Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Vụ cùng bạn bơi qua sông rồi mất tích: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9

Xã hội 09/05/2024 - 15:41

Sau nhiều giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nam sinh Q. trên sông Mai Giang, gần khu vực nạn nhân gặp nạn ban đầu.

Chiều 9/5, một lãnh đạo xã Quỳnh Vinh (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An ) cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh T.L.N.Q. (SN 2009; học lớp 9, trú xã Quỳnh Vinh) bị mất tích trước đó vào chiều 8/5 trên sông Mai Giang. Khu vực tìm thấy nạn nhân cách vị trí ban đầu gặp nạn khoảng 30m.

Vụ cùng bạn bơi qua sông rồi mất tích: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 - ảnh 1

Sau nhiều giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nam sinh Q. trên sông Mai Giang.

Lãnh đạo xã Quỳnh Vinh cho biết, gia cảnh nạn nhân khá thương tâm khi nạn nhân là con trai duy nhất trong gia đình. Sau khi được tìm thấy, cơ quan chức năng đã làm thủ tục cần thiết và bàn giao lại cho gia đình đưa về mai táng.

Trước đó vào chiều 8/5, một nhóm 4 học sinh trú trên địa bàn xã Quỳnh Vinh ra sông Mai Giang, đoạn qua đền Vưu (thôn 13, xã Quỳnh Vinh) để tắm và chơi. 4 nam sinh sau đó cùng nhau bơi qua bờ sông bên kia rồi bơi trở về. Quá trình bơi về, em T.L.N.Q. (học lớp 9, trú xã Quỳnh Vinh) bị nước cuốn mất tích. Phát hiện sự việc, 3 nam sinh còn lại lập tức lên bờ gọi người cầu cứu. Tuy nhiên khi người lớn đến thì em Q. đã bị nước cuốn mất tích.

Vụ cùng bạn bơi qua sông rồi mất tích: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 - ảnh 2

Sông Mai Giang rộng khoảng 30m, thường xuyên có người đến tắm mát.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Quỳnh Vinh cùng lực lượng chức năng và đông đảo người dân xuống khu vực sông nơi nam sinh mất tích để tìm kiếm. Được biết, lòng sông Mai Giang nơi xảy ra sự việc rộng khoảng 30m. Khu vực này thường có người dân đến tắm mát.