Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vừa tới Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam lao ngay vào tập luyện

Thể thao 14/04/2024 - 21:11

Đội tuyển futsal Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Thái Lan sau khi đặt chân đến Bangkok trưa nay 14/4.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã đặt chân đến Bangkok, Thái Lan vào trưa nay 14/4. Đội không mất quá nhiều thời gian để đến khách sạn Dusit Princess nhờ xe đưa đón của Ban tổ chức.

Sau khi dùng bữa và có quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn. Chiều nay 16h00, ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên tại Thái Lan.

Trong buổi tập kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ này, HLV Diego Raul yêu cầu các học trò thực hiện các pha tổ chức tấn công. Đây được coi là một trong những mục tiêu của vị chiếc lược gia người Argentina kể từ khi dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam bởi theo ông Diego Raul, tổ chức tấn công là điều còn hạn chế cần rèn luyện nhiều.

  • Danh sách chính thức cầu thủ dự VCK futsal châu Á 2024

  • Thủ quân ĐT futsal Việt Nam lý giải biệt danh, đặt mục tiêu huy chương châu Á

Vừa tới Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam lao ngay vào tập luyện - ảnh 1

 ĐT futsal Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan. Ảnh: VFF.

Sau phần triển khai tấn công bằng các pha phát động từ thủ môn, HLV trưởng của ĐT futsal Việt Nam yêu cầu các học trò thực hiện các pha tổ chức đá biên từ bên phần sân nhà để đảm bảo an toàn cho cầu môn, đồng thời tìm kiếm cơ hội hãm thành đối phương từ những pha cố định ở biên này. Cuối buổi tập, các cầu thủ của ĐT futsal Việt Nam được yêu cầu thực hành đá phạt cố định trước khu vực cấm địa. HLV Diego Raul đã chỉ dẫn tỉ mỉ cho các học trò từng động tác, cách thức tổ chức các vị trí nhằm mang lại ưu thế với cầu thủ đối phương, đồng thời thực hiện sút và phối hợp một cách hiệu quả nhất.

Thời tiết ở Bangkok tương đối giống với ở TP.HCM, địa điểm ĐT futsal Việt Nam tập luyện trong thời gian qua, nên không khó để các học trò của ông Diego Raul thích nghi. Do thời tiết nắng nóng nên các cầu thủ được yêu cầu để nhiệt độ trong phòng ở mức vừa phải, tránh quá lạnh có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Theo lịch thi đấu tại bảng A VCK futsal châu Á 2024, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Myanmar vào lúc 14h00 chiều 17/4, sau đó lần lượt gặp Trung Quốc (14h ngày 10/4) và chủ nhà Thái Lan (18h00 ngày 21/4).

Vừa tới Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam lao ngay vào tập luyện - ảnh 2

 Lịch thi đấu của đội tuyển futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024. Ảnh: VFF.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 20:21 14/04/2024