Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Bản sao Jennie" khoe nhà sang nhưng bị nghi không chính chủ

Giải trí 04/10/2022 - 22:39

Nhiều người đặt nghi vấn ngôi nhà Song Ji A đang ở được công ty quản lý thuê nhằm giúp cô xây dựng hình tượng giàu có.

Vài ngày trước, Song Ji A chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh về ngôi nhà mới. Được biết, ngôi nhà của người đẹp rộng tới 231m2, có 5 phòng và tầm nhìn về phía rừng, rất rộng rãi, thoáng mát.

'Bản sao Jennie' khoe nhà sang nhưng bị nghi không chính chủ - ảnh 1

Song Ji A cũng khoe trên Instagram góc ưa thích nhất trong ngôi nhà của cô là phòng trang điểm riêng. Ngoài ra, cô còn xếp riêng một phòng để quần áo với những chiếc túi hàng hiệu xa xỉ.

'Bản sao Jennie' khoe nhà sang nhưng bị nghi không chính chủ - ảnh 2 'Bản sao Jennie' khoe nhà sang nhưng bị nghi không chính chủ - ảnh 3 'Bản sao Jennie' khoe nhà sang nhưng bị nghi không chính chủ - ảnh 4 'Bản sao Jennie' khoe nhà sang nhưng bị nghi không chính chủ - ảnh 5 'Bản sao Jennie' khoe nhà sang nhưng bị nghi không chính chủ - ảnh 6

Tuy nhiên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng mỉa mai hành động khoe khoang của nàng hotgirl.

Một vài bình luận nổi bật như: "Chắc lại công ty thuê cho chứ gì?", "Ai cũng biết cô ta chuyên nói dối, căn nhà này hẳn cũng không phải sự thật", "Bà hoàng phông bạt", "Nhưng cái này có thật là nhà của cô không, hay được công ty thuê cho", "Cô ấy còn chẳng biết nhà mình rộng cỡ nào, vậy chắc chắn là được người khác thuê cho rồi"...

'Bản sao Jennie' khoe nhà sang nhưng bị nghi không chính chủ - ảnh 7

Trước đây, Song Ji A sống ở khu chung cư cao cấp tại Trimage. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện ra căn chung cư này được thực chất là thuê theo tháng. Phía công ty đã thuê để giúp Song Ji A xây dựng hình tượng giàu có, sang chảnh. 

Trong một video được đăng tải từ thuở kênh YouTube của Ji A mới có 10.000 người theo dõi, cô đã để lộ một góc căn nhà ở Busan không hề giàu có như tưởng tượng. Nhiều người nhận xét căn nhà có phần cũ kỹ và thuộc tầng lớp bình dân.

'Bản sao Jennie' khoe nhà sang nhưng bị nghi không chính chủ - ảnh 8

Song Ji A sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Hanyang, chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc. Cô là một Youtuber và là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Nàng hotgirl vụt sáng sau khi tham gia vào show hẹn hò mang tên Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân). Sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, xinh đẹp cùng body sexy, cô được mệnh danh là "bản sao Jennie" nhờ vẻ ngoài hao hao nữ thần tượng nhóm BLACKPINK. 

Sau show, lượng theo dõi Instagram của cô tăng chóng mặt lên tới 3,3 triệu người. Cô cũng được mời xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và liên tục ký các hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. Tuy nhiên, khi đang trên đà nổi tiếng, Song Ji A bị bóc trần việc thường xuyên diện đồ fake 1 (nhái cao cấp) của các thương hiệu nổi tiếng.

Vốn xây dựng hình tượng tiểu thư con nhà giàu khiến bao người ngưỡng mộ, việc bị bóc sử dụng hàng fake đã khiến hình ảnh "ngậm thìa vàng" của cô hoàn toàn tan biến. Đến tháng 3, Song Ji A đăng tải video, viết thư tay xin lỗi và xóa toàn bộ bài viết trên Instagram. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet