Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

''Xỉu up, xỉu down'' với biểu cảm của nhóc tỳ nhà Bảo Anh, được ví như bản sao của mẹ

Đời sống 10/05/2024 - 12:55

Mọi khoảnh khắc của con gái Bảo Anh đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Thừa hưởng nét đẹp của mẹ, con gái Bảo Anh sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng. Gương mặt nhóc tì cũng có nét lai Tây giống mẹ. Vừa mới "debut" nhưng Misumi sở hữu lượng fan hùng hậu không kém gì mẹ nổi tiếng.

Misumi nhà Bảo Anh được nhiều người yêu quý

Trên trang cá nhân, Bảo Anh xả loạt khoảnh khắc đời thường của ái nữ đầu lòng. Những hình ảnh chưa từng được công bố trước đây. Trong hình là khoảnh khắc hài hước của Misumi được mẹ ghi lại với loạt biểu cảm "tấu hài".

''Xỉu up, xỉu down'' với biểu cảm của nhóc tỳ nhà Bảo Anh, được ví như bản sao của mẹ - ảnh 1 Nhóc tỳ nhà Bảo Anh qua camera của mẹ.

Bảo Anh hài hước viết: "Và hình dìm xin phép được bắt đầu từ đây. Misumi và sự xí bùm bum của cô ta. Lúc này 6 tháng". Mặc dù bị mẹ "dìm hàng" nhưng vẫn sự đáng yêu của Misumi vẫn chiếm trọn spotlight khiến dân tình "xỉu up, xỉu down". Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời khen "có cánh" cho nhóc tỳ nhà Bảo Anh như:

- Chị đang khiến chúng em ngày càng thay lòng đổi dạ chuyển qua mê Misumi.

- Misumi said: “Bà nghĩ bà dìm được cái nhan sắc này của tui sao bà má mì kia?”.

- Đề nghị mami cho em lên sóng nhiều thêm nữa, tôi bị chìm trong sự đáng yêu này mất rồi.

- Mẹ nào rồi cũng nghiện con thôi, đáng yêu quá trời.

''Xỉu up, xỉu down'' với biểu cảm của nhóc tỳ nhà Bảo Anh, được ví như bản sao của mẹ - ảnh 2 Khoảnh khắc đáng yêu của Misumi.

Bảo Anh hạnh phúc khi được làm mẹ

Hồi đầu năm 2023, Bảo Anh từng vướng tin đồn "ở ẩn" để sinh con nhưng cô chỉ giữ im lặng. Đúng thời điểm, nữ ca sĩ quyết định công khai con gái đầu lòng.

Chia sẻ với SAOstar, Bảo Anh nói cô hạnh phúc và thoải mái khi công khai con gái đầu lòng - tên ở nhà là Misumi. Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng lần đầu chia sẻ về sự cố trượt tay đăng ảnh con gái. Nữ ca sĩ kể: “Tôi có hai tài khoản, một cái là của tôi, một cái là của bé Misumi được tôi lập cho bé từ khi bé chào đời. Hai tài khoản này link với nhau, song tài khoản của bé được tôi để ở chế độ riêng tư. 

''Xỉu up, xỉu down'' với biểu cảm của nhóc tỳ nhà Bảo Anh, được ví như bản sao của mẹ - ảnh 3 Bảo Anh hạnh phúc khi lên chức mẹ.

Thế nhưng hôm bé biết đi, tôi vui quá nên trượt tay đăng nhầm tài khoản của mình. Đến sáng hôm sau thì khán giả bàn tán nên tôi quyết định công khai luôn. Tôi cảm thấy thoải mái, hạnh phúc với quyết định này”. 

Xem thêm clip: Diễn Viên Quang Minh nghẹn ngào: "Gần 1 năm không gặp con, tôi nhớ con rất nhiều"