Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Thiên thần lai" sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới, ngày càng hấp dẫn nhờ đâu?

Phái đẹp 17/04/2024 - 15:31

Nancy năm nay tròn 24 tuổi, sắc vóc của cô ngày càng thăng hạng.

'Thiên thần lai' sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới, ngày càng hấp dẫn nhờ đâu? - ảnh 1
Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Nancy trong loạt ảnh đón sinh nhật mới.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, "Thiên thần lai" Nancy (cựu thành viên nhóm Momoland) đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc nhân dịp sinh nhật tròn 24 tuổi. Cô diện mẫu váy hai dây khoe khéo thềm ngực đầy, vẻ quyến rũ ở tuổi trưởng thành gây chú ý. Nhiều người hâm mộ bình luận khen sắc vóc của nữ ca sĩ: "Wow, Nancy, trông bạn thật đẹp và quyến rũ", "Bạn xứng đáng là cô gái lai đẹp nhất", "Cô ấy đẹp trong mọi khoảnh khắc",...

Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện, cô nhanh chóng thu hút ống kính truyền thông khi diện set đồ tôn đôi chân thon dài. Cả nhan sắc, vóc dáng lẫn gu thời trang của Nancy đều ngày càng thăng hạng. Vào năm 2023, cô đứng đầu Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2023 do TC Candler công bố, vượt qua nhiều nhan sắc đình đám khác như Dasha Taran, Minatozaki Sana, Jisoo (BlackPink).... Kết quả này được đông đảo người hâm mộ đồng tình. Nhan sắc trong trẻo, tựa búp bê sống giúp mỹ nhân 23 tuổi liên tục góp mặt trong danh sách những nữ thần tượng đẹp nhất Kpop hiện nay.

'Thiên thần lai' sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới, ngày càng hấp dẫn nhờ đâu? - ảnh 2
Nancy từng đứng đầu Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

'Thiên thần lai' sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới, ngày càng hấp dẫn nhờ đâu? - ảnh 3
Cô đắt show làm mẫu ảnh.

Sau khi nhạc Momoland tan rã, cô đầu quân cho công ty ATOC. Người đẹp sinh năm 2000 thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện thời trang, làm đẹp hay ra mắt phim ở trong nước. Ngoài ra, cô dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch nước ngoài.

Không chỉ giảm cân thành công, nhờ chăm chỉ tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học mà ở tuổi 24, sắc vóc của Nancy được người hâm mộ đánh giá là ngày hoàn thiện, đẹp quyến rũ hơn. Cùng với nhan sắc lai giữa Mỹ - Hàn cùng chiều cao 1m62, cô được nhiều tạp chí, nhãn hàng thời trang, làm đẹp săn đón. Trên trang Instagram cá nhân hơn 3 triệu người theo dõi, mỹ nhân này thường xuyên cập nhật hình ảnh khoe sắc vóc, nhận về nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

'Thiên thần lai' sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới, ngày càng hấp dẫn nhờ đâu? - ảnh 4

Trong một clip gần đây, cô chia sẻ bí quyết dưỡng da mịn màng. Theo đó, Nancy cho hay cô thường hạn chế trang điểm và uống rất nhiều nước trong ngày. Việc bổ sung đủ lượng nước, vừa giúp cô giảm cân, cải thiện vóc dáng đồng thời giúp làm đẹp da. Trong quy trình skincare hằng ngày của mình, đặc biệt vào ban đêm và trước khi trang điểm, giọng ca 24 tuổi không bao giờ bỏ qua bước dưỡng ẩm, bằng serum, kem dưỡng giúp cân bằng, giữ độ ẩm và phục hồi làn da.

Massage cũng là cách để các đường nét gương mặt được thon gọn hơn.

Từng có thời gian nhận nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng vì để lộ khoảnh khắc cơ thể phát tướng, vòng eo ngấn mỡ khi đi diễn hay cân nặng lên xuống thất thường vì chứng rồi loạn ăn uống, Nancy hiện tại đã có thể ổn định cân nặng, giữ được body thon gọn trong nhiều năm liền. Phần lớn điều này nhờ vào chế độ ăn và việc chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Cô hạn chế tinh bột, chất béo, đồ ăn nhanh. Đồng thời, người đẹp giữ thói quen ăn chậm, nhai kỹ và không ăn no. Thực đơn giảm cân của cô vô cùng ít ỏi gồm 1 miếng táo, 1 nhúm xà xách, 1 củ khoai lang nhỏ và lòng trắng trứng. Ngoài ra, ức gà, các loại quả mỏng, củ có nhiều màu sắc,... cũng là những thực phẩm thường thấy trong bữa ăn của người đẹp này.

'Thiên thần lai' sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới, ngày càng hấp dẫn nhờ đâu? - ảnh 5 'Thiên thần lai' sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới, ngày càng hấp dẫn nhờ đâu? - ảnh 6
Ngoài vũ đạo, người đẹp cũng yêu thích các bộ môn thể thao ngoài trời như trượt tuyết, bơi lội.

Được biết, Nancy tập nhảy và khiêu vũ. Lộ trình tập luyện của cô bắt đầu từ những điều cơ bản mà mỗi idol Kpop phải làm là tập vũ đạo đều đặn trong phòng thu. Hiện tại, cô vẫn duy trì phương pháp này đều đặn mỗi tuần. Khiêu vũ là bộ môn nghệ thuật rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Theo đó, các cử động ở chân, hông, đùi được kết hợp với nhau cùng một lúc giúp bạn sở hữu vòng hai thon gọn và vòng ba săn chắc và định hình vóc dáng đẹp.

Theo Người đưa tin