Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu

Phái đẹp 20/01/2023 - 10:24

Một chiếc áo có hình kẻ sọc được khuyên nên có trong tủ đồ của các cô nàng. Bạn có thể mặc áo kẻ năng động mix với một chiếc quần jeans, nếu thích sự điệu đà chân váy xòe mềm mại cũng dễ dàng ăn ý với kiểu áo này

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Quần ống rộng

Nhìn sơ qua, quần ống rộng ( culottes) trông không khác với chân váy dài. Ý tưởng về món đồ này xuất hiện khi phụ nữ đòi hỏi tính năng động ở bộ trang phục nhưng vẫn có nét uyển chuyển, nữ tính. Culottes xuất sắc đáp ứng cả hai tiêu chí, do vậy mọi quý cô công sở hiện đại đều sở hữu chiếc quần này. Bạn nên lựa chọn các sắc màu cơ bản của quần ống rộng như đen, trắng, n.ude… cho trang phục công sở.

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 2

Ai cũng nên sở hữu một chiếc váy màu đen trong tủ đồ của mình. Váy màu đen dễ dàng kết hợp với nhiều màu da và là sự lựa chọn an toàn cho những ngày “chẳng biết mặc gì”.

ADVERTISEMENT

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 3

Một chiếc áo có hình kẻ sọc được khuyên nên có trong tủ đồ của các cô nàng. Bạn có thể mặc áo kẻ năng động mix với một chiếc quần jeans, nếu thích sự điệu đà chân váy xòe mềm mại cũng dễ dàng ăn ý với kiểu áo này.

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Vài năm trở lại đây, chân váy xẻ tà được không chỉ dân sành điệu mà cả các mỹ nhân showbiz ưu ái hết mực. Cũng phải thôi, kiểu chân váy này vốn đã rất nữ tính, duyên dáng nhưng nhờ vào chi tiết xẻ tà, “em nó” còn tạo hiệu ứng chân dài hơn, vóc dáng thêm cao ráo, đặc biệt lý tưởng dành cho các quý cô thấp bé.

Để chân váy xẻ tà tạo hiệu ứng hack chân rõ rệt nhất, bạn hãy chọn những phiên bản cắt xẻ từ đầu gối trở xuống nhé! Bên cạnh đó, item này sẽ giúp kéo chân dài nhất là khi bạn bước đi hoặc tạo dáng chụp ảnh, hãy ghi nhớ kỹ để phát huy tối ưu khả năng hack dáng của chân váy xẻ tà.

ADVERTISEMENT

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 5

Video đang HOT

Chiếc áo sơ mi trắng từng gắn bó với chúng ta trong suốt quãng đời đi học. Điều này có thể lý giải bởi màu sắc tinh khôi và kiểu dáng tối giản phù hợp với mọi người mặc. Đến khi đi làm, do được tiếp xúc với nhiều xu hướng thời trang màu sắc, nhiều người có phần xem nhẹ tính đa năng mà chiếc áo sơ mi trắng đem lại.

Vào mùa hè, áo sơ mi có thể phối với quần tây hoặc chân váy, tạo thành những bộ trang phục trang nhã, lịch sự. Khi thời tiết chuyển lạnh, bạn chỉ cần chiếc áo sơ mi dưới áo khoác blazer, áo len, áo cardigan… là đã có một set đồ đông rất thời thượng. Màu trắng giúp việc phối đồ trở nên dễ dàng hơn các item có nhiều họa tiết và màu sắc.

5 mẫu áo khoác để nàng diện Tết này

ADVERTISEMENT

Ghim ngay những mẫu áo khoác dưới đây, nàng sẽ đón xuân thật sang chảnh và ấm áp bên người thân, bạn bè.

Trench coat

Thời tiết vào dịp Tết mà không quá lạnh thì trench coat là chiếc áo khoác lý tưởng mà bạn có thể mặc dịp này. Item này có thể mix cùng nhiều loại trang phục từ quần jeans, chân váy, quần âu... giúp nàng ghi trọn điểm thanh lịch, sang trọng mà vẫn rất hợp thời.

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 6

Diện trench coat với boots cổ cao hoặc boots lỡ, tổng thể vẻ ngoài sẽ vô cùng trendy, sang xịn.

Áo khoác tweed cổ tròn

Dù không phải item mới lạ nhưng độ hot của mẫu áo khoác dạ tweed này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Ưu điểm của item này đó là đa dạng kiểu dáng và màu sắc, từ điển hình như cổ tròn hay phá cách như cổ sơ mi, cổ viền sóng... đều có đủ cho nàng tha hồ lựa. Một lý do khác khiến kiểu áo này được phái đẹp nhiệt tình săn đón đó là cực dễ phối đồ.

ADVERTISEMENT

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 8

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 9

Bạn có thể mặc theo set hoặc tách rời chiếc áo khoác này để kết hợp cùng chân váy, đầm, quần ống rộng đều vô cùng hợp nhãn.

Cardigan len

Cardigan đích thị là mẫu áo "đẹp bất bại" dành cho các cô gái theo đuổi phong cách điệu đà và sang chảnh. Phom tôn dáng, đa phần được làm từ chất len và dệt kim nên mặc lên siêu ấm áp. Đây cũng là chiếc áo được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng, vừa đa dạng họa tiết vừa có đủ kích thước dài, lửng, ngắn cho chị em bung lụa mix đồ.

ADVERTISEMENT

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cardigan dệt kim mix cùng quần shorts da vừa tôn dáng lại ấm áp, sang chảnh.

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 11

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 12

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Dù mix với bất cứ item nào, cardigan đích thị là chiếc áo khoác "siêu phẩm" của mùa lạnh.

Áo khoác dạ dáng dài

ADVERTISEMENT

Là chiếc áo khoác lý tưởng để bạn bổ sung cho tủ đồ mùa Tết năm nay. Trong thời tiết miền Bắc lạnh giá, áo khoác dạ dáng dài chính là ngôi sao sáng để nâng tầm phong cách hiệu quả vừa giữ được sự ấm áp vừa mang đến vẻ ngoài sang xịn mịn cho hội chị em.

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 14

Vài năm gần đây, mốt diện áo khoác dạ dài chất liệu lông cừu ấm áp, mềm mại được hội tín đồ sành mặc săn đón. Với ưu điểm dễ tính trong khoản mix đồ, trọng lượng nhẹ, khả năng giữ ấm cao, item này phù hợp để diện đi chơi, đi tiệc.

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Blazer

Biểu tượng cho sự thời thượng và thanh lịch đó chính là chiếc áo blazer. Với nhiều cách kết hợp cả bộ hoặc tách rời mix cùng chân váy, đầm, blazer mang đến sự tối giản, tiện lợi để tạo ra những bản phối thời trang vừa hợp nhãn lại đủ chỉn chu, thanh lịch dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Để style ngày Tết trẻ trung, nổi bật hơn, phái đẹp nên lựa chọn các mẫu blazer sáng màu như đỏ, tím, xanh, vàng...

5 món đồ thời trang phụ nữ nhất định không nên thiếu - ảnh 17

Nhấn nhá thêm vài phụ kiện như túi xách, khuyên tai, cách trang điểm làm tóc thì dù diện blazer đơn giản bạn cũng vô cùng cuốn hút.

Có vô vàn mẫu áo khoác để bạn lựa chọn diện mùa Tết năm nay. 5 mẫu áo khoác trên chính là gợi ý để bạn đầu tư một cách xứng đáng vừa giữ được sự ấm áp mà vẫn xinh lung linh đón Tết.

6 cách diện quần đen ống rộng giúp các cô gái mặc đẹp hơn Cùng học lỏm các gợi ý phối đồ đến từ nữ blogger người Pháp - Orlaith Melia, phong cách thời trang của bạn chắc chắn sẽ trở nên đa dạng và sành điệu hơn rất nhiều. Vài năm trở lại đây, quần ống rộng đen trở thành món...

Chia sẻ