Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

16 tài năng xuất sắc bùng nổ trên sân khấu Fschools Talent Show 2024

Đời sống 02/04/2024 - 19:25

Tối 31/3, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, gần 1000 khán giả đã được thưởng thức một bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc và mãn nhãn trong đêm Chung kết Fschools Talent Show 2024, do trường TH&THCS FPT Cầu Giấy tổ chức.

Fschools Talent Show 2024 là cuộc thi tài năng dành cho học sinh (từ 5 đến 15 tuổi) tại TP Hà Nội do trường Tiểu học và THCS FPT (Cầu Giấy) tổ chức. Với ý tưởng viên kim cương lấp lánh, cuộc thi mang đến cơ hội tỏa sáng, khẳng định tài năng của mỗi học sinh, tạo môi trường tốt nhất để các con nỗ lực không ngừng tự mài dũa và được mài dũa, trở thành viên kim cương đa màu sắc với vẻ đẹp hài hòa, tinh tế.

Đồng thời, Fschools Talent Show 2024 cũng lan tỏa tinh thần và thông điệp giáo dục: tôn trọng sự đa dạng, khác biệt, tài năng riêng biệt của mỗi cá nhân.

16 tài năng xuất sắc bùng nổ trên sân khấu Fschools Talent Show 2024 - ảnh 1

Tại vòng Chung kết, cuộc thi đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng với tổng giá trị lên tới 700 triệu đồng

Trong đêm chung kết, Top 16 thí sinh tài năng đã mang đến những phần trình diễn mãn nhãn, bùng nổ. Mỗi tiết mục dự thi là một sự kết hợp ấn tượng giữa concept đồ hoạ mãn nhãn, hiệu ứng sân khấu huyền ảo và âm thanh bùng nổ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đậm chất nghệ thuật.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của ca sĩ khách mời Nguyễn Trần Trung Quân đã mang đến những tiết mục sôi động, khuấy động bầu không khí của đêm Chung kết và tiếp thêm tinh thần cho các tài năng trẻ.

16 tài năng xuất sắc bùng nổ trên sân khấu Fschools Talent Show 2024 - ảnh 2

Top 16 thí sinh đã có đêm tỏa sáng tài năng và đầy trải nghiệm

Top 16 thí sinh xuất sắc của Cuộc thi tìm kiếm tài năng Fschools Talent Show 2024 được nhận xét, đánh giá bởi Hội đồng Ban Giám khảo chuyên môn uy tín, nhiều kinh nghiệm, bao gồm: Nhạc sĩ Trương Quý Hải; NSƯT Kiều Anh; Ca sĩ Hiền VK (Nguyễn Thu Hiền); Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và Cô Phạm Tuyết Hạnh Hà - Trưởng ban Công tác học đường FPT Education.

16 tài năng xuất sắc bùng nổ trên sân khấu Fschools Talent Show 2024 - ảnh 3

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân xuất hiện trong vai trò là Ban giám khảo và ca sĩ khách mời

Theo đánh giá của Ban Giám khảo cuộc thi, các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, công phu, giàu chất nghệ thuật, mang nhiều thông điệp ý nghĩa, nhân văn.

Với phần trình diễn tự tin, lôi cuốn cùng tài năng, nhóm SOL (bảng Tiểu học) và thí sinh Tô Duy Thắng (bảng THCS) đã chinh phục được Hội đồng Ban Giám khảo chuyên môn, khán giả và chính thức trở thành Quán quân của Fschools Talent Show 2024 mùa đầu tiên.

Các thí sinh: Bùi Quỳnh Anh và Tạ Lâm Nhi (bảng Tiểu học), Phan Hoàng Thảo Nguyên và Nguyễn Diệp Anh (bảng THCS) lần lượt nhận được các giải Nhì và giải Ba. Mỗi thí sinh đều được nhận phần thưởng giá trị gồm giấy chứng nhận, quà tặng và các suất học bổng trị giá 30% toàn cấp học tại Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy.

Bên cạnh đó, BTC cũng trao 05 giải Ấn tượng ở mỗi bảng thi. Các thí sinh/nhóm lọt vào Top 16 cũng đều nhận được cúp và chứng nhận từ Ban tổ chức chương trình.

16 tài năng xuất sắc bùng nổ trên sân khấu Fschools Talent Show 2024 - ảnh 4

Gần 1000 khán giả bùng nổ trong không gian sân khấu huyền ảo, lung linh

16 tài năng xuất sắc bùng nổ trên sân khấu Fschools Talent Show 2024 - ảnh 5

Với ý tưởng viên kim cương lấp lánh, Cuộc thi mang đến cơ hội tỏa sáng, khẳng định tài năng của mỗi học sinh, tạo môi trường tốt nhất để các con nỗ lực không ngừng tự mài dũa để trở thành viên kim cương đa màu sắc với vẻ đẹp hài hòa, tinh tế.

Fschools Talent Show 2024 đã khép lại, mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc. Sân khấu hoành tráng cùng những màn trình diễn mãn nhãn đã khép lại mùa đầu tiên thành công và trọn vẹn. Hẹn gặp lại các bạn học sinh tài năng Hà Nội trong mùa tiếp theo.


Trường Tiểu học và THCS FPT Schools Cầu Giấy (Hà Nội) là thành viên thuộc Hệ thống trường phổ thông FPT. Được thành lập từ năm 2017, nhà trường đã nhận được sự tin tưởng của hơn 8000 cha mẹ, từng bước khẳng định vị thế của trường học hàng đầu, tiên phong dẫn dắt xu hướng đổi mới giáo dục.

Chuẩn bị sẵn sàng cho năm học 2024-2025, nhà trường tuyển sinh 200 chỉ tiêu khối 1, 320 chỉ tiêu khối 6, các khối 2,7 sẽ tiếp nhận đăng ký dự tuyển nếu còn chỉ tiêu. Học sinh dự tuyển vào trường thông qua kỳ đánh giá năng lực đầu vào hoặc xét tuyển thẳng.

Để tìm hiểu về nhận thông tin tư vấn tuyển sinh, Phụ huynh có thể đăng ký tại đây: https://hanoi-school.fpt.edu.vn/dang-ky-thong-tin-tuyen-sinh.

Thông tin liên hệ:

• Phòng Tuyển sinh, Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy – Số 15 Phố Đông Quan, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

• Điện thoại liên hệ: 0243.906.9333

• Email: [email protected]