Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Xếp hạng phim Hoa ngữ hiện đại chiếu khung giờ vàng: Tiêu Chiến thua xa Dương Tử

Giải trí 29/04/2024 - 16:03

Rating phim của Tiêu Chiến thua xa Dương Tử dù có lượng fan đông đảo.

Dương Tử có thực tích phim chiếu đài tốt nhất dàn sao lưu lượng 

Mới đây, netizen Trung Quốc đã lập bảng thống kê thực tích những bộ phim đô thị, hiện đại từng chiếu trên khung giờ vàng của CCTV8 trong 4 năm trở lại đây. Đáng chú ý, loạt phim của dàn sao lưu lượng như Dương Tử, Dương Mịch… có khoảng cách rating khá xa. 

Theo đó, Thừa Hoan Ký của Dương Tử - Hứa Khải đang tạm đứng vị trí thứ 3 với rating trung bình 1.7%, Cảm Ơn Bác Sĩ do Dương Mịch - Bạch Vũ đóng chính đứng vị trí thứ 14 với 1.2%, Nắng Gắt Bên Tôi do Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà đóng chính đứng ở vị trí chót bảng với 1.0%. 

Có thể thấy tính đến thời điểm hiện tại, Dương Tử vẫn đang là diễn viên lưu lượng có khả năng gánh phim tốt nhất. Nữ diễn viên gây ấn tượng với loạt thành tích đáng nể dù ở thể loại phim hiện đại hay cổ trang. 

Xếp hạng phim Hoa ngữ hiện đại chiếu khung giờ vàng: Tiêu Chiến thua xa Dương Tử - ảnh 1 Thừa Hoan Ký đang có rating trung bình cao nhất trong số phim hiện đại đô thị của dàn diễn viên trẻ 8x, 9x.

Phim chiếu đài là con dao hai lưỡi 

Việc những bộ phim ngôn tình hiện đại được chiếu trên kênh truyền hình thay vì các nền tảng online trực tuyến là cơ hội lớn dành cho dàn diễn viên trẻ. Ngoài lợi nhuận từ phí bản quyền, họ cũng có cơ hội đến gần hơn khán giả mọi độ tuổi. 

Tuy nhiên đây cũng là thách thức cho những người có diễn xuất kém, khả năng lựa chọn kịch bản hạn chế. Điển hình nhất là Tiêu Chiến. Cho dù sở hữu lượng fan đông đảo và thành tích phim chiếu mạng tốt nhưng rating khi phim chiếu đài lại vô cùng khiêm tốn, thua xa đồng nghiệp là Dương Tử.

Xếp hạng phim Hoa ngữ hiện đại chiếu khung giờ vàng: Tiêu Chiến thua xa Dương Tử - ảnh 2 Tiêu Chiến có lượng fan đông đảo cùng thành tích chiếu mạng tốt nhưng rating trung bình khi chiếu đài vẫn khá lẹt đẹt.