Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện với mái tóc ''ivy league'', Hà An Huy khiến fan girl ''đổ đứ đừ'' với visual đẹp tựa nam thần

Gia đình 17/03/2024 - 19:49

Mỗi lần xuất hiện, Hà An Huy khiến khán giả gây thương nhớ bởi visual điển trai cùng giọng hát đầy cảm xúc.

Tối 16/3, đêm nhạc Tháng tư về được diễn ra với sự góp mặt đông đảo khán giả. Đêm nhạc mang câu chuyện âm nhạc bay bổng cùng dàn nhạc tiết giao mùa. Từng ca sĩ sẽ kể câu chuyện âm nhạc riêng đặc sắc qua các bài hát ghi đậm nét dấu ấn tiếng hát mình như: Hà Trần, Anh Tú, Hà An Huy và Lâm Bảo Ngọc.

Hà An Huy hội ngộ cùng dàn sao đình đám trong đêm nhạc Tháng tư về 

Với sự dàn dựng đầy tâm huyết từ nhạc sĩ Đức Trí, dàn nhạc đã mang lại cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất với gần 40 nghệ sĩ tài năng như : Thanh Tân - Bass, Dũng Đà Lạt – Guitarist, Hồng Kiên - Saxophone, Quốc Bình - Drums, Quân Nguyễn - Keyboard, Nhật Khanh - Percussion, Đan Vy - Harp...

Xuất hiện với mái tóc ''ivy league'', Hà An Huy khiến fan girl ''đổ đứ đừ'' với visual đẹp tựa nam thần - ảnh 1 Nam ca sĩ diện trang phục phục màu trắng với thiết kế trẻ trung cùng mái tóc tạo kiểu ivy league trông đầy điển trai, năng động. 

Xuất hiện trong đêm nhạc, với khí chất ngút trời cùng vẻ đẹp chuẩn nam thần, Hà An Huy vẫn làm bao con tim thổn thức. Nam ca sĩ diện trang phục phục màu trắng với thiết kế trẻ trung cùng mái tóc tạo kiểu ivy league trông đầy điển trai, năng động. Thoạt nhìn, ai cũng ngỡ rằng tưởng đâu "Oppa" Hàn Quốc. Lần này, quán quân Vietnam Idol xuất hiện với style phong trần, lãng tử.

Xuất hiện với visual điển điển trai, Hà An Huy khiến dân tình thốt lên rằng "10 điểm không có nhưng". Với đôi mắt một mí, thần thái tự tin Hà An Huy đúng chuẩn thần tượng thế hệ mới. Trên các diễn đàn mạng xã hội, Hà An Huy được đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc với các nam thần Hàn Quốc.

Xuất hiện với mái tóc ''ivy league'', Hà An Huy khiến fan girl ''đổ đứ đừ'' với visual đẹp tựa nam thần - ảnh 2 Hà An Huy với nụ cười toả nắng.
Xuất hiện với mái tóc ''ivy league'', Hà An Huy khiến fan girl ''đổ đứ đừ'' với visual đẹp tựa nam thần - ảnh 3 Thoạt nhìn, ai cũng ngỡ rằng tưởng đâu "Oppa" Hàn Quốc.

Giọng hát ấm áp, truyền cảm của Hà An Huy chạm tới cảm xúc khán giả

Trong đêm nhạc, Hà An Huy thể hiện các ca khúc như: Từ đó, Hoa nắng tôi, Con tim thật thà, Luôn có anh,....Không chỉ gây ấn tượng bởi visual điển trai, Hà An Huy còn "đốn tim" nhiều khán giả bởi giọng hát đầy cảm xúc khiến người hâm mộ phải thốt rằng:

- Cái làm em ấn tượng nhất ở Huy là bạn thật sự đặt cảm xúc vào mỗi bài hát bạn thể hiện. Không chỉ đơn thuần là hát lên những giai điệu, mà bạn có khả năng khiến khán giả sống cùng 1 câu chuyện bạn đang kể.

- Nước mắt tự dưng rơi xuống, trái tim thổn thức từng nhịp. Đó là cảm xúc của em lúc này không còn từ nào diễn tả câu chuyện Huy mang đến thật đẹp. Em hát bằng cả trái tim chạm đến từng cung bậc cảm xúc của mọi người.

- Mình đã quá xúc động khi được nghe “Luôn có anh”. Huy lúc nào cũng thế, luôn ấm áp và cảm xúc.

- Mình cảm nhận lời bài hát này thể hiện gần như trọn vẹn tâm hồn của An Huy - một người con trai với trái tim vô cùng ấm áp, thấu hiểu và cũng cực kỳ nam tính khi sẵn sàng dang bờ vai rộng để người bạn của mình dựa vào, và không ngại cùng nhau “băng qua giông, băng qua mưa…”

Xuất hiện với mái tóc ''ivy league'', Hà An Huy khiến fan girl ''đổ đứ đừ'' với visual đẹp tựa nam thần - ảnh 4 Trong đêm nhạc, Hà An Huy thể hiện các ca khúc như: Từ đó, Hoa nắng tôi, Con tim thật thà, Luôn có anh,.... Xuất hiện với mái tóc ''ivy league'', Hà An Huy khiến fan girl ''đổ đứ đừ'' với visual đẹp tựa nam thần - ảnh 5  Với đôi mắt một mí, thần thái tự tin Hà An Huy đúng chuẩn thần tượng thế hệ mới. 

Hà An Huy hội tụ đầy đủ các yếu tố của một Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới. Dù mới 21 tuổi nhưng khi nghe các sáng tác của Hà An Huy khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi những câu chuyện mà chàng nghệ sĩ trẻ này kể bằng âm nhạc rất đời, đầy sâu sắc. Hà An Huy cho biết, tất cả sáng tác đều là góc nhìn cuộc sống, sự trải nghiệm của bản thân. 

Xuất hiện với mái tóc ''ivy league'', Hà An Huy khiến fan girl ''đổ đứ đừ'' với visual đẹp tựa nam thần - ảnh 6 Xuất hiện với visual điển điển trai, Hà An Huy khiến dân tình thốt lên rằng "10 điểm không có nhưng".  Xuất hiện với mái tóc ''ivy league'', Hà An Huy khiến fan girl ''đổ đứ đừ'' với visual đẹp tựa nam thần - ảnh 7 Mỗi lần xuất hiện, Hà An Huy khiến khán giả gây thương nhớ bởi visual điển trai cùng giọng hát đầy cảm xúc.

Là Quán quân Big Song Big Deal, nhưng Hà An Huy không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng. Anh tiếp tục vượt khỏi vùng an toàn khi thử sức mình ở sân chơi Vietnam Idol 2023 và đã giành được ngôi vị Quán quân đầy thuyết phục. Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày, khán giả tin rằng trong tương lai Hà An Huy sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật. 

Xem thêm clip: Hà An Huy: Nỗi buồn như một bông hoa, là điều cần có trong cuộc đời