Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 lưu ý giúp bạn không phải tái tạo mũi hỏng sau nâng

Giải trí 18/04/2024 - 06:54

Mũi lệch vẹo, nhiễm trùng, thậm chí hoại tử… là những biến chứng không mong muốn sau nâng mũi. Làm thế nào để tránh những rủi ro này?

Tìm hiểu thật kỹ về chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ

Trình độ và tay nghề bác sĩ là yếu tố gần như tiên quyết, quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật. Bạn nên tìm hiểu những bác sĩ có bằng cấp, có kinh nghiệm và nên đến gặp trực tiếp để được thăm khám, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Đôi khi thông qua chuyện trò bạn cũng xác định được "gout" của mình và bác có tương đồng hay không, đây cũng là yếu tố rất quan trọng để sở hữu dáng mũi ưng ý.

Tất nhiên, kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa các sai sót không đáng có như: Bóc tách khoang không đúng lớp, đặt sụn lệch, cắt gọt sụn không chuẩn dáng, độ cao hoặc độ lượn không như mong muốn… Qua đó, khách hàng sẽ sở hữu được một dáng mũi phù hợp và an toàn theo thời gian, hạn chế tối đa rủi ro hoặc biến chứng sau nâng.

Bạn có thể tra cứu thông tin cấp chứng chỉ hoạt động hành nghề y của các bác sĩ tại TP. Hồ Chí Minh qua Cổng thông tin điện tử Sở Y tế.

5 lưu ý giúp bạn không phải tái tạo mũi hỏng sau nâng - ảnh 1

Bác sĩ CKI. Hoàng Nhung, bác sĩ CKI. Nguyễn Hoàng Nam và bác sĩ CKI. Đinh Xuân Sơn Tùng (từ trái qua)

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín

Bất kỳ ca phẫu thuật xâm lấn nào - dù tiểu phẫu hay đại phẫu cũng cần được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt chuẩn y khoa. Nếu không thể đáp ứng đủ các yêu cầu trên thì rất dễ phát sinh rủi ro biến chứng sau nâng. Do đó, bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín có giấy phép hoạt động, được đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại cùng quy trình đạt tiêu chuẩn của Sở Y tế. Để tra cứu giấy phép hoạt động của các cơ sở phẫu thuật xâm lấn, bạn có thể truy cập Cổng thông tin điện tử Sở Y tế từng tỉnh thành cụ thể.

Lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp

Tùy vào nền mũi, tình trạng hiện tại và mong muốn của khách hàng mà sẽ có phương pháp nâng phù hợp. Tuy nhiên, để biết phương pháp nào là phù hợp thì bạn cần được bác sĩ tư vấn trực tiếp dựa trên kết quả chụp CT3D. Điều này sẽ giúp cả bác sĩ và bạn hiểu rõ về nền xương, vách ngăn, bệnh lý về mũi, nền da… của mình, từ đó mang lại một dáng mũi đẹp an toàn theo thời gian.

5 lưu ý giúp bạn không phải tái tạo mũi hỏng sau nâng - ảnh 2

Bác sĩ CKI. Nguyễn Hoàng Nam tư vấn trực tiếp cho khách hàng

Chọn vật liệu nâng an toàn

Hiện nay, sụn nâng mũi được chia làm 2 loại chính là sụn tự thân và sụn nhân tạo như: Silicone, Surgiform, Nanoform… Để có thể lựa chọn vật liệu nâng an toàn, phù hợp, bạn nên trực tiếp thăm khám và tư vấn với bác sĩ phẫu thuật. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng mũi thực tế của khách hàng và đưa ra những lời khuyên cụ thể, giúp khách hàng có được lựa chọn tối ưu nhất.

Quan tâm đến chế độ chăm sóc hậu phẫu

Chăm sóc, theo dõi sau phẫu thuật là yếu tố quyết định cuối cùng, và gần như chiếm tới 50% sự thành công của một ca nâng mũi mới, giúp đảm bảo dáng mũi đẹp theo thời gian, hạn chế tối đa các biến chứng sau nâng. Đặc biệt, theo bác sĩ CKI. Đinh Xuân Sơn Tùng, đối với nhiều trường hợp cần tái tạo mũi hỏng thì hoạt động chăm sóc hậu phẫu nghiêm ngặt sẽ quyết định đến 60% sự an toàn và hoàn thiện của dáng mũi.

5 lưu ý giúp bạn không phải tái tạo mũi hỏng sau nâng - ảnh 3

Điều dưỡng tại Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE rửa vết thương cho khách hàng sau 1 ngày nâng mũi

Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE sở hữu đội ngũ bác sĩ hơn 14 năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hơn 40.000 ca nâng mũi và hơn 12.000 ca tái tạo mũi hỏng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đến với AZ NOSE, bạn sẽ được trải nghiệm "3 đặc quyền":

- Tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật: Thông qua hình chụp CT 3D, bác sĩ sẽ phân tích tình trạng mũi hiện tại của khách hàng và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp, an toàn nhất nhằm hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra. Hoạt động này hoàn toàn không phát sinh chi phí dù bạn có thực hiện phẫu thuật hay không.

- Xem dáng mũi trước khi đóng vết khâu: Khách hàng nâng mũi gây tê sẽ được trải nghiệm hoạt động này cùng với người thân để cùng bác sĩ điều chỉnh dáng mũi cho đến khi ưng ý.

- Chế độ chăm sóc hậu phẫu "8 ngày vàng" nghiêm ngặt: Khách hàng sẽ được rửa vết thương, tháo nẹp, cắt chỉ… miễn phí tại phòng khám và được theo dõi sát sao dựa trên lịch tái khám cho đến khi dáng mũi hoàn toàn ổn định. Ngoài ra, khách hàng còn được khuyến khích sử dụng công nghệ Plasma trong 8 ngày đầu để giảm sưng viêm và rút ngắn thời gian lành thương, tránh nhiễm trùng sau nâng.

Hơn 40.000 khách hàng đã tin chọn AZ NOSE để sở hữu dáng mũi bền đẹp, còn bạn thì sao?

Hãy để AZ NOSE đồng hành cùng bạn trong hành trình này nhé!

AZ NOSE - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi

Địa chỉ: 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 167 178

Website: aznose.vn