Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Warner Bros. muốn làm hơn 10 anime mỗi năm

Game 28/03/2024 - 10:41

Warner Bros. Discovery muốn mở rộng sản xuất anime tại Nhật Bản vì

Warner Bros. muốn làm hơn 10 anime mỗi năm - ảnh 1

Warner Bros. Discovery đã tiết lộ ý định đầy tham vọng của mình là sản xuất hơn 10 bộ anime mỗi năm thông qua hãng phim địa phương hiện có ở Nhật Bản. Theo Variety, James Gibbons, Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Warner Bros. Discovery, đã thảo luận về việc mở rộng này. Ông nói: "Chúng tôi có một xưởng phim hoạt hình Nhật Bản đã sản xuất từ 5 đến 10 bộ phim hoạt hình mỗi năm trong vài năm qua. Chúng tôi đã chấp thuận việc mở rộng để đưa số đó lên hơn mười loạt phim mỗi năm."

Hãng phim hoạt hình Discovery của Warner Bros. đã thành lập vào năm 2011, cho đến nay đã cung cấp hơn 80 tựa phim, bao gồm cả anime, loạt phim người thật đóng và phim điện ảnh chất lượng cao. Tác phẩm "JoJo's Bizarre Adventure", đăng nhiều kỳ trên một tạp chí manga bắt đầu từ năm 1987, đã nhận chuyển thể phim hoạt hình, được phát hành vào năm 2012. Loạt phim "Record of Ragnarök" và "Batman Ninja" là những tựa anime đáng chú ý khác.

Warner Bros. muốn làm hơn 10 anime mỗi năm - ảnh 2

Nỗ lực mở rộng sản xuất của Warner Bros. Discovery được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng đáng chú ý và thành công toàn cầu của anime với tư cách là phương tiện truyền thông trong những năm gần đây. "JoJo's Bizarre Adventure" và "Record of Ragnarök" đang gặt hái được nhiều thành công trên Netflix, xuất hiện trong Top 10 hàng tuần toàn cầu của dịch vụ phát trực tuyến này. 

"Chúng tôi đã bán chúng cho bên thứ ba. Đó là một trong những thước đo. Và họ đang làm việc rất tốt. Và do đó, vì chúng tôi nhận thấy sự hấp dẫn của danh mục này nên chúng tôi đang mở rộng nó. Anime là một trong những cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng khán giả 18 - 30 tuổi khó nắm bắt." Gibbons nói.

Ông nói thêm: "Trên toàn cầu, mặc dù không phải ở tất cả các thị trường, nhưng chắc chắn ở Hoa Kỳ, một số khu vực ở Châu Âu và Châu Mỹ Latinh, chúng tôi có lượng khán giả anime đông đảo.

Có những phim hoạt hình Nhật Bản có nguồn gốc từ tài sản trí tuệ nguyên gốc. Nhưng cũng có những anime đến từ nơi khác. Và chúng tôi đã xem xét vũ trụ DC của mình và nói, 'Chúng ta có thể lấy những nhân vật này và tái tạo lại chúng trong thế giới anime không?', điều này không hề dễ dàng vì bạn phải làm điều đó đúng cách. Bạn phải làm việc với đúng studio để biến điều đó thành hiện thực và xây dựng lượng người hâm mộ của mình".


Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link