Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xót xa b.é g.ái 7 tháng t.uổi bị bỏ rơi vệ đường, người chi chít vết muỗi đốt

Xã hội 25/03/2023 - 12:45

Người dân phát hiện b.é g.ái 7 tháng t.uổi bị bỏ rơi bên vệ đường xã Hồng Thái Tây (Đông Triều, Quảng Ninh), trên người nhiều vết muỗi đốt.

Xót xa b.é g.ái 7 tháng t.uổi bị bỏ rơi vệ đường, người chi chít vết muỗi đốt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

B.é g.ái bị bỏ rơi trên người nhiều vết muỗi đốt.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh một em bé bị bỏ rơi, trên người chi chít vết muỗi đốt gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “B.é g.ái khoảng 7 tháng t.uổi bị bỏ lại thôn Hoành Mô, xã Hồng Thái Tây, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh. Bé bị muỗi và kiến đốt nhiều, hiện bé đã được hỗ trợ y tế, ăn no, tắm sạch sẽ tại Trạm Y tế xã Hồng Thái Tây. Ai là người nhà của bé hoặc biết người nhà của bé hãy liên hệ với công an xã Hồng Thái Tây để nhận lại”.

Sau khi thông tin kèm hình ảnh được đăng tải đã thu hút nhiều lượt like, bình luận. Đa số mọi người đều mong em bé bình an, khoẻ mạnh, bố mẹ cháu bé hãy nghĩ lại để nhận con.

Video đang HOT

Trước thông tin trên, chiều 23/3, lãnh đạo UBND xã Hồng Thái Tây, thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân đi đường phát hiện b.é g.ái khoảng 7 tháng t.uổi bị bỏ rơi ở bên vệ đường tại thôn Hoành Mô và báo chính quyền địa phương.

Theo lãnh đạo xã Hồng Thái Tây, khi nhận được thông tin, chính quyền, y tế xã đã đưa bé vào để tắm rửa, vệ sinh và cho cháu bé ăn. Thời điểm phát hiện cháu bé không có giấy tờ tuỳ thân hay vật dụng gì đáng giá.

ADVERTISEMENT

“Hiện tại sức khoẻ cháu bé rất tốt, không có vấn đề gì lo ngại, những vết trên cơ thể cháu chỉ là vết muỗi đốt. Cháu bé vẫn đang được chăm sóc tại trung tâm y tế xã”, lãnh đạo xã Hồng Thái Tây nói.

Vị này cũng cho biết thêm, chính quyền đã thông báo trên thông tin đại chúng để mọi người nắm được và thông báo cho gia đình. Sau một tuần không tìm được người thân cháu bé, chính quyền sẽ thực hiện theo quy định cho vào trung tâm bảo trợ.

Xót xa cảnh đám tang của 4 mẹ con qua đời trong tai nạn giao thông ở Huế, CĐM chung tay quyên góp giúp đỡ

Ngày 26/11 vừa qua, mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin về vụ tai nạn giao thông va chạm giữa xe máy và một xe tải ben tại Huế. Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 người phụ nữ đang mang thai cùng 2 con nhỏ t.ử v.ong. Tai nạn quá thương tâm vì thế đang khiến nhiều người phải xót xa.

Xót xa b.é g.ái 7 tháng t.uổi bị bỏ rơi vệ đường, người chi chít vết muỗi đốt - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Những hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cũng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Hình ảnh người chồng khi nhận thông tin vợ con gặp nạn, khóc gào thảm thiết rồi ngã khuỵu khi chứng kiến cảnh vợ và các con ra đi mãi mãi vô cùng thương tâm cũng làm nhiều người không thể cầm lòng.

Xót xa b.é g.ái 7 tháng t.uổi bị bỏ rơi vệ đường, người chi chít vết muỗi đốt - ảnh 3

Một số cư dân mạng vì thế đã quyên góp nhằm giúp đỡ phần nào cho gia đình nạn nhân vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Trên mạng xã hội, một tổ chức cộng đồng đã lên tiếng kêu gọi nhận quyên góp, nhiều người vì thế đã đóng góp và liên tục gửi lời động viên đến gia đình nạn nhân.

Những hình ảnh ghi lại khung cảnh đám tang của 4 mẹ con cũng khiến nhiều người xót xa. Người chồng cùng nhiều người thân trong gia đình chỉ biết thất thần trước di ảnh của 4 mẹ con, không nén được sự đau thương trước mất mát quá lớn.

Xót xa b.é g.ái 7 tháng t.uổi bị bỏ rơi vệ đường, người chi chít vết muỗi đốt - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Xót xa b.é g.ái 7 tháng t.uổi bị bỏ rơi vệ đường, người chi chít vết muỗi đốt - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Xót xa b.é g.ái 7 tháng t.uổi bị bỏ rơi vệ đường, người chi chít vết muỗi đốt - ảnh 6

Quá thương tâm, chỉ biết cầu nguyện cho 4 mẹ con và mong gia đình sớm vượt qua

Mình cũng gửi chút lòng thành, mong gia đình mạnh mẽ vượt qua nỗi đau

ADVERTISEMENT

Trời ơi thương tâm quá

Trước đó, được biết vụ tai nạn xảy ra tại khu vực nút giao vòng xuyến đường Văn Tiến Dũng - Võ Nguyên Giáp, thuộc khu An Cựu City (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) vào khoảng 9 giờ sáng ngày 26/11.

Chị Ngô Thị Minh H. (33 t.uổi, trú phường Thuỷ Dương, thị xã Hương Thuỷ , tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển xe máy chở theo 2 con gái sinh đôi về nhà ngoại trên phường Xuân Phú (TP Huế) để ăn giỗ. Khi đến khu vực vòng xuyến, xe máy của chị xảy ra va chạm va chạm với xe ô tô tải ben chạy cùng chiều khiến chị H. cùng 2 con nhỏ t.ử v.ong tại chỗ, em bé đang ở tháng thứ 7 trong bụng mẹ cũng không qua khỏi.

Cậu bé thẫn thờ nhớ lại lúc sạt lở nhà sập, ba cố đẩy em ra ngoài Khuya ngày 16/10, tại khu vực bờ sông Thạch Hãn, đoạn qua địa bàn thôn Như Lệ (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) đã xảy ra một vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến 1 ngôi nhà bị đổ sập và nhiều nhà khác...

Chia sẻ