Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ảnh hẹn hò của Henry Cavill và bạn gái CEO

Giải trí 16/04/2024 - 22:04

Henry Cavill và Natalie Viscuso công khai tình cảm hồi tháng 4/2021. Bạn gái của nam diễn viên đang mang thai.

Theo People, Henry Cavill và bạn gái Natalie Viscuso có buổi hẹn hò lãng mạn ở thành phố New York (Mỹ) vào ngày 15/4. Lần hiếm hoi xuất hiện cùng người yêu, Viscuso chưng diện đơn giản và tỏ ra thân thiện trước ống kính paparazzi.

Daily Mail cho biết bộ đôi trông hạnh phúc và thoải mái khi nắm tay nhau rời khỏi địa điểm hẹn hò trong sự vây quanh của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, trả lời tờ Access Hollywood tại buổi ra mắt phim The Ministry of Ungentlemanly Warfare ở New York, Cavill xác nhận thông tin bạn gái mang bầu. "Natalie và tôi đều rất vui mừng về điều này. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ biết thêm nhiều điều tuyệt vời nữa", tài tử chia sẻ với phóng viên khi được hỏi về việc làm cha.

Tài tử Man of Steel và Viscuso công khai tình cảm bằng bài đăng trên Instagram vào tháng 4/2021, sau khi được phát hiện cùng nhau đi dạo ở London (Anh). Chú thích bức ảnh cả hai chơi cờ, Cavill viết: "Đây là tôi, trông khá tự tin trước khi bị nàng Natalie thông minh và xinh xắn hủy diệt trong ván cờ vua".

Ảnh hẹn hò của Henry Cavill và bạn gái CEO - ảnh 1 Ảnh hẹn hò của Henry Cavill và bạn gái CEO - ảnh 2

Henry Cavill và bạn gái trong buổi hẹn hò lãng mạn. Ảnh: Mega.

Viscuso kém bạn trai 7 tuổi, là cựu phó chủ tịch của hãng phim truyền hình và kỹ thuật số tại Legendary Entertainment - một trong những công ty sản xuất các bộ phim Man of SteelEnola Holmes của Cavill. Hiện, cô giữ chức CEO công ty làm phim.

People tiết lộ Viscuso xuất thân giàu có, cha cô là trùm hộp đêm ở La Jolla, California. Khi nhỏ, cô từng tham gia phim truyền hình ăn khách My Super Sweet 16 của MTV. Bạn gái Cavill theo đuổi hình tượng sang trọng và gợi cảm.

Không chỉ là người yêu, Cavill và Viscuso còn hợp tác để đưa bản chuyển thể Warhammer 40.000 lên màn ảnh rộng. "Trong 30 năm, tôi đã mơ được nhìn thấy vũ trụ Warhammer trong phiên bản live-action. Bây giờ, sau 22 năm kinh nghiệm trong ngành, cuối cùng tôi cũng cảm thấy đủ kỹ năng và kinh nghiệm để dẫn dắt vũ trụ điện ảnh Warhammer", Cavill chia sẻ.

Anh nói thêm: "Hợp tác với Natalie là một điều may mắn không thể diễn tả bằng lời. Nếu không có cô ấy, chúng tôi có thể đã không tìm được cơ hội hoàn hảo tại Amazon".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.