Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ảnh đời thường của người đẹp ''Quật mộ trùng ma''

Giải trí 22/03/2024 - 11:03

Bom tấn kinh dị tâm linh "Exhuma" đang gây sốt tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Nữ chính Kim Go Eun gây ấn tượng khi thực hiện các nghi thức trừ tà.

Ảnh đời thường của người đẹp ''Quật mộ trùng ma'' - ảnh 1

Exhuma: Quật mộ trùng ma là hiện tượng phòng vé tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Tại quê nhà, phim vượt mốc 10 triệu vé bán ra, trở thành phim kinh dị huyền bí đầu tiên chạm tay đến thành tích này. Khi đến Việt Nam, bộ phim nhanh chóng tạo nên cơn sốt, với hơn 1 triệu vé bán ra, doanh thu vượt 120 tỷ đồng. Thành công phòng vé của Exhuma đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó phải kể đến diễn xuất gây ấn tượng của dàn nghệ sĩ thực lực.

Ảnh đời thường của người đẹp ''Quật mộ trùng ma'' - ảnh 2

Trong vai pháp sư Hwa Rim, Kim Go Eun gây ám ảnh khi thực hiện nghi thức trừ tà trước mộ với những động tác thuần thục. Trong bài phỏng vấn trên Newsis, Kim Go Eun tiết lộ cô mất nhiều thời gian và khó khăn khi vào vai một pháp sư. "Để khắc họa cảnh trừ tà, tôi phải tập rất nhiều lần và hoàn thiện từng chi tiết, không một động tác thừa", cô kể.

Ảnh đời thường của người đẹp ''Quật mộ trùng ma'' - ảnh 3

Kim Go Eun sinh năm 1991, sở hữu vẻ đẹp lạ, với đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc. Nhiều năm qua, Kim Go Eun khẳng định tên tuổi của mình trong loạt dự án ăn khách, có thể kể đến như Cheese in the Trap, The King: Eternal Monarch, Sunset in My Hometown, Memories of the Sword

Ảnh đời thường của người đẹp ''Quật mộ trùng ma'' - ảnh 4

Ngôi sao 33 tuổi tỏa sáng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Kim Go Eun gặt hái nhiều giải thưởng danh giá khiến nhiều nghệ sĩ cùng thời phải ao ước. Ngay ở vai diễn đầu tay trong A Muse, cô đã đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải Chuông vàng 49 và Rồng Xanh lần thứ 33.

Ảnh đời thường của người đẹp ''Quật mộ trùng ma'' - ảnh 5

Tiếp đó, sao nữ họ Kim mang về danh hiệu Diễn viên xuất sắc của giải thưởng Baeksang sau phim Cheese In The Trap. Tiếng tăm của cô nổi khắp châu Á nhờ Goblin. Năm 2022, cô có vai diễn đáng nhớ trong series Yumi’s Cells 2.

Ảnh đời thường của người đẹp ''Quật mộ trùng ma'' - ảnh 6 Ảnh đời thường của người đẹp ''Quật mộ trùng ma'' - ảnh 7

Ngoài phim ảnh, Kim Go Eun cũng nổi bật ở lĩnh vực người mẫu, thời trang. Với chiều cao 1,67 m và gương mặt ấn tượng, cô là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu, nhãn hàng và góp mặt trên các sàn diễn thời trang. Go Eun từng xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí danh tiếng như Harper’s Bazaar, Cosmopolitan, Elle, Vogue…

Ảnh đời thường của người đẹp ''Quật mộ trùng ma'' - ảnh 8 Ảnh đời thường của người đẹp ''Quật mộ trùng ma'' - ảnh 9

Về đời tư, Kim Go Eun từng công khai hẹn hò Shin Ha Kyun. Đến tháng 3/2017, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Goblin đã chia tay bạn trai sau 8 tháng hẹn hò. "Họ trở nên xa cách vì bận rộn. Tuy nhiên, hai người vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp", phía công ty quản lý của cả hai lên tiếng.

Ảnh đời thường của người đẹp ''Quật mộ trùng ma'' - ảnh 10

Năm 2022, Kim Go Eun vướng tin đồn hẹn hò tuyển thủ Son Heung Min. Cộng đồng mạng phát hiện hai ngôi sao liên tục thể hiện tình cảm thông qua trang cá nhân. Tuy nhiên, BH Entertainment, công ty quản lý của Kim Go Eun, khẳng định tin hẹn hò giữa nữ diễn viên và Son Heung Min là vô căn cứ.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ