Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Xiaomi ra mắt quạt trần: Tích hợp đèn, bật cả đêm chỉ mất 283 đồng tiền điện, giá 1.9 triệu đồng

Nhà đất 29/04/2024 - 15:33

Một sản phẩm rất giá trị mà mọi căn phòng khách cần có.

Xiaomi mới đây đã ra mắt đèn quạt trần Mijia Smart Ceiling Fan Light 42 inch trên nền tảng gọi vốn Xiaomi Youpin tại Trung Quốc. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và giá cả phải chăng, Mijia Smart Ceiling Fan Light 42 inch là lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một chiếc quạt đèn cao cấp cho ngôi nhà của mình.

Xiaomi ra mắt quạt trần: Tích hợp đèn, bật cả đêm chỉ mất 283 đồng tiền điện, giá 1.9 triệu đồng - ảnh 1

Dưới vai trò là một chiếc đèn, được lấy cảm hứng từ quang phổ ánh sáng mặt trời, hỗ trợ chỉ số hiển thị màu Ra97 nhằm tạo ánh sáng tự nhiên. Sản phẩm có thể mô phỏng ánh sáng tự nhiên và đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng trong lớp học, giúp tạo ra môi trường học tập hiệu quả. Đèn cũng có chế độ ngủ chuyên dụng.

Còn với vai trò là một chiếc quạt, Mijia Smart Ceiling Fan Light 42 inch sử dụng động cơ DC hiệu suất cao với công suất 35W, lưu lượng gió lên đến 160m³/phút. Về chế độ gió, sản phẩm được trang bị 4 chế độ gió được mô phỏng như không khí thiên nhiên, bao gồm: gió hồ nước, gió vườn trái cây, gió cắm trại và gió ruộng bậc thang. Quạt cũng hỗ trợ điều chỉnh tốc độ gió tự động.

Theo nhà sản xuất, mức tiêu thụ điện của chế độ ngủ trong 8 tiếng chỉ là 0.081 nhân dân tệ (tương đương 283 đồng), độ ồn khi tắt là 32dB và độ ồn khi chạy với tốc độ gió tối đa là 54dB.

Xiaomi ra mắt quạt trần: Tích hợp đèn, bật cả đêm chỉ mất 283 đồng tiền điện, giá 1.9 triệu đồng - ảnh 2

Khi kết nối với ứng dụng Mi Home, người dùng có thể chọn chế độ ngủ để điều chỉnh tự động tốc độ gió dựa trên sự thay đổi nhiệt độ cơ thể của con người vào ban ngày và ban đêm. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ Xiaomi HyperOS Connect, cho phép điều khiển bằng nhiều thiết bị. Đương nhiên, người dùng cũng có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa.

Mijia Smart Ceiling Fan Light 42 inch đã chính thức được mở bán tại Trung Quốc với giá bán lẻ đề xuất là 599 NDT (2.1 triệu đồng). Giá bán trong đợt gọi vốn cộng đồng là 549 NDT (1.9 triệu đồng) và dự kiến sẽ được giao hàng bắt đầu từ ngày 9/5.