Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Giải trí 18/04/2024 - 20:08

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.

Angelababy mới đây gây chú ý khi xuất hiện tại Lễ trao giải Điện ảnh Hồng Kông dù không có tác phẩm phim nào tham gia tuyển chọn. Trong một cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ, Angelababy đã bộc lộ tính cách "người mẹ tốt" của mình. Cô tự nhận mình là người "đóng ác" trong cuộc sống khi rất nghiêm khắc với con trai mình. Cô cho biết: "Vì cả gia đình nên tôi mới như vậy. Tôi chấp nhận là người xấu hung dữ, để có thể kèm cặp con trai trong việc học tập”.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư - ảnh 1

Ngay sau lễ trao giải Điện ảnh Hồng Kông, Angelababy đã lọt top hot tìm kiếm trên mạng xã hội xứ Trung. Những bức ảnh được studio của Angelababy phơi bày quả thực rất đẹp nhưng sau khi truyền thông Hồng Kông gỡ bỏ filter, giá trị nhan sắc của cô đã giảm sút đáng kể. Angelababy còn bị chê nhan sắc thay đổi nhiều, gương mặt lộ rõ ​​vẻ mệt mỏi và mất đi nhiều nét nữ tính.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư - ảnh 2

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư - ảnh 3

Đặc biệt trong những bức ảnh động, Angelababy 35 tuổi bị mất collagen và có nếp gấp mũi rất rõ ràng. Cô bị chê là nét mặt lệch đi khi nói và miệng hơi vẹo.

So với Angelababy trước đây, cô ấy lúc đó xinh đẹp như tiên nữ, đôi mắt to đầy khí chất nhưng khi trở lại Hong Kong Entertainment, cô ấy đã hoàn toàn khác.

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ, giới truyền thông cũng hỏi về việc cô bị cấm sau khi tới xem Crazy Horse Show trước đây, Angelababy lúng túng trả lời: "Xin đừng nói những điều này", rồi rời khỏi chương trình trong tuyệt vọng. Có vẻ như làng giải trí đại lục hiện vẫn chưa thực sự chào đón sự trở lại của Angelababy. Chẳng trách cô phải mạnh dạn gia nhập làng giải trí Hồng Kông dù chưa có tác phẩm nào.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư - ảnh 4

Tuy nhiên, so với sự sa sút của Angelababy, điều thu hút sự chú ý hơn cả là tin đồn về cuộc hôn nhân bí mật của cô với Cổ Thiên Lạc. Một số nguồn tin tiết lộ, ban đầu Angelababy và Cổ Thiên Lạc được lên kế hoạch cùng lên sân khấu trong lễ trao giải lần này, nhưng có lẽ để tránh bị nghi ngờ, Phùng Đức Luân đã được xếp thay thế Cổ Thiên Lạc, cùng Angelababy lên sân khấu trao giải.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư - ảnh 5

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư - ảnh 6

Tin đồn về cuộc hôn nhân bí mật của Angelababy và Cổ Thiên Lạc đã lan truyền từ đầu năm 2021. Khi đó, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa ly hôn nhưng tin đồn họ chia tay đã lan rộng. Ngay cả Chu Bì - một tay săn ảnh kiêm blogger nổi tiếng trong làng giải trí Hồng Kông cũng tung tin Angelababy và Cổ Thiên Lạc đã đến với nhau. Cả hai cũng có sự hợp tác sâu sắc trong sự nghiệp và cùng nhau thành lập công ty.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư - ảnh 7

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư - ảnh 8

Angelababy và Cổ Thiên Lạc.

Tuy nhiên, Angelababy đã sớm bác bỏ tin đồn, nói rằng cả hai không có mối quan hệ tình cảm như lời đồn, đồng thời còn kiện Chu Bì vì tung tin đồn thất thiệt gây tổn hại đến hình ảnh của cô.