Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Viện thẩm mỹ KangJin - Địa chỉ trẻ hóa không dao kéo được dàn sao Việt ''rần rần'' truyền miệng

Phái đẹp 17/05/2023 - 05:27

Làm việc cường độ cao, thường xuyên phải tiếp xúc với đèn sân khấu, hóa trang dày cộp. Vậy làm thế nào để các nghệ sĩ có thể giữ được ngoại hình tươi trẻ và luôn tràn đầy sức sống trước công chúng? Cùng tìm hiểu bí kíp làm đẹp có 1 0 2 của dàn sao Việt nhé!

Đối với các nghệ sĩ việc giữ ngoại hình luôn xinh đẹp, tươi trẻ và tràn đầy sức sống là điều cực kỳ quan trọng bởi ngoại hình là một trong những yếu tố giúp họ nhận được sự yêu mến của khán giả.

Là những gương mặt gạo cội, thường xuyên xuất hiện trên các phim bộ phim truyện giờ Vàng của VTV, các nghệ sĩ Hương Bông, Minh Phương, Đàm Hằng, Huyền Trang, Quách Thu Phương, Khánh Linh… cũng phải đối mặt với các vấn đề lão hóa do tuổi tác và môi trường làm việc. Vậy đâu là bí quyết giúp các nghệ sĩ giữ được nét thanh xuân dài lâu với thời gian?

Giải pháp trẻ hóa chinh phục dàn sao từ Hàn Quốc tới Việt Nam

Cùng với sự phát triển của công nghiệp thẩm mỹ, các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật dần trở thành xu hướng thống lĩnh toàn thế giới. Tại kinh đô thẩm mỹ Hàn Quốc, các ngôi sao tên tuổi đang tích cực “lăng- xê” một giải pháp trẻ hóa không xâm lấn, cho hiệu quả trẻ đẹp ngay lập tức nhờ collagen.

Về tới Việt Nam, công nghệ này ngay lập tức lấy lòng được dàn sao Việt và giúp các nghệ sĩ thăng hạng nhan sắc trong thời gian ngắn mà không hề phải đụng tới dao kéo.

Hàng loạt các nghệ sĩ “Phim giờ Vàng VTV” đã trải nghiệm dịch vụ này và nhận được kết quả vượt ngoài cả sự mong đợi như Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương, Nghệ sĩ Minh Phương, Diễn viên Đàm Hằng, Diễn Viên Huyền Trang, Diễn viên Khánh Linh…

Viện thẩm mỹ KangJin - Địa chỉ trẻ hóa không dao kéo được dàn sao Việt ''rần rần'' truyền miệng - ảnh 1

Hình trước sau khi trẻ hóa của nghệ sĩ Nhân Dân Lan Hương

Viện thẩm mỹ KangJin - Địa chỉ trẻ hóa không dao kéo được dàn sao Việt ''rần rần'' truyền miệng - ảnh 2

Hình trước sau khi trẻ hóa của nghệ sĩ Minh Phương

Viện thẩm mỹ KangJin - Địa chỉ trẻ hóa không dao kéo được dàn sao Việt ''rần rần'' truyền miệng - ảnh 3

Hình trước sau khi trẻ hóa của nghệ sĩ Đàm Hằng

Viện thẩm mỹ KangJin - Địa chỉ trẻ hóa không dao kéo được dàn sao Việt ''rần rần'' truyền miệng - ảnh 4

Hình trước sau khi trẻ hóa của nghệ sĩ Huyền Trang

Công nghệ trẻ hóa thần thánh này mang tên KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm. Sử dụng sợi Collagen Nanocell X6 thế hệ mới nhất, đưa trực tiếp collagen vào tận sâu lớp hạ bì dưới da, giúp tăng sinh collagen gấp 6 lần và kéo dài hiệu quả làm đẹp lên tới 15 năm.

KangJin Max Collagen Siêu Vi Điểm là bước tiến vượt bậc của ngành thẩm mỹ nói chung và trong lĩnh vực trẻ hóa da nói riêng, mở ra cuộc cách mạng mới trong việc gìn giữ nhan sắc và thanh xuân bằng cấy collagen.

Tại Việt Nam, công nghệ KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm được tập đoàn MadeU Total chuyển giao độc quyền cho Viện thẩm mỹ KangJin - chi nhánh thứ 7 của tập đoàn MadeU – Hàn Quốc.

VTM KangJin là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và trẻ hóa. Với hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, viện thẩm mỹ KangJin tự tin mang tới dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa tiêu chuẩn chất lượng như tại Hàn Quốc.

Đặc biệt KangJin còn nằm trong TOP 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2022 do cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng và TOP 10 thương hiệu mạnh ASIAN 2023.

Với những ưu điểm kể trên, KangJin đã trở thành địa điểm làm đẹp lý tưởng được hàng nghìn phụ nữ Việt tin tưởng lựa chọn.

Viện thẩm mỹ KangJin - Địa chỉ trẻ hóa không dao kéo được dàn sao Việt ''rần rần'' truyền miệng - ảnh 5

Viện thẩm mỹ 5 sao KangJin – Địa chỉ làm đẹp tin tưởng của dàn sao Việt

Viện thẩm mỹ KangJin - Top 100 thương hiệu nổi tiếng 2022 (do Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng)

Địa chỉ cơ sở Hà Nội:

• Tp. Hà Nội: Tòa nhà 14 - 16 Mai Hắc Đế – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội.

• Giấy phép HĐ: 2874/HNO -GPHĐ do Sở Y tế Thành Phố Hà Nội cấp

Địa chỉ cơ sở Hồ Chí Minh:

• Tòa nhà 383 Đường Điện Biên Phủ – Phường 4 – Quận 3

• Giấy phép HĐ: 00115/HCM – GPHĐ do Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp

Website: https://vienthammykangjin.vn

Hotline: 1800 6221 - 0936 20 6868 - 0939 51 8888

Email: [email protected]

Lưu ý: Đây là hai cơ sở duy nhất của Viện thẩm mỹ KangJin, Quý khách vui lòng kiểm tra đúng thông tin tránh những cơ sở thẩm mỹ khác mạo danh! Trân Trọng