Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

8 năm sau chia tay với Midu, cuộc sống thiếu gia Phan Thành giờ ra sao?

Đời sống 25/04/2024 - 08:04

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình.

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý với chuyện tình thiếu gia - hot girl. Nhưng đến năm 2016, cặp đôi đã công khai chia tay trong sự ngỡ ngàng của dân tình.  

8 năm sau chia tay với Midu, cuộc sống thiếu gia Phan Thành giờ ra sao? - ảnh 1 Phan Thành và Midu thuở còn mặn nồng.

8 năm sau ồn ào, cả hai đều đã có cuộc sống với hạnh phúc của riêng mình. Trong khi vừa qua Midu vướng nghi vấn kết hôn thì cuộc sống của Phan Thành cũng lại khá êm ả và kín tiếng.  

Hiện tại, Phan Thành đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Primmy Trương và 2 con. Hồi giữa tháng 4 vừa qua, Primmy Trương đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 35 của ông xã khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ trước độ ngọt ngào của cặp đôi. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Phan Thành xuất hiện trên MXH.

8 năm sau chia tay với Midu, cuộc sống thiếu gia Phan Thành giờ ra sao? - ảnh 2 Vợ chồng Phan Thành và Primmy Trương đã có 2 con 

Được biết, Phan Thành và Primmy Trương kết hôn vào đầu năm 2021. Hồi mới cưới, thiếu gia thường xuyên chia sẻ cuộc sống vợ chồng son cùng những mâm cơm nhà do vợ nấu.  

Cặp đôi lần lượt có 2 em bé vào tháng 10/2021 và tháng 12/2023. Sau khi có con, Phan Thành cũng gia nhập "hội ông bố bỉm sữa". Trên trang cá nhân, Primmy Trương thường xuyên chia sẻ hình ảnh thiếu gia đang chăm con, đưa con đi chơi.  

8 năm sau chia tay với Midu, cuộc sống thiếu gia Phan Thành giờ ra sao? - ảnh 3

Dù bận rộn con cái, công việc nhưng Phan Thành không hề "bỏ bê" bà xã. Cặp đôi thường chia sẻ hình ảnh "trốn con" đi du lịch nhiều nước để "hâm nóng tình cảm".  

Về sự nghiệp, Phan Thành cùng với em trai - Phan Hoàng liên tục mở rộng "đế chế" của gia đình với nhiều dự án kinh doanh như: Nhà hàng Nhật, dự án khách sạn cao cấp,...  

Phan Thành cũng giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều doanh nhân nổi tiếng khác như: Minh Nhựa, Matt Liu, Cường Đô La,...