Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nói về chuyện ''bao nuôi'', Lệ Quyên gây chú ý khi mang dàn phụ kiện hơn 7 tỷ đồng

Thời trang 26/04/2024 - 18:41

Lệ Quyên không ngại trong việc chi tiền khủng để sở hữu phụ kiện nạm kim cương.

Sau vài năm hẹn hò Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc "bao nuôi". Bài viết này nhanh chóng thu hút lượng tương tác khủng. Không những vậy, người hâm mộ còn đổ dồn sự chú ý về dàn phụ kiện kim cương "bà hoàng phòng trà" đeo trên tay.

Theo đó, chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng, hình tròn xuất hiện trong bức ảnh này khá giống với mẫu nhẫn được Lệ Quyên đăng tải cách đây ít giờ. Giọng ca Giấc mơ có thật hé lộ mức giá của thiết kế này lên đến 2,6 tỷ đồng. Không những vậy, Lệ Quyên còn đeo phiên bản đồng hồ kim cương dây màu đen đến từ thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Giá trị của vật phẩm này lên đến 4,5 tỷ đồng.

Tính sương sương, Lệ Quyên đã dát lên người dàn phụ kiện khoảng 7,1 tỷ đồng.

Nói về chuyện ''bao nuôi'', Lệ Quyên gây chú ý khi mang dàn phụ kiện hơn 7 tỷ đồng - ảnh 1 Lệ Quyên mang dàn phụ kiện hơn 7 tỷ đồng trong hình ảnh mới.

Nói đến việc "bao nuôi" trong mối quan hệ tình cảm, Lệ Quyên thắng thắn bày tỏ quan điểm: "Nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự nó thiển cận vô cùng. Nếu như người này trong giai đoạn phù hợp là người xông pha trụ cột thì người kia là hậu phương hỗ trợ, chăm sóc vun vén, có khi chạy vắt chân lên cổ lo lắng cùng cho thành quả rực rỡ hơn chứ. Không thể một mình gây dựng nếu bên cạnh không có một người chia sẻ mọi thứ nha. Chả có ai nuôi ai cả đâu".

Từ phía Lệ Quyên, trong mối quan hệ yêu đương cần có sự bình đẳng, vun vén từ cả hai bên, cùng làm và cùng hưởng.

"Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi người ta. Việc không tên có khi vất vả hơn ý chứ. Trong cuộc sống, ai làm được cứ làm, giờ cả hai giới cũng đều quật cường như nhau cả. Và đôi khi, sự đàng hoàng ấm áp làm bờ vai vững vàng bình yên lại quý hơn tất cả. Ai cần gì sẽ tìm kiếm điều đó", Lệ Quyên nói thêm.

Thời trang