Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Vừa ra mắt, nhân vật siêu hot của Genshin Impact được đồn đoán sớm gặp phải "kiếp nạn"

Game 10/05/2024 - 17:28

Các game thủ Genshin Impact vẫn tỏ ra rất lạc quan trước viễn cảnh này.

Kể từ lần xuất hiện đầu tiên cách đây hai năm trong trailer "A Winter Night's Lazzo", Arlecchino đã là một trong những nhân vật Genshin Impact được mong đợi nhất. Các game thủ lại càng háo hức hơn khi cô nàng được xác nhận là Fatui Harbinger thứ tư và cho đến nay, Arlecchino vẫn đang đóng vai phản diện chính trong cốt truyện Fontaine. Thế nên, việc rất nhiều game thủ sẵn sàng dốc ví để sở hữu cô nàng trong phiên bản vừa rồi cũng là điều dễ hiểu.

Vừa ra mắt, nhân vật siêu hot của Genshin Impact được đồn đoán sớm gặp phải

Thế nhưng dù chỉ vừa ra mắt chưa lâu, Arlecchino đã và đang phải đối mặt với việc sớm bị giảm sức mạnh từ chính miHoYo. Cụ thể, theo một số rò rỉ mới nhất, Arlecchino có thể trải qua một số thay đổi trong các bản cập nhật sắp tới. Theo bài đăng, thời gian hồi chiêu tạo hạt của Arlecchino sẽ tăng từ 0,5 lên 1,5 giây. Dành cho những ai chưa biết, Mọi nhân vật trong tựa game Genshin Impact đều sử dụng các hạt năng lượng để nạp nguyên tố, dùng để kích hoạt kỹ năng mạnh nhất của mình. Và chắc chắn, nếu điều này xảy ra, đây không khác gì một đòn nerf thật sự mà miHoYo dành cho Arlecchino chỉ ngay sau khi nhân vật này ra mắt.

Vừa ra mắt, nhân vật siêu hot của Genshin Impact được đồn đoán sớm gặp phải

Một số ý kiến đã chỉ ra rằng lý do chính đằng sau sự thay đổi này có thể do nội dung mới endgame của trò chơi - thứ sẽ hoạt động tương tự như La Hoàn Thâm Cảnh. Với một số buff bổ trợ trong hoạt động mới này, Arlecchino có thể sử dụng Kỹ năng nguyên tố của mình nhiều lần mà không cần thời gian hồi chiêu, đó là lý do tại sao mà cô nàng phải hứng chịu đợt giảm sức mạnh như vậy. Nên nhớ rằng, lượng sát thương của Arlecchino là rất lớn khi bản thân cô nàng ra mắt dưới dạng một DPS chính hệ hỏa có thể gây ra hàng tấn sát thương nếu như được trang bị đủ vũ khí trấn phái cũng như có một đội hình bổ trợ xoay quanh.

Vừa ra mắt, nhân vật siêu hot của Genshin Impact được đồn đoán sớm gặp phải

Việc giảm thời gian hồi chiêu này có lẽ sẽ chưa tác động quá nhiều tới sức mạnh của Arlecchino. Thế nhưng chắc chắn rằng đây cũng sẽ là một sự thất vọng không hề nhỏ dành cho các fan của nhân vật này.https://gamek.vn/vua-ra-mat-nhan-vat-sieu-hot-cua-genshin-impact-duoc-don-doan-som-gap-phai-kiep-nan-178240509074414402.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link