Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ chồng cãi vã, vợ làm 3 điều này khiến chồng sợ nhất

Giới trẻ 07/06/2023 - 07:53

Khi cãi nhau, vợ làm 3 điều này rất dễ khiến chồng sợ hãi, khó chịu. Hôn nhân của họ vì đó cũng rạn nứt đi nhiều phần.

Vợ chồng có yêu thương nhau thì mới cưới nhau, mới về chung sống với nhau. Nhưng hai người dù yêu thương nhau đến mấy cũng không tránh khỏi cãi vã, mâu thuẫn.

ADVERTISEMENT

Đôi khi, việc bất đồng quan điểm có thể khiến vợ chồng yêu thương và hiểu nhau hơn. Đừng chỉ vì cãi cọ mà làm vợ chồng lạnh nhạt xa lánh nhau. Quả thực, người chồng sợ nhất vợ làm 3 điều này lúc cãi vã.

1. Thích làm rùng beng, đ.ập p.há đồ đạc

Nhiều khi xem tin tức mạng xã hội, chúng ta sẽ nhìn thấy không ít những cặp vợ chồng cãi vã là đ.ập đồ, ném điện thoại, ném cốc chén. Chuyện này đâu giúp giải quyết vấn đề. Việc người vợ mất kiểm soát, thích dập đồ sẽ khiến người chồng khiếp sợ. Sau đó, khi cơn giận qua đi, người vợ cũng thấy hối hận vì những hành vi của mình.

Video đang HOT

Vợ chồng cãi vã, vợ làm 3 điều này khiến chồng sợ nhất - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa.

Được một lần thì người chồng còn bao dung chứ vợ nhiều lần đ.ập đồ thì người chồng cũng sẽ nghĩ nhiều hơn về mối quan hệ của cả hai. Việc vợ không kiểm soát được cơn nóng giận thì tình cảm vợ chồng về sau cũng phai nhạt. Không những thế, người vợ có chỉ số EQ thấp cũng chẳng thể dạy dỗ được con thành người.

Hơn nữa, cô ấy có đ.ập p.há cái gì thì sau đó vẫn sẽ phải lao tâm khổ tứ tích cóp để mua lại. Nó như một cách không tôn trọng thành quả lao động của nhau. Như vậy thì người đàn ông cũng sẽ “thấy sợ” bạn luôn và ám ảnh với những lần cãi vã.

ADVERTISEMENT

Bởi vậy, phụ nữ dù có giận dữ đến thế nào thì cũng đừng trút vào đồ đạc như một cách “dằn mặt” người đàn ông của mình. Hậu quả sau đó đôi khi khó chịu hơn bạn tưởng rất nhiều.

2.Nói đi nói lại chuyện cũ

Khi cãi nhau, nhiều phụ nữ chẳng quan tâm đến cảm xúc của chồng, cứ nói đi nói lại chuyện cũ khiến người chồng đau khổ. Đương nhiên, trong cơn cãi vã thì các câu chuyện đó không bao giờ là chuyện vui vẻ rồi. Người chồng sẽ tổn thương khi thấy vợ cứ liên tục nhắc lại chuyện cũ để l.ăng m.ạ, miệt thị chồng.

Vợ chồng cãi vã, vợ làm 3 điều này khiến chồng sợ nhất - ảnh 2

Cãi nhau giữa các cặp đôi yêu nhau như một kiểu trút bầu tâm sự. Nhưng trút bầu như thế nào cũng nên xem xét lại. Tốt nhất, khi có vấn đề, bạn hãy thẳng thắn nói luôn với anh ấy. Sau khi đã giải quyết xong chuyện nào thì ngừng lại chuyện ấy, cho qua chứ đừng nhắc lại.

Việc mỗi lần cãi vã bạn lại lôi hết chuyện cũ ra để nói kiểu gì cũng khiến đàn ông chán ngán đến tột cùng. Bản thân họ cũng sẽ lòng mà bao dung, chấp nhận được và rất có thể chỉ vì hành vi đó của bạn mà khiến mối quan hệ sứt mẻ, khó cứu vãn.

ADVERTISEMENT

3. Cứ cãi vã là đòi ly hôn

Có rất nhiều phụ nữ khi tranh cãi luôn thích nói đến chuyện ly hôn. Họ coi ly hôn là một vũ khí uy h.iếp, ép chồng thỏa hiệp. Tuy nhiên, đòi 1-2 lần thì được, vợ đòi ly hôn quá nhiều sẽ gây ra “ già néo đứt dây”, mâu thuẫn giữa vợ chồng càng tăng lên, không thể hàn gắn được.

Có thể bản thân bạn thực sự không muốn ly hôn mà chỉ nói để dọa đối phương thôi. Tuy nhiên, lúc bạn nói ra câu đó, trong lòng đàn ông lại nghĩ khác đây. Họ cho rằng bạn không coi trọng hôn nhân nghiêm túc, không coi trọng gia đình, không coi trọng anh ấy và con cái nênhơi một chút là đòi ly hôn.

Đàn ông luôn có lòng tự trọng và thể diện. Rồi cũng sẽ có lúc họ không chấp nhận nổi việc luôn nói ra câu ly hôn dễ dàng nữa, cuối cùng có thể chính anh ấy sẽ làm điều đó thật sự.

ADVERTISEMENT

Hai người ở chung với nhau, có chút xích mích vẫn là chuyện bình thường. Tuy nhiên bạn nên chú ý đừng bao giờ quá khích hay đi quá giới hạn.

Nhà chồng ăn hết cơm, phần con dâu mỗi xương đầu cá, phản ứng của chồng tôi khiến tất cả đứng hình Cho con ăn xong, tôi quay vào thì sững người với mâm cơm nhìn tanh bành, còn duy nhất xương đầu cá sót lại, mắm muối, rau dưa vương vãi khắp nơi. Tôi kết hôn tính tới thời điểm này cũng được gần 6 năm, kinh tế tuy...

Chia sẻ