameshow. Trong đó có chương trình "vì yêu mà đến". Nhờ gương mặt điển trai, ăn nói có duyên cùng sự nghiệp vững vàng, Hải Quân từng đốn gục nhiều cô gái. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Vì vậy, Hải Quân thừa hưởng nền tảng giáo dục tốt từ bố mẹ. Sau khi tốt nghiệp cấp III, Phạm Hồng Hải Quân đi nước ngoài du học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp và về nước anh bắt đầu lấn sân sang mảng kinh doanh để nối tiếp truyền thống của gia đình. Được biết, Hải Quân từng đảm nhận vai trò sản xuất cho một số phim điện ảnh như: Hùng Ali, Gái già lắm chiêu, Cao thủ ẩn danh, 4 năm 2 chàng một tình yêu.

ADVERTISEMENT

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 15

Năm 2018, Phạm Hồng Hải Quân vướng phốt lớn trong sự nghiệp khi bị nhiều giảng viên, học viên của K-Entertainment tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Với vai trò giám đốc điều hành, thời điểm ấy Hải Quân được cho là nợ tiền lương, "bốc hơi" không lý do. Nghệ sĩ Hữu Nghĩa, diễn viên Minh Cường cũng lên tiếng vạch trần và xác nhận mình là nạn nhân của K-Entertainment. Theo giới thiệu, công ty này hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhận đào tạo, lăng xê học viên trở thành ngôi sao nổi tiếng theo mong muốn.

"K-entertainment do anh Quân làm chủ đã ôm tiền bỏ trốn đi đâu không ai biết. Tất cả mọi chuyện chỉ diễn ra trong một đêm 14/9. Chuyện này không chỉ liên lụy tới các bạn học viên mà còn kéo theo rất nhiều nghệ sĩ đang hợp tác với anh Quân. Đây là lòng tin, niềm đam mê của các bạn diễn viên trẻ, là mồ hôi, là nước mắt của các thầy cô giảng viên, là công sức của tập thể nhân viên làm thuê tại đây", một học viên lên tiếng.

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Chia sẻ trên Đời sống và Pháp lý, nghệ sĩ Hữu Nghĩa - một trong người từng cộng tác với Hải Quân xác nhận sự việc trên là có thật. Anh nói: "Tôi nhận lời cộng tác với trung tâm qua lời giới thiệu của hai đồng nghiệp. Tại trung tâm, tôi dạy môn 'Kĩ thuật biểu diễn'. Tôi làm việc tại đây được hơn 2 năm rồi tuy nhiên tần suất lên lớp của tôi không nhiều bởi tôi chỉ nhận lớp khi có lịch trống chứ không cộng tác thường kì. Trong thời gian đầu làm việc, tôi đã nhận thấy sự thiếu chuyên nghiệp của công ty cũng như không đồng ý với việc nợ lương giảng viên và trả theo từng khóa (thông thường là 3 tháng/khóa - PV).

ADVERTISEMENT

Hơn nữa thời gian làm việc của tôi cũng không nhiều, vì vậy tôi đã đề nghị được trả lương theo từng tháng. Do đó khi sự việc vừa rồi xảy ra, tôi may mắn không chịu nhiều thiệt hại, hiện đối phương còn giữ tiền lương của tôi khoảng hơn 5 triệu đồng".

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 17

Diễn viên Minh Cường bị nợ số tiền lớn hơn rất nhiều. Anh cho hay: "Được sự giới thiệu của một đồng nghiệp, tôi về cộng tác giảng dạy với K-Entertainment gần 2 năm nay. Tuy nhiên, họ thường xuyên nợ lương tôi, mỗi lần họp thì cứ hứa hẹn, xong lại thôi. Trong hợp đồng có ghi rõ cứ xong khóa dạy của giảng viên nào thì chậm nhất là 15 ngày sau phải thanh toán lương cho người đó. Thế nhưng lúc nào công ty cũng nợ từ 2 tháng trở lên và thường xuyên chi trả lắt nhắt. hiện còn thiếu tôi gần 30 triệu đồng từ Tết đến giờ chưa thanh toán".

Vì sao mỹ nam show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột ra đi tuổi 40? - ảnh 18

Tiết lộ không biết Du Thiên, cô gái 12 mối tình phủ nhận chuyện hẹn hò Thời gian gần đây, Đoan Minh - cô gái 12 mối tình từng được dân tình chú ý cách đây 1 năm đã bất ngờ hot trở lại trên mạng xã hội. Sau quan điểm "khó đỡ" về tình yêu, cuộc sống hiện tại của cô nàng cũng...

Chia sẻ