Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu

Thư giãn 02/04/2023 - 23:42

Cặp bạn thân Việt Phương Thoa và Viên Vibi chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những ai thường xuyên lướt mạng xã hội. Gắn bó và nổi lên từ những series phim ngắn, cả hai đến hiện tại đều đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực mà bản...

Gắn bó và nổi lên từ những series phim ngắn, cả hai đến hiện tại đều đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực mà bản thân theo đuổi. Nhan sắc của cặp đôi cũng ngày càng thăng hạng, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

ADVERTISEMENT

Cặp bạn thân Việt Phương Thoa và Viên Vibi chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những ai thường xuyên lướt mạng xã hội. Gắn bó và nổi lên từ những series phim ngắn, cả hai đến hiện tại đều đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực mà bản thân theo đuổi. Nhan sắc của cặp đôi cũng ngày càng thăng hạng, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Việt Phương Thoa và Viên Vibi là cặp bạn thân nổi tiếng trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Viên Vibi)

Tuy nhiên, không giống với nhiều nhà sáng tạo nội dung khác, dù sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng nhưng cả Việt Phương Thoa và Viên Vibi đều không đi theo con đường nghệ thuật. Cặp bạn thân hầu như chỉ tham gia các sự kiện, chương trình lớn nhỏ nếu được mời. Còn bình thường hầu như chỉ quay vlog về cuộc sống hàng ngày.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 2
Cặp đôi sự nghiệp ổn định và ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả. (Ảnh: FB Việt Phương Thoa)

ADVERTISEMENT

Nói về Viên Vibi, cô được dân tình ưu ái gọi với cái tên “bà trùm nông sản” bởi những khoảnh khắc nấu ăn lầy lội của bản thân. Viên Vibi thích được trải nghiệm và khám phá những của ngon vật lạ ở khắp mọi miền, vì vậy đây gần như là hướng phát triển nội dung mà cô nàng đang theo đuổi.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 3
Tính cách lầy lội, gần gũi mà dễ thương của Viên Vibi được thể hiện qua từng clip. (Ảnh: FB Viên Vibi)

Còn “chị Google” Việt Phương Thoa, giống với người chị thân thiết của mình, cô cũng rất thích nấu ăn và review nhiều món mới. Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1998 cũng thực hiện loạt video nấu ăn nhân dịp bố mẹ lên chơi, nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ.

Video đang HOT

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Ngoài nấu ăn giỏi, Việt Phương Thoa cũng có nhiều khoảnh khắc biến hình thần sầu, “chấn động” mạng xã hội. (Ảnh: FB Việt Phương Thoa)

Bên cạnh sự thành công trong nghệ thuật, cặp bạn thân Việt Phương Thoa và Viên Vibi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, bền vững theo năm tháng của cả hai.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 5
Cặp đôi Việt Phương Thoa – Chí Thành và Viên Vibi – Khánh Linh có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. (Ảnh: FB Việt Phương Thoa)

ADVERTISEMENT

Việt Phương Thoa và bạn trai Chí Thành vốn là cặp đôi được ủng hộ nhiệt tình với chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Không chỉ cùng nhau đồng hành trong các video, cặp đôi còn từng xuất hiện trên sóng truyền hình cùng nhau. Thế nhưng, cặp đôi bất ngờ thông báo chia tay sau 3 năm bên nhau.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 6
Việt Phương Thoa và Chí Thành hẹn hò đến nay đã được khoảng 5 năm. (Ảnh: FB Việt Phương Thoa)

Những tưởng sau khi kết thúc mối quan hệ, Việt Phương Thoa và Chí Thành sẽ đón nhận tình yêu mới đến. Song, cặp đôi lại quyết định “gương vỡ lại lành”, cho nhau thêm một cơ hội. Hiện tại, cả Việt Phương Thoa và Chí Thành vẫn đang tiếp tục phát triển kênh theo hướng “couple” cùng nhau.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Dù từng đường ai nấy đi nhưng sau tất cả, Việt Phương Thoa và Chí Thành vẫn tiếp tục gắn bó cùng nhau trong tương lai. (Ảnh: FB Việt Phương Thoa)

Ngược lại với đường đình trắc trở của chị em thân thiết, “bà trùm nông sản” Viên Vibi và bạn trai Khánh Linh lại có một chuyện tình đẹp như mơ. Không xuất hiện nhiều trên kênh của bạn gái, nhưng ai theo dõi Viên Vibi lâu cũng sẽ biết, Khánh Linh luôn là người đứng sau ủng hộ và theo dõi người yêu trong công việc của cô.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 8
Viên Vibi như tìm được định mệnh khi yêu Khánh Linh. (Ảnh: FB Viên Vibi)

ADVERTISEMENT

Viên Vibi từng tâm sự, cô và Khánh Linh rất hợp vì có nhiều điểm chung trong quan điểm sống. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc “tình bể bình” lên trang cá nhân. Thậm chí, “đôi uyên ương” cũng đã ra mắt hai bên gia đình và tính đến chuyện kết hôn trong tương lai gần.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 9
Cặp đôi đã tính đến “chuyện tương lai” sau nhiều năm bên nhau. (Ảnh: FB Viên Vibi)

Có thể thấy, cả Việt Phương Thoa và Viên Vibi đều đang rất viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình yêu. Còn bạn, bạn nghĩ sao về “đôi bạn cùng tiến” này? Hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới nhé.

Cùng cập nhật những tin tức hấp dẫn tại YAN!

N.ữ s.inh tình nguyện làm đôi chân đưa bạn đến trường bất kể nắng mưa

ADVERTISEMENT

Những ngày gần đây, hình ảnh một cô gái nhỏ đưa bạn mình đi học đều đặn mỗi buổi đã khiến nhiều người xúc động. Được biết, hai bạn trong câu chuyện là Chíu Thị Thắm, học sinh lớp 9 và Chìu Thị Trà My, đang học lớp 6 tại trường THCS Ngô Mây, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk. My vốn là người khiếm khuyết, nhà lại cách trường tới 7km nên không thể tự đi lại. Thương người em học chung trường, Thắm đã tình nguyện ngày ngày đưa đón My đến trường trong suốt gần một năm nay.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Thắm đưa đón người bạn nhỏ khiếm khuyết của mình suốt 1 năm. (Ảnh: Tiền Phong)

Trà My chia sẻ câu chuyện của mình với báo Tiền Phong, em nói: "Bản thân bị khuyết tật vận động không thể tự đi lại, sinh hoạt khó khăn. Quãng đường từ nhà đến trường quá xa gần 7km. Hàng ngày, em được chị Thắm giúp đỡ chở đến trường, cõng vào lớp và đón về gần 1 năm qua bất kể trời nắng mưa".

Không chỉ vậy, biết gia đình My khó khăn, bố mẹ phải đi làm ăn xa để có tiền trang trải cuộc sống nên Thắm thường xuyên qua thăm. Mỗi lần tới nhà My, Thắm đều phụ giúp mọi việc, từ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa tới tắm cho em của My. Tình cảm của Thắm khiến ai cũng cảm thấy nể phục và quý mến. My cũng luôn tự nhủ phải cố gắng học tập để đạt thành tích xuất sắc, không phụ sự giúp đỡ của chị Thắm.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 11
Thắm hỗ trợ người bạn nhỏ của mình ngồi lên xe để đến trường. (Ảnh: Tiền Phong)

ADVERTISEMENT

Chia sẻ về sự giúp đỡ này, Thắm cho biết: "Em thương bạn My và cảm phục vì bạn là một người hiếu học dù gặp phải khiếm khuyết. Chính việc này, giúp em học được nhiều điều hơn trong cuộc sống, rèn luyện cho mình tính tự giác và trách nhiệm cao hơn".

Bản thân Thắm cũng sinh ra trong gia đình thuộc diện hộ nghèo nhưng cô bạn nhỏ chưa bao giờ ngừng nỗ lực, cố gắng. Không chỉ trong học tập, Thắm cũng rất năng nổ tham gia hoạt động đoàn đội, luôn giúp đỡ bạn bè và mọi người xung quanh. Biết được câu chuyện cũng như hoàn cảnh của hai bạn My và Thắm, mới đây, Liên đội trường THCS Ngô Mây đã tặng cho My một chiếc xe đạp điện để hai bạn có thể đi học hàng ngày mà không quá vất vả nữa.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 12
My và Thắm được tặng một chiếc xe điện để việc đến trường dễ dàng hơn. (Ảnh: Tiền Phong)

ADVERTISEMENT

Không chỉ có My và Thắm, có rất nhiều đôi bạn đã cõng nhau đi học suốt nhiều năm dài khiến ai chứng kiến cũng xúc động. Một trong số đó là câu chuyện của Nguyễn Tất Minh và Ngô Minh Hiếu với hành trình 10 năm cõng bạn đi học.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Đôi bạn thân 10 năm cõng nhau đi học. (Ảnh: Dân Trí/ Thanh niên)

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 14
Minh và Hiếu luôn đồng hành cùng nhau trong mọi khoảnh khắc. (Ảnh: Zing/ Lao Động)

Minh sinh ra vốn không được lành lặn, đôi chân chẳng thể đi lại được như mọi người. May mắn thay, Minh luôn có cậu bạn thân là Hiếu đồng hành. Ngay từ khi còn học cấp 2, Hiếu đã tình nguyện làm đôi chân cõng bạn tới trường cho đến hết những năm cấp 2. Cả 2 cũng luôn luôn nghĩ đến đối phương khi một người cố ăn uống, thể dục để có sức khỏe cõng bạn, người kia lại ít ăn vì sợ tăng cân, bạn sẽ vất vả khi cõng.

ADVERTISEMENT

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 15
Hiếu đưa Minh đi khắp nơi bằng tấm lưng rộng lớn của mình. (Ảnh: Phúc Ngư)

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Lúc nào Minh và Hiếu cũng bên cạnh nhau như hình với bóng. (Ảnh: Phúc Ngư)

Hành trình của Minh và Hiếu đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người. Thậm chí, khi học cấp 3, nhiều bạn cùng trường đã tình nguyện thay Hiếu cõng Minh để cậu bạn được nghỉ ngơi. Hiện tại, Minh và Hiếu không còn chung đường đến trường nhưng tình bạn của cả hai vẫn luôn là câu chuyện khiến mọi người cảm phục.

Việt Phương Thoa và Viên Vibi: Thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình yêu - ảnh 17
Tình bạn đẹp của Minh và Hiếu trong nhiều năm qua. (Ảnh: Phúc Ngư)

ADVERTISEMENT

Chính trong những hoàn cảnh khó khăn mới thấy tình bạn trân quý như thế nào. Chắc chắn, dù bao nhiêu năm nữa trôi qua thì tình bạn của những bạn trẻ trên vẫn luôn bền chặt.

Hội bạn thân cùng nhau chuyển giới, tự tin sống thật với giới tính Trong cuộc sống, chắc hẳn ai cũng sẽ có cho mình những người bạn để có thể cùng nhau tâm sự mọi chuyện, to nhỏ trên đời. Thậm chí, có những cặp bạn thân còn giống hệt nhau từ tính cách đến ngoại hình, coi nhau như người...

Chia sẻ