Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Động thái đáng ngờ của Thiều Bảo Trâm sau khi người yêu tin đồn "trượt tay" lộ bằng chứng hẹn hò ở Pháp

Công nghệ 26/04/2024 - 13:25

Nhiều người cho rằng ngày Thiều Bảo Trâm công khai chuyện tình cảm không còn xa.

Thiều Bảo Trâm đang có thời gian tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ trên đất Pháp. Dù không công khai đi cùng ai nhưng qua loạt hint trên mạng xã hội, netizen chắc mẩm đồng hành cùng nữ ca sĩ trong chuyến đi chơi này không ai khác là bạn trai tin đồn đang sinh sống tại Pháp.

Những hình ảnh check-in mà Thiều Bảo Trâm đăng tải nghi là do anh chàng này làm phó nháy. Những status "trách yêu" vu vơ trên MXH của giọng ca Love Rosie được cho là nhắc đến người yêu. Và nghi vấn càng có thêm cơ sở khi trên trang cá nhân, bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm "trượt tay" đăng bức ảnh có sự xuất hiện của một cô gái giấu mặt. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng nhận ra mái tóc này rất giống Thiều Bảo Trâm.

Giữa lúc "nửa kia" để lộ bằng chứng hẹn hò, Thiều Bảo Trâm liền có động thái đáng ngờ. Theo đó nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải hình ảnh check-in Paris về đêm trên trang cá nhân. Gây chú ý, cô không viết status dài dòng nữa mà chỉ đính kèm mỗi "icon" hình trái tim. Nhiều người cho rằng ngày Thiều Bảo Trâm và tình mới công khai không còn xa.

Động thái đáng ngờ của Thiều Bảo Trâm sau khi người yêu tin đồn

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh đính kèm "icon" trái tim sau khi bạn trai tin đồn để lộ bằng chứng hẹn hò

Động thái đáng ngờ của Thiều Bảo Trâm sau khi người yêu tin đồn

Trước đó, tình tin đồn của Thiều Bảo Trâm chia sẻ khung ảnh cùng cô gái giấu mặt và cư dân mạng nghi đó không ai khác chính là giọng ca sinh năm 1994

Thông tin Thiều Bảo Trâm có tình mới rộ lên vào cuối tháng 3 vừa qua. Cư dân mạng soi được loạt bằng chứng cho thấy nữ ca sĩ và chàng trai lạ mặt có mối quan hệ đặc biệt như tương tác trên MXH, đi chơi cùng hội và đàng trai thân thiết với chị gái Thiều Bảo Trâm. Hint xịn xò nhất có lẽ là bức ảnh chàng trai được một cô gái hôn má và nghi đó không ai khác là Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm sau đó chỉ lên tiếng mập mờ về chuyện có người yêu. Trong khi chàng trai vướng tin hẹn hò nữ ca sĩ lại bất ngờ chuyển trang cá nhân về chế độ riêng tư. Động thái này của cả hai khiến netizen càng thêm nghi ngờ.

Được biết, Thiều Bảo Trâm và chàng trai này đã hẹn hò từ trước dịp Tết 2024. Hiện tại, bạn trai Thiều Bảo Trâm đang ở Pháp học đại học. Anh sở hữu vẻ ngoài "không phải dạng vừa" với gương mặt góc cạnh, sống mũi cao. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét cho rằng nhan sắc của tình mới Thiều Bảo Trâm không thua kém bất kỳ mỹ nam nào.

Động thái đáng ngờ của Thiều Bảo Trâm sau khi người yêu tin đồn

Bức ảnh chàng trai này được một cô gái hôn má nghi là Thiều Bảo Trâm

Động thái đáng ngờ của Thiều Bảo Trâm sau khi người yêu tin đồn

Nhan sắc "không phải dạng vừa" của bạn trai tin đồn Thiều Bảo Trâm

Sau khi bị khui chuyện tình cảm, bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm gây xôn xao khi bị lan truyền hình ảnh anh chàng đi uống rượu ở trong bar. Nhiều netizen sau đó đã có những nhận xét đánh giá tiêu cực. Dù không trực tiếp lên tiếng nhưng nữ ca sĩ 9x đã gấp rút có bài đăng tỏ rõ quan điểm trên trang cá nhân.

"Đi chơi với bạn bè uống rượu, đến cái bồn rửa mặt cũng bị các bạn xuyên tạc thành 1 cái gì đó rất xấu. Mình không thể tin là các bạn có thể nghĩ ra nội dung như vậy. Chắc chắn điều các bạn đang nói nó rất sai sự thật. Một câu tiếng Anh cũng bị dịch thành 1 câu khác để các bạn nói theo ý mình bằng được.

Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai cả. Cũng như mình chỉ âm thầm lặng lẽ sống thôi. Những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy nó là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi", cô cho hay.

Động thái đáng ngờ của Thiều Bảo Trâm sau khi người yêu tin đồn

Thiều Bảo Trâm từng lên tiếng trước loạt thông tin tiêu cực hướng về phía "tình tin đồn"

Nói về gu bạn trai, Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ: "Tôi không đi tìm và theo đuổi đàn ông, có theo đuổi thì chỉ theo đuổi sự nghiệp thôi. Nói thật, ai yêu tôi thì người đó sẽ có sự đảm bảo dữ dội vì tôi rất lì. Tôi mà yêu ai thì người đó sẽ là số 1, là người đàn ông hấp dẫn nhất, tuyệt nhất trên cuộc đời này đối với tôi.

Tôi là người chung thủy nên mình cũng mong muốn tìm được một người như thế. Yêu người gia trưởng thì hơi mệt chứ tôi thì không quan trọng ngoại hình, chỉ cần người đó biết lắng nghe bởi phụ nữ thích nói lắm. Tôi thích người chăm chỉ, đàn ông lúc mà làm việc chăm chỉ rất hấp dẫn".

Động thái đáng ngờ của Thiều Bảo Trâm sau khi người yêu tin đồn

Trước khi vướng tin có tình mới, Thiều Bảo Trâm từng gây chú ý với chuyện tình bí mật bên Sơn Tùng. Nhưng năm 2021, cả hai trục trặc và khởi nguồn cho drama tình tay ba gây chấn động Vbiz

Công nghệ