Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Xabi Alonso cảnh giác trước AS Roma

Thể thao 09/05/2024 - 06:42

Chia sẻ với TNT Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha yêu cầu các học trò giữ sự tập trung dù đã đánh bại AS Roma với tỷ số 2-0 ở trận lượt đi.

Ở chuyến làm khách tại thánh địa Olimpico cách đây 1 tuần, trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League, Bayer Leverkusen đã xuất sắc đánh bại AS Roma với tỷ số 2-0, qua đó nắm giữ lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân Bay Arena.

Xabi Alonso cảnh giác trước AS Roma - ảnh 1

Bayer Leverkusen đánh bại AS Roma với tỷ số 2-0 tại Olimpico.

Bất chấp kết quả có lợi đó, huấn luyện viên Xabi Alonso vẫn yêu cầu các học trò giữ sự tập trung tối đa. Chia sẻ với TNT Sports, ông nói: "Chúng tôi không quên thất bại ở mùa giải trước, chúng tôi cảm nhận được điều đó".

“Chúng tôi cần giữ được nguồn năng lượng này và hy vọng có thể ăn mừng vào cuối trận. . Chúng tôi muốn xứng đáng với chiến thắng của mình và lọt vào trận chung kết diễn ra tại Dublin”.

  • Alonso góp nhặt tinh hoa để giúp Leverkusen lột xác

  • Xabi Alonso cao tay, biến chữ ký 0 đồng thành bom tấn

Xabi Alonso cảnh giác trước AS Roma - ảnh 2

Xabi Alonso yêu cầu các học trò giữ sự tập trung.

Sự cẩn trọng của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là hoàn toàn dễ hiểu. AS Roma dưới thời Daniele De Rossi cũng chơi tương đối tốt trong khoảng thời gian gần đây và họ sẽ bước vào trận lượt về với tâm lý không còn gì để mất.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 04:05 09/05/2024