Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Xu hướng trang điểm hoàn hảo cho chuyến du ngoạn ngày hè từ show diễn CHANEL Cruise 2024/25

Phái đẹp 09/05/2024 - 19:37

Phong cách trang điểm lấy cảm hứng từ sự phản chiếu của mặt trời trên mặt nước biến cô gái CHANEL thành nàng thơ bước ra từ những thước phim mùa hè có bối cảnh tại thành phố Marseille mộng mơ bên bờ Địa Trung Hải.

Thành phố Marseille bên bờ Địa Trung Hải, nơi thấm đẫm năng lượng mặt trời, là nơi diễn ra show CHANEL Cruise 2024/25. Trong bầu không khí trong lành và làn gió tươi mới, tự do, các nàng mẫu CHANEL sải bước duyên dáng trong trang phục với gam màu tươi sáng như hồng phấn, vàng tươi, xanh lá và xanh mòng két, đan xen với các thiết kế trắng đen biểu tượng. Để tôn lên những thiết kế sang trọng và nữ tính, đội ngũ chuyên gia trang điểm của thương hiệu định hình phong cách trang điểm xoay quanh hai từ khóa chính: tươi tắn và mê hoặc. Làn da trong vắt như làn nước hồ thu và ánh mắt dát vàng nổi bật lấy cảm hứng từ sự phản chiếu của ánh mặt trời trên mặt nước. Sự kết hợp này làm nên diện mạo đầy lý tưởng cho những buổi đi dạo hoặc tiệc tối mùa hè.

Xu hướng trang điểm hoàn hảo cho chuyến du ngoạn ngày hè từ show diễn CHANEL Cruise 2024/25 - ảnh 1

Làn da thanh khiết mùa hè của các cô gái CHANEL được hoàn thiện bằng kem nền Les Beiges Water-Fresh Complexion Touch. Kết cấu lỏng sánh và tươi mát như tinh chất của sản phẩm giúp cấp ẩm và bảo vệ làn da khỏi bị mất nước dưới thời tiết oi bức. Chứa gấp 3 lần các hạt sắc tố, kem nền mang đến lớp phủ toàn diện cho da mịn màng nhưng vẫn “dễ thở” trong mùa hè. Để hiệu chỉnh những khuyết điểm trên khuôn mặt, các chuyên gia trang điểm sử dụng kem che khuyết điểm Le Correcteur De Chanel với cọ hai đầu Retractable Dual-Tip Concealer Brush N°105. Sản phẩm kem che khuyết điểm chứa bột phấn có hiệu ứng lì giúp chống bã nhờn và giảm độ bóng dầu trên da.

Xu hướng trang điểm hoàn hảo cho chuyến du ngoạn ngày hè từ show diễn CHANEL Cruise 2024/25 - ảnh 2

Tùy theo tông màu da của của người mẫu, nghệ sĩ trang điểm lựa chọn màu phấn Les Beiges Healthy Glow Sun-Kissed Powder để thoa lên gò má, sau đó là thái dương. Les Beiges Healthy Glow Sun-Kissed Powder là sự kết hợp giữa 3 tông màu nâu, beige và san hô, với hai phiên bản khác biệt được thiết kế để phù hợp với mọi tông da.

Xu hướng trang điểm hoàn hảo cho chuyến du ngoạn ngày hè từ show diễn CHANEL Cruise 2024/25 - ảnh 3

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong xu hướng trang điểm được ứng dụng trong CHANEL Cruise 2024/25 nằm ở đôi mắt. Trên mí mắt những nàng mẫu là vệt phấn màu ánh kim óng ánh, kết hợp giữa hai sắc thái phấn mắt Ombre Essentielle màu Jade Facetté (xanh lục mang hiệu ứng satin) và Blé D’Or Antique (vàng ánh kim). Bảng phấn mắt đa năng được thiết kể để sử dụng theo 3 cách khác nhau: phủ lên mí mắt, vẽ eyeliner sắc sảo và tô màu sắc cho chân mày. Tương tự, sắc ánh kim vàng óng cũng được dùng để tô điểm cho móng tay, với sản phẩm sơn móng Le Vernis 157 Phenix, sơn dưỡng La Base Camélia và sơn bóng với Le Gel Coat.

Xu hướng trang điểm hoàn hảo cho chuyến du ngoạn ngày hè từ show diễn CHANEL Cruise 2024/25 - ảnh 4

Để hoàn thiện sự cuốn hút của ánh nhìn, phần lông mày được định hình bằng chì kẻ chống thấm nước Stylo Sourcils và được chuốt gọn vào nếp bằng gel Le Gel Sourcils màu Transparent. Le Gel Sourcils có công thức lỏng nhẹ dạng gel, thành phần polymer tạo lớp màng mỏng để cố định chân mày một cách tự nhiên chứ không tạo cảm giác đơ cứng và khó chịu.

Xu hướng trang điểm hoàn hảo cho chuyến du ngoạn ngày hè từ show diễn CHANEL Cruise 2024/25 - ảnh 5

Khi đôi mắt đã quá nổi bật, sắc màu đôi môi sẽ được tiết chế tối đa. Đây là công thức quen thuộc được phụ nữ Pháp ưa chuộng. Tại show diễn CHANEL, để cân bằng với đôi mắt ánh kim, đôi môi người mẫu được phủ lớp son 31 Le Rouge tông màu beige ánh hồng có tên Rouge Beige. Sắc thái này được lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc đầm dạ hội làm bằng vải satin, một sáng tạo thể tư duy thời trang đi trước thời đại của Gabrielle Chanel.

Xu hướng trang điểm hoàn hảo cho chuyến du ngoạn ngày hè từ show diễn CHANEL Cruise 2024/25 - ảnh 6