Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc

Giới trẻ 13/08/2022 - 07:16

Rất thành công với công việc YouTuber, Đức Nhân đã tích góp được cho mình khối tài sản không hề nhỏ. Để có được ngày hôm nay, cô cũng trải qua không ít khó khăn trong cuộc sống. Hiểu rõ những gì một người nghèo khó phải trải qua, chính vì thế mà Đức Nhân vẫn luôn nỗ lực giúp đỡ khi có thể

Trong số những nữ YouTuber người Việt hiện nay thì Đức Nhân – chủ kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân là cái tên nổi bật nhất nhì mạng xã hội, được nhiều người theo dõi. Thời gian qua, cô càng nhận được thêm sự yêu mến khi liên tục thực hiện các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, bà con hàng xóm.

ADVERTISEMENT

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong video mới đây nhất, Đức Nhân tiếp tục gây chú ý khi gom hết tiền tiết kiệm của mình để tặng lại cho người nghèo. Tổng số tiền cô gom được khoảng gần 400 triệu đồng đều được nữ YouTuber đảm bảo sẽ chia hết cho người khó khăn.

Chia sẻ về dự định, Bà Nhân cho biết toàn bộ số tiền này sẽ được hai vợ chồng dùng để hỗ trợ giúp đỡ cho người nghèo ở Việt Nam và châu Phi. Việc làm thiện nguyện ở Việt Nam thì trước đây Bà Nhân đã từng làm rồi tuy nhiên cô hoàn toàn “mù tịt” không biết làm sao để giúp đỡ bà con châu Phi. Vậy nên, Bà Nhân đã liên hệ với Quang Linh Vlog để nhờ hỗ trợ.

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 2

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Vào Chủ nhật tuần này, 2 vợ chồng sẽ bay về Việt Nam để thực hiện hành trình thiện nguyện. Điểm đến đầu tiên là một huyện hẻo lánh ở Lai Châu – nữ YouTuber cho biết nhiều khán giả đã nhắn tin liên hệ vì địa phương này chưa từng có mạnh thường quân nào đến hỗ trợ. Sau chuyến đi này, nếu vẫn còn dư tiền thì Nhân sẽ tiếp tục dùng cho chuyến thiện nguyện lần sau.

Điều khiến Bà Nhân Vlog cảm thấy đáng tiếc nhất là hiện tại tỷ giá tiền Nhật đang giảm mạnh nên khi đổi sang tiền Việt sẽ bị hụt đi nhiều so với trước đây.

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Bên dưới video, hầu hết người xem đều bày tỏ lòng ngưỡng mộ và tán thưởng hành động đẹp của Đức Nhân. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn xuất hiện một vài ý kiến kém duyên, cho rằng cô từ thiện là có mục đích hay thậm chí còn tố Đức Nhân quay số tiền lớn để “làm màu” nhưng thực tế chỉ cho đi một phần.

“Nhớ đi ủng hộ bao nhiêu thì quay lên cho mọi người ngưỡng mộ nhé bạn. Mình nhớ đợt trước bạn về, bạn để 10 tờ 500.000 đồng vào 10 phong bì để mang về nhà cũ ở hồi nhỏ cho các ông bà ở đó mỗi nhà 500.000 đồng. Mà thấy bạn quay nguyên cái clip đi được 2 nhà xong lại cầm 8 phong bì về vì trời tối không đi được nữa.” – một tài khoản mạng viết.

Trước những bình luận trái chiều này, Đức Nhân thẳng thắn đáp trả và cho rằng nhiều người đang nhầm lẫn giữa việc kêu gọi quyên góp và dùng tiền riêng để làm từ thiện: “Thứ nhất, mình không nhận tiền hay quyên góp từ thiện nên bạn không có quyền bắt mình chi tiết. Thứ hai, chuyến đi đó mình chỉ giúp người già, người bệnh và có nói trong video rõ ràng. Mình không giúp hay cho tặng cả xóm. Bạn cần gì, muốn gì, cứ xem từng video mình tự bỏ tiền túi ra từ thiện sẽ hiểu…”

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Sau đó, trên trang cá nhân, nữ YouTuber cũng đăng story để làm rõ quan điểm mình khi dùng tiền giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Cô trải lòng: “Nhân làm gì trời biết, đất biết. Ăn sai chứ riêng sống sai thì chưa bao giờ. Bỏ cả mấy trăm triệu làm từ thiện thì 8 phong bì 4 triệu đồng nhằm nhò gì với Nhân. Chẳng qua người Nhân cho tặng phải xứng đáng. Chưa thấy người xứng đáng thì mang về tìm người xứng đáng để cho thôi”.

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 6

Đây không phải lần đầu tiên Đức Nhân phải lên tiếng giải thích về các hoạt động từ thiện của mình. Trước đó khi mang quà đến tặng các trẻ em khó khăn ở Việt Nam, nhiều người đã lầm tưởng cô kêu gọi tiền quyên góp từ các mạnh thường quân và yêu cầu nữ YouTuber phải sao kê rõ ràng, chi tiết các khoản. Đức Nhân một lần nữa làm rõ:

“Nhân từ thiện đó giờ là tiền túi của Nhân. Từ lúc có vài ba triệu đến bây giờ vẫn vậy. Nhân không nhận hay xin quyên góp. Thế nên đừng nhắn tin bảo em phải sao kê những thứ Nhân mua”.

Ngoài ra, nữ YouTuber không ngại tiết lộ số tiền mà cô có được từ trước đến nay đều đến từ tiền tích góp từ việc mua bán đất, làm YouTube và tiền lương của chồng. “Bản thân mình đã có đủ ăn đủ mặc hơn rất nhiều người thì mình cần phải cho đi. Mình không thể đợi đến lúc mình giàu vì biết bao giờ mới gọi là giàu, là đủ” – Bà Nhân nói thêm.

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Từng phải sống trong cảnh thiếu thốn, khó khăn đủ bề thế nên mỗi khi có cơ hội, nữ YouTuber luôn muốn đóng góp một phần nhỏ cho cộng đồng.

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần JP và Vợ Chồng Bà Nhân: 2 YouTuber khó về đường con cái

Youtuber Vợ Chồng Bà Nhân (Lê Thị Đức Nhân)

Bà Nhân Vlog tên thật là Lê Thị Đức Nhân, sinh năm 1995 và đang định cư tại Nhật. Cuộc sống của Đức Nhân và "anh chồng dịu hiền kĩ tính" - Teru nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả qua kênh YouTube Vợ Chồng Bà Nhân. Ngoài ra, kênh TikTok của cặp đôi cũng thu về lượng người theo dõi khủng.

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 10

Hằng ngày, Đức Nhân chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội và nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ. Khán giả chắc hẳn đã quen thuộc với hình ảnh anh chồng người Nhật yêu món ăn quê hương Việt Nam của vợ như thế nào. Trong những video, Đức Nhân thường xuyên nấu các món đậm chất quê nhà như mắm, cá khô... để đãi chồng.

ADVERTISEMENT

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 11

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, phía sau hình ảnh tươi cười rạng rỡ khi vợ chồng Đức Nhân xuất hiện trên video là câu chuyện đáng ngậm ngùi về con cái. Được biết, Đức Nhân và Teru đã kết hôn từ năm 2018 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có con. Vì vậy, một bộ phận cư dân mạng có ý công kích, cho rằng Đức Nhân mải chơi và chỉ mê làm đẹp mà "lười" sinh con.

Trước những lời nói không hay của cư dân mạng, Đức Nhân đã quyết tâm kể hết những câu chuyện đáng buồn mà cô chưa từng tiết lộ với khán giả.

Cụ thể, khi cô và YouTuber Quỳnh Trần JP cùng nhau đi du lịch Osaka. Phát hiện các biểu hiện khác lạ, cô đã được người chị thân thiết khuyên mua que thử. Và kết quả cho thấy đúng là Đức Nhân đã mang thai.

Cả hai vợ chồng Đức Nhân vô cùng hạnh phúc, sau nhiều năm kết hôn hai người đều rất mong mỏi gia đình có thêm thành viên mới. Do trước đó từng có bầu và không giữ được con trong bao lâu nên nữ YouTuber vô cùng thận trọng.

Hơn 1 tuần sau cô đến bệnh viện khám thì em bé vẫn chưa vào tổ (tử cung). Vài ngày sau, cô có triệu chứng đau quặn bụng. Hạnh phúc chẳng tày gang, Đức Nhân một lần nữa mất đi cơ hội làm mẹ.

"Mình khóc suốt 3 ngày trời, nghĩ sao con đến với mình quá khó khăn. Anh Teru thì luôn ở bên cạnh. Anh không nói được nhiều tiếng Việt, chỉ biết vỗ về rồi nói 'Cố lên vợ' rồi ngồi khóc cùng", Đức Nhân vừa khóc nức nở vừa nói.

ADVERTISEMENT

Cô cũng chia sẻ thêm, sau khi về nước đã vào bệnh viện hiếm muộn khám thì phát hiện tin buồn. Đức Nhân gặp vấn đề sức khỏe nên rất khó để có con tự nhiên, phải nhờ khoa học can thiệp.

"Cảm giác tất cả như đang đùa giỡn với Nhân. Có thai bình thường rất là khó. Nhưng phần trăm thụ tinh cao nên dự kiến mình sẽ thụ tinh ở Việt Nam hoặc Nhật Bản."

YouTuber cũng nhấn mạnh: "Không phải mình có tiền chỉ biết thẩm mỹ đâu. Đối với Nhân, để có con mất cả trăm triệu, tiền tỷ kiếm đứa con Nhân cũng sẽ làm. Nhân nói để mọi người biết, đừng nặng lời tội nghiệp Nhân".

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 13

Trước những lời tâm sự từ tận đáy lòng của Bà Nhân, người hâm mộ chẳng biết làm gì hơn ngoài việc để lại những bình luận động viên. Dĩ nhiên, họ cũng không quên chúc cho ước mơ được làm mẹ của nữ YouTuber sớm thành hiện thực. Người chị thân thiết Quỳnh Trần cũng nhanh chóng có mặt để xoa dịu cô em. Hơn ai hết, Quỳnh Trần hiểu được hành trình tìm con là gian nan, vất vả đến nhường nào.

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Thực tế, đó không phải lần đầu Bà Nhân trải qua cảm giác mất con. Trong một video "lên sóng" cách đây 11 tháng, nữ YouTuber cũng từng trải lòng về chuyện sinh con. Bà Nhân cho hay mình từng đón niềm vui "2 vạch" chỉ sau 2 năm cất bước theo chồng. Chỉ tiếc là phôi thai mới 5 tuần, cũng chưa vào tử cung nên không giữ được.

Quỳnh Trần JP

Tương tự với Đức Nhân, Quỳnh Trần JP cũng là một nữ YouTuber khó khăn về đường con cái nhưng cô nàng 8x có phần may mắn hơn. Cụ thể, khi xuất hiện tại một chương trình talkshow, Quỳnh Trần đã một lần kể hết hành trình mang thai và sinh bé Sa - cậu bé kháu khỉnh thường xuyên xuất hiện cùng cô trên những video ẩm thực.

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Gia đình 3 người của Quỳnh Trần JP. Ảnh: FB Quỳnh Trần JP

Kết hôn cùng ông xã người Nhật vào năm 2013, 1 năm sau đó, Quỳnh Trần vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu thai nghén. Thấy vậy, cô liền bàn với ông xã tìm gặp bác sĩ và phát hiện vì người chồng đã lớn tuổi nên rất khó có con. Trải qua nhiều lần cố gắng, Quỳnh mang thai đứa con đầu lòng nhưng khi sau vài tiếng chào đời, bé đã không còn nữa.

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 16

Sau 4 lần thụ tinh nhân tạo, Quỳnh Trần đã may mắn có được bé Sa. Có thể thấy, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, hạnh phúc đã thật sự đến với vợ chồng của nữ YouTuber tài năng. Hiện tại, bé Sa đã trộm vía cao lớn, khỏe mạnh và ngoan ngoãn.

ADVERTISEMENT

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 17

Vợ Chồng Bà Nhân bắt tay Quang Linh Vlog làm từ thiện, đáp trả cực gắt khi bị tố nhập nhằng tiền bạc - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Cùng là 2 nữ YouTuber tài năng, khó khăn về đường con cái nhưng có lẽ Quỳnh Trần lại có phần may mắn hơn Đức Nhân. Rất có thể, duyên con cái của Vợ Chồng Bà Nhân chưa tới và hy vọng Đức Nhân sẽ sớm đón con đầu lòng, thỏa niềm khao khát làm mẹ.

Bà Nhân Vlog đã có thai sau khi bỏ 1 tỷ về nước "tìm con"? Đăng trạng thái úp mở đón tin vui, bà Nhân khiến nhiều người tò mò. Hiện người hâm mộ vẫn không ngừng "đoán già đoán non" về việc Đức Nhân đã có em bé và mong cô sớm xác nhận công khai niềm hạnh phúc này. Đức Nhân...

Chia sẻ