Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Xa Thi Mạn thừa nhận bị xúc phạm, nhiều đêm dài đẫm nước mắt khi mới vào nghề

Giải trí 03/05/2024 - 01:41

Xa Thi Mạn từng chịu những sự khiển trách, chê bai, xem thường trong quá trình làm việc.

Trong một phỏng vấn mới đây với nam nghệ sĩ Trịnh Đan Thụy, Xa Thi Mạn được đàn anh hỏi cô đã làm thế nào để đạt đến trình độ diễn xuất như hiện tại. Nữ diễn viên 49 tuổi trả lời: "Qua nhiều đêm nước mắt đầm đìa đến mất ngủ".

Năm 1997, Xa Thi Mạn giành ngôi á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông rồi ra mắt dưới vai trò diễn viên của TVB.

Tuy nhiên, vì chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất lại không được đào tạo bài bản, nữ diễn viên có nhiều thiếu sót khi nhập vai, nhiều lần bị khán giả chỉ trích về diễn xuất, đài từ. Nữ diễn viên trẻ cũng chịu những sự khiển trách, chê bai, xem thường trong quá trình làm việc.

Xa Thi Mạn kể khi còn đang trong nhiệm kỳ á hậu, cô được mời đóng vai khách mời trong một bộ phim truyền hình.

Dù đến đúng giờ, người đẹp 7X vẫn bị trợ lý sản xuất la mắng vì không có mặt sớm hơn. Cô cũng bị người này trách cứ nặng nề vì không mang theo kịch bản. 

Ngôi sao TVB chia sẻ sau đó có người đã chứng kiến việc cô bị trợ lý sản xuất kia bắt nạt và gọi điện lên nhà đài để khiếu nại, sau đó trợ lý này đã bị loại khỏi đoàn phim.

Xa Thi Mạn kể lần thứ hai mình chịu sự khiển trách và coi thường là khi được chọn đóng vai chính trong bộ phim cổ trang Tuyết sơn phi hồ (1999).

Thời điểm đó, nhan sắc của cô không cứu nổi diễn xuất kém, thiếu cảm xúc, giọng nói yếu ớt, cử chỉ cứng nhắc và bị đạo diễn la mắng trước đám đông.

Mặc dù đó là một khoảnh khắc đáng xấu hổ với nữ diễn viên trẻ nhưng cũng khiến cô suy ngẫm về kỹ năng diễn xuất của mình và từng bước hoàn thiện.

Xa Thi Mạn thừa nhận bị xúc phạm, nhiều đêm dài đẫm nước mắt khi mới vào nghề - ảnh 1

Sự nghiệp diễn xuất của Xa Thi Mạn bắt đầu từ năm 1994 khi cô gia nhập đài truyền hình TVB. Sau vai diễn đầu tay trong phim Anh hùng, Xa Thi Mạn nhanh chóng thu hút sự chú ý và được giao phó nhiều vai diễn quan trọng.

Bộ phim đột phá trong sự nghiệp của Xa Thi Mạn là "Cung tâm kế" (2009), giúp cô khẳng định vị trí ngôi sao hàng đầu và gặt hái nhiều giải thưởng danh giá.

Sau đó, cô tiếp tục gặt hái thành công với các phim "Diệp Lạc Phi Phi" (2011), "Sở Khanh Trương Vô Kỵ" (2012), "Nữ hoàng tin tức" (2023) và "Bên nhau trọn đời" (2024).

Xa Thi Mạn thừa nhận bị xúc phạm, nhiều đêm dài đẫm nước mắt khi mới vào nghề - ảnh 2 Xa Thi Mạn thừa nhận bị xúc phạm, nhiều đêm dài đẫm nước mắt khi mới vào nghề - ảnh 3

Ngoài thu nhập từ hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên xinh đẹp còn chi tiền đầu tư kinh doanh bất động sản và khá "mát tay".

Ngoài thành công trong sự nghiệp và sự giàu có, Xa Thi Mạn còn sở hữu vẻ ngoài không tuổi. Gần đây, cô gây chú ý khi quay quảng cáo cho một thương hiệu chăm sóc da, trang điểm.

Minh tinh 49 tuổi được đánh giá cao nhờ nhan sắc trẻ trung và thần thái cuốn hút.

Xa Thi Mạn hiện chưa lập gia đình. Trong quá khứ, cô từng có nhiều mối tình ồn ào nhưng sau tất cả, người đẹp lựa chọn cuộc sống độc thân vì chưa tìm được người thực sự yêu thương, thấu hiểu và khiến cô nể phục. 

Theo Gia Đình Việt Nam