Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Xuất hiện webgame Pokemon siêu cuốn, lối chơi khác hẳn các tựa game cổ điển

Game 30/04/2024 - 03:45

PokeRogue là cái tên mà không ít game thủ đang trải nghiệm ở thời điểm hiện tại.

Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện lần này là PokeRogue - một tựa game chạy trên trình duyệt và đáng chú ý hơn, nó tập trung hoàn toàn vào các cuộc chiến Pokemon, thay vì săn bắt, sưu tập và khám phá như các trò chơi gốc, cổ điển. Đáng chú ý, chất lượng của nó còn được đánh giá là tốt hơn rất nhiều những trò chơi rogue Pokemon từ trước tới nay.

Xuất hiện webgame Pokemon siêu cuốn, lối chơi khác hẳn các tựa game cổ điển - ảnh 1

Theo đó, các game thủ sẽ khởi đầu PokeRogue một cách rất đơn giản thông qua việc chọn đội của mình. Có sẵn các Pokemon từ Gen 1-9. được hiển thị dưới dạng các họa tiết hoạt hình tuyệt đẹp giống với nền đồ họa của Pokemon vào những năm 2004. Tất nhiên, vì là một webgame nhỏ gọn nên cũng khó lòng mong mỏi quá nhiều vào yếu tố thẩm mỹ trong PokeRogue nhưng nhìn chung, nó đủ để người chơi nhận ra những Pokemon quen thuộc và cũng có sự bắt mắt nhất định. Tất nhiên, cũng sẽ có số điểm hạn chế để các game thủ không thể khởi đầu bằng đội hình toàn các "siêu sao".

Xuất hiện webgame Pokemon siêu cuốn, lối chơi khác hẳn các tựa game cổ điển - ảnh 2

Đáng chú ý, phong cách chơi của PokeRogue tương đối khắc nghiệt khi thắng đủ 10 trận chiến các game thủ mới vượt qua được 1 tầng và đây cũng là lúc duy nhất mà hệ thống Pokemon của họ được phục hồi đầy đủ. Hoặc xuyên suốt các trận chiến, người chơi có thể dành số tiền kiếm được ít ỏi của mình cho Độc dược, Hồi sinh và các vật phẩm khác. Điểm hay của PokeRogue chính là việc tựa game này tổng hợp rất nhiều những tính năng, vật phẩm từ các game Pokemon khác trong việc tạo ra những tương tác thú vị.

Xuất hiện webgame Pokemon siêu cuốn, lối chơi khác hẳn các tựa game cổ điển - ảnh 3

PokeRogue hiện nay rất phổ biến vì nó rất dễ tham gia và đang thu hút một lượng người chơi đông đảo. Thậm chí, không ít người còn đang lo ngại rằng sự bùng nổ quá nhanh của webgame này hoàn toàn có thể dẫn tới sự chú ý từ phía Nintendo, qua đó khiến PokeRogue gặp phải một số rắc rối nhất định.https://gamek.vn/xuat-hien-webgame-pokemon-sieu-cuon-loi-choi-khac-han-cac-tua-game-co-dien-178240428100415873.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link