Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ăn kẹo lạ không rõ nguồn gốc, 15 học sinh Quảng Ngãi ngộ độc

Đời sống 29/03/2024 - 12:51

Có dấu hiệu buồn nôn, mệt mỏi, đau bụng sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc trước cổng trường, 15 học sinh trường THCS Hành Tín Tây được đưa đến Trung tâm Y tế huyện để kiểm tra, theo dõi.

Theo đó, chiều 27/3  lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hành (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra tình trạng nhiều học sinh có biểu hiện nghi ngộ độc như: đau bụng, nôn ói… phải nhập viện sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc.

Sau khi tiếp nhận thông tin phía trước cổng trường THCS Tín Tây bày bán loại kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ, Công an xã Tín Tây Hành đã phối hợp lực lượng liên quan thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra.

Ăn kẹo lạ không rõ nguồn gốc, 15 học sinh Quảng Ngãi ngộ độc - ảnh 1 Số lượng kẹo được thu hồi.

Từ đó, phát hiện ông N.Đ.N (SN 1988, chủ quán Nhị Ka) đang bày bán 0,8k kẹo dạng viên có vỏ bọc, vỏ kẹo có nhiều màu sắc, không nguồn gốc, xuất xứ.

Bước đầu làm việc, lực lượng chức năng xác định, ngày 25/3, ông Nhị đã mua 4 gói kẹo có đặc điểm nêu trên tại chợ Quảng Ngãi, trọng lượng mỗi gói là 0,5kg với số tiền 50.000 đồng/kg để về bán lại với giá 1.000 đồng/4 viên. 

Khi đến kiểm tra, túi kẹo đã được ông Nguyễn Đình Nhị bán cho nhiều em học sinh của Trường THCS Hành Tín Tây và chỉ còn lại 0,8kg. 

Ăn kẹo lạ không rõ nguồn gốc, 15 học sinh Quảng Ngãi ngộ độc - ảnh 2

Vụ việc nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo nói trên đang được Công an xã Hành Tín Tây xác minh, điều tra, đồng thời báo cáo Công an H.Nghĩa Hành theo dõi, xử lý theo quy định của pháp luật.