Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Angelababy mới lạ và gợi cảm

Giải trí 02/06/2023 - 19:54

Sau khi dừng hợp tác với Dior, Angelababy thường xuyên thử thách bản thân cùng những mẫu đầm có phom dáng, họa tiết độc đáo.

Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 1

Sohu đưa tin vào ngày 31/5, Angelababy chia sẻ khoảnh khắc diện váy xuyên thấu. Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh bướm, với những chi tiết cut-out tinh tế. Tổng thể trang phục mang lại cảm giác độc đáo, cá tính và tiên phong. Mẫu đầm đến từ thương hiệu Iris Van Herpen. Ảnh: Sohu.

Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 2 Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 3

Bên cạnh đó, thiết kế gợi cảm nhờ chất liệu xuyên thấu. Phần đuôi dài tông đen trở thành điểm nhấn của trang phục. Thời gian gần đây, Angelababy thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục khác biệt, gợi cảm. Sau khi "chia tay" với Dior, nữ diễn viên cho thấy nhiều tạo hình mới lạ, khác biệt so với trước đây. Ảnh: Sina.

Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 4 Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 5

Tham dự sự kiện Bazaar Icons 2023, Angelababy nhận loạt lời khen với tạo hình quyến rũ. Nữ diễn viên mặc trang phục từ thương hiệu Versace. Mẫu đầm xẻ cao, có chi tiết corset giúp tôn dáng người mặc. Bên cạnh đó, phần đuôi váy đính lông vũ mang lại cảm giác cổ điển, sang trọng. Ảnh: Sina, Weibo.

Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 6 Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 7

Khi nghệ sĩ theo đuổi hình tượng gợi cảm, đầm cúp ngực là món đồ không thể thiếu. Một số mẫu váy của Angelababy có màu sắc trung tính nhưng vẫn nổi bật nhờ hoạ tiết trang trí. Mẫu đầm đen gắn chi tiết đôi cánh của Georges Hobeika là ví dụ điển hình. Ảnh: angelababyct.

Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 8 Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 9

Thời gian gần đây, Angelababy gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện của Fendi, Tiffany & Co.. Bên cạnh đó, Charlotte Tilbury tuyên bố cô trở thành người phát ngôn của thương hiệu làm đẹp. Điều này cho thấy Angelababy vẫn là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp ưu ái ở Trung Quốc. Ảnh: angelababyct.

Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 10

Sohu nhận định sau khi ly hôn, Angelababy nhìn trẻ trung, nữ tính hơn. Đời thường, cô thường xuyên diện áo yếm, chân váy xếp ly tạo cảm giác năng động. Khi dự sự kiện, nữ diễn viên không ngại khoác lên mình các mẫu đầm có màu sắc nổi bật. Ảnh: Sina.

Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 11 Angelababy mới lạ và gợi cảm - ảnh 12

Phong cách của Angelababy được đánh giá cao. Tuy nhiên, vóc dáng của cô thường xuyên trở thành chủ đề gây tranh cãi. Trang 163 nhận định nữ diễn viên nhìn gầy khi xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện Bazaar Icons 2023. Trong khi đó, tin tức nhà thiết kế phải bóp eo váy 11,5 cm để vừa với thân hình của Angelababy gây chú ý. Nhiều người tỏ ra lo ngại cho sức khoẻ của cô. Ảnh: Sina.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.