Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vương Thế Thôi ly hôn vợ sau 26 ngày sinh con là ai?

Nhà đất 18/04/2024 - 07:56

Hiện tại, từ khóa "Vuơng Thế Thôi" liên tục được tìm kiếm trên MXH.

Trên khắp các diễn đàn mạng, từ khoá leo top phổ biến hiện tại là Vương Thế Thôi. Vậy Vương Thế Thôi là ai mà được thảo luận và nói đến nhiều như thế?

Vương Thế Thôi ly hôn vợ sau 26 ngày sinh con là ai? - ảnh 1
Vương Thế Thôi ly hôn vợ sau 26 ngày sinh con là ai? - ảnh 2

Theo tìm hiểu, Vương Thế Thôi là biệt danh của Trần Đắc Vương, TikToker sỡ hữu hơn 13,2k tim và hơn 244k follower trên TikTok.

Chủ đề các clip đăng mạng của Vương Thế Thôi xoay quanh các khoảnh khắc bảnh bao khoe outfit thường ngày và những điệu nhảy đang trend. Thỉnh thoảng, Thế Thôi cũng "tiểu phẩm" với các bạn diễn nữ, người yêu... Các clip của Vương Thế Thôi thu hút hàng triệu view và hàng trăm nghìn bình luận.

Tuy nhiên, đó không phải là lý do Vương Thế Thôi leo lên top tìm kiếm. Lý do chính xuất phát từ 1 bài thông báo chia tay vợ chưa cưới sau 26 ngày cô gái này sinh con gây sốc. Trước đó, Thế Thôi và vợ tung bộ ảnh công khai khoe bụng bầu "bé Rồng", cả hai hạnh phúc sắp đón con đầu lòng, nhận được lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Vương Thế Thôi ly hôn vợ sau 26 ngày sinh con là ai? - ảnh 3

Hình ảnh Vương Thế Thôi đăng kèm chia sẻ mình và vợ sắp cưới đã tan vỡ sau khi vợ sinh con 26 ngày.

Trong bài thông báo của Vương Thế Thôi, cậu cũng thừa nhận: "Ở cái độ tuổi 2K trở đi này mình cũng có một bài học nhớ đời của bản thân mình, cũng như đây là lời cảnh tỉnh của mình dành cho những bạn lấy vợ sớm. Thay vì chọn vợ con, mình đã chọn anh em, bạn bè người yêu cũ nên đã bỏ rơi gia đình thực sự của mình...".

Sau khi thông tin này lan truyền trên MXH, vợ chưa cưới của Vương Thế Thôi đã tung ra hàng loạt thông tin trái chiều về "cuộc sống hôn" của cả hai. Thế Thôi đáp trả và cả hai "đấu tố" qua lại suốt 1 ngày trời.

Những chi tiết trong bài "phốt" của cả hai nhân vật nhanh chóng được lan truyền trên mạng MXH thổi bùng drama. Cũng chính vì lý do đó mà nhiều người liên tục search "Vương Thế Thôi là ai", "Vương Thế Thôi TikTok", "Vương Thế Thôi ly hôn"... trên các nền tảng.

Hiện tại, các nhân vật chính trong câu chuyện vẫn chưa chia sẻ thêm thông tin gì. Những chi tiết về mối tình vừa đỗ vỡ vẫn tiếp tục được dân mạng bàn tán xôn xao.

Clip thông báo đường ai nấy đi sau khi vợ sinh con 26 ngày đã bị Vương Thế Thôi ẩn đi trên TikTok chính chủ.