Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ cũ tiết lộ chiêu "cưa cẩm" của Bằng Kiều

Giải trí 22/03/2024 - 16:54

Trizzie Phương Trinh thừa nhận Bằng Kiều không phải là “gu” của mình nhưng anh đã kiên nhẫn “cưa cẩm” nên mới thuyết phục được chị.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh là cặp đôi khá đặc biệt của làng giải trí Việt. Dù đã chia tay từ lâu nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và không ngại chia sẻ về đối phương trước truyền thông.

Trong cuộc trò chuyện với nghệ sĩ Thúy Nga, Trizzie Phương Trinh tiết lộ Bằng Kiều vốn không phải “gu” của chị nhưng anh có cách “cưa cẩm” đặc biệt.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ chiêu "cưa cẩm" của Bằng Kiều.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Lúc mới quen, Bằng Kiều có mời tôi đi ăn ở quán bún mọc ở TP.HCM. Bằng Kiều có nói là khi nào tôi về Việt Nam nữa thì cứ gọi cho anh ấy. Nhưng sau khi ăn xong chúng tôi cũng không liên lạc hay trò chuyện gì cả.

Lần sau tôi về Việt Nam, tôi có nhắn tin cho anh ấy hỏi địa chỉ quán bún mọc vì muốn dắt bạn tôi tới đó ăn. Nhưng Bằng Kiều bảo: Anh không cho đâu. Để anh vào đó rồi sẽ dắt em đi ăn.

Tôi nói không muốn đi chung vì sợ bạn gái của anh ấy không vui. Lúc này Bằng Kiều bảo: Anh với bạn gái “hết” rồi.

Sau đó Bằng Kiều vào TP.HCM và đưa tôi đến quán bún mọc đó ăn lần nữa. Biết anh ấy và bạn gái đã chia tay, tôi mới dám mở lòng và bắt đầu trò chuyện”.

Vợ cũ tiết lộ chiêu

Biết Bằng Kiều đã chia tay bạn gái, Trizzie Phương Trinh mới mở lòng để trò chuyện.

Nữ ca sĩ thừa nhận Bằng Kiều vốn không phải kiểu đàn ông chị yêu thích nhưng anh đã chinh phục chị nhờ sự hóm hỉnh, vui tính. Trizzie Phương Trinh cho hay, chị không biết đã thích Bằng Kiều từ khi nào: “Bằng Kiều không phải “gu” của tôi nhưng anh ấy vui tính lắm. Tôi dễ bị thu hút bởi những người đàn ông có duyên.

Tôi cũng không biết mình “đổ” Bằng Kiều từ lúc nào. Một lần ngồi nghe anh ấy hát, giọng anh ấy đặc biệt lắm, tôi ngơ ngẩn và nhìn anh ấy một cách say đắm mà chính mình cũng không hay biết.

Tôi nghĩ chúng tôi đến với nhau một phần cũng nhờ giọng hát của anh ấy. Chúng tôi quen nhau từ cuối năm 2000, đến 2002 thì cưới nhau”.

Vợ cũ tiết lộ chiêu

Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ ruột Bằng Kiều.

Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh khiến khán giả rất thích thú. Nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối khi cuộc hôn nhân của cặp đôi đã đổ vỡ.

Hiện tại, Trizzie Phương Trinh đang ở Mỹ cùng 3 con trai còn Bằng Kiều sống tại Việt Nam cùng bạn gái và cậu con út. Cặp đôi giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Trizzie Phương Trinh vẫn thường xuyên thăm hỏi mẹ ruột của Bằng Kiều đang định cư tại Mỹ. Nữ ca sĩ cũng có mối quan hệ tốt với bạn gái và con trai riêng của chồng cũ.

Giải trí