Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 điều rút ra sau trận hòa của Manchester United trước Bournemouth

Thể thao 14/04/2024 - 15:51

Thầy trò Erik ten Hag đã phải rất vất vả mới có thể rời sân vận động Vitality với vỏn vẹn 1 điểm.

Việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự khiến đội chủ sân Old Trafford gặp vô vàn khó khăn. Trong trận đấu với Bournemouth, ngoại trừ Harry Maguire, cả 3 cái tên còn lại là Diogo Dalot, Willy Kambwala và Aaron Wan-Bissaka đều mang đến nỗi thất vọng cho người hâm mộ “Quỷ đỏ”.

3 điều rút ra sau trận hòa của Manchester United trước Bournemouth - ảnh 1

Hàng thủ Manchester United gây thất vọng nặng nề.

  • Chấm điểm Man United: Fernandes tỏa sáng; Rashford 'mất tích'

  • Bruno Fernandes nhăn nhó với Mainoo ở phút 64

Ở bàn thua đầu tiên, sự non nớt của Willy Kambwala khiến tài năng trẻ người Pháp dễ dàng bị Dominic Solanke “vặn sườn” trong tình huống tranh chấp tay đôi. Ngay sau đó, tới lượt Diogo Dalot bỏ vị trí để Justin Kluivert dễ dàng thoát xuống trước khi sút tung lưới Andre Onana.

Thật khó để đổ lỗi cho Erik ten Hag khi vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không còn nhiều lựa chọn khả dĩ ở hàng phòng ngự. Nhưng nếu tiếp tục thể hiện như thế này trong phần còn lại của mùa giải, chưa chắc Manchester United đã có vé dự Europa League chứ đừng nói đến việc cán đích trong top 4.

Lối chơi cũng như phong độ của cầu thủ người Bồ Đào Nha gây chia rẽ trong nội bộ cổ động viên “Quỷ đỏ”. Đôi khi anh tỏa sáng rực rỡ giúp đội nhà giành những kết quả khả quan nhưng ở nhiều thời điểm, cầu thủ mang áo số 8 lại trình diễn thứ bóng đá tồi tệ đến mức khó hiểu.

3 điều rút ra sau trận hòa của Manchester United trước Bournemouth - ảnh 2

Bruno Fernandes thêm một lần cứu rỗi M.U.

Trong một ngày mà các đồng đội tuyến trên gây thất vọng, chính đội trưởng của Manchester United là người lập cú đúp bàn thắng giúp thầy trò Erik ten Hag rời sân Vitality với 1 điểm. Bruno Fernandes đã chứng minh vì sao anh luôn nhận được sự tin tưởng từ ông thầy người Hà Lan.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha có lẽ không phù hợp với triết lý mà Erik ten Hag theo đuổi, nhưng chẳng thể phủ nhận việc anh là cái tên duy nhất trong tập thể Manchester United đủ khả năng lên tiếng ở những thời điểm quan trọng. “Quỷ đỏ” vẫn chưa thể tìm ra người thay thế anh.

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Bournemouth, dù huấn luyện viên Erik ten Hag từ chối thừa nhận việc đội bóng của ông ngày càng rời xa cuộc đua top 4 nhưng những kết quả không tốt thời gian gần đây khiến.

3 điều rút ra sau trận hòa của Manchester United trước Bournemouth - ảnh 3

Thầy trò Erik ten Hag khó lòng mơ tới Champions League.

Thậm chí đội chủ sân Old Trafford còn đứng trước nguy cơ mất luôn tấm vé dự Europa League khi Chelsea, West Ham hay Brighton & Hove Albion đang bám đuổi gay gắt phía sau. Trận hòa trước Bournemouth khiến Manchester United rơi xuống vị trí thứ 7, đứng dưới cả Newcastle.

Trên lý thuyết, “Quỷ đỏ” vẫn có quyền mơ đến một vị trí trong top 4 khi Aston Villa và Tottenham Hotspur đều không có sự ổn định thời gian gần đây. Nhưng Manchester United sẽ phải làm thế nào khi chính họ cũng còn nhiều vấn đề cần giải quyết?

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 09:36 14/04/2024