Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiêu chiến: Cuộc đấu "tan đàn xẻ nghé" giữa SpaceSpeakers và JustaTee - Trấn Thành?

Giải trí 16/04/2024 - 20:05

Danh tính về "anh tài" được NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai công bố khiến người hâm mộ của SpaceSpeakers rần rần.

Ngày 16/4, sau khi công bố 3 "anh tài" NSND Tự Long, ca sĩ - diễn viên Trương Thế Vinh, ca sĩ Tăng Phúc thì NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hé lộ thêm 3 cái tên kế tiếp. Theo đó, rapper Rhymastic, ca sĩ HuyR và ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng chính là các nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình năm nay.

Gây chú ý trong danh sách mới này không ai khác chính là Rhymastic. Bởi lẽ trước đó, Anh Trai "Say Hi" - chương trình được cho là đối thủ của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - đã công bố JustaTee sẽ giữ vai trò giám đốc âm nhạc. Với những ai theo dõi rap, Rhymastic và JustaTee từng là cặp bài trùng ở Rap Việt mùa 1. Cả hai cũng có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Thế nên việc Rhymastic và JustaTee lần lượt tham gia 2 chương trình là đối thủ của nhau khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiêu chiến: Cuộc đấu

Rhymastic là 1 trong 30 "anh tài" tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiêu chiến: Cuộc đấu

Trước đó, JustaTee được công bố là giám đốc âm nhạc ở Anh Trai "Say Hi" - chương trình được cho là đối thủ của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiêu chiến: Cuộc đấu

JustaTee và Rhymastic từng là giám khảo tại Rap Việt mùa 1

Tuy nhiên JustaTee không chỉ "chiến" với mỗi Rhymastic mà là cả tổ đội SpaceSpeakers. Trước khi công bố "anh tài" Rhymastic, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã xác nhận SlimV là giám đốc âm nhạc cho mùa giải đầu tiên. Ngoài ra, một vài nguồn tin cho rằng 2 nghệ sĩ thuộc SpaceSpeakers là Binz và SOOBIN cũng sẽ là "anh tài" thí thố tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

SpaceSpeakers và JustaTee từng hợp tác trong 2 mùa Rap Việt. Tuy nhiên đến Rap Việt mùa 3, SpaceSpeakers quyết định rút đội ngũ của mình khỏi chương trình. JustaTee vẫn ở lại với Rap Việt mùa 3 và đảm nhận nhiều vai trò là giám khảo lẫn cố vấn chuyên môn cho nhà sản xuất chương trình. Có thể nói, việc JustaTee và cả MC Trấn Thành tham gia Anh Trai "Say Hi" và các thành viên SpaceSpeakers góp mặt trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính là cuộc "đụng độ" đáng chờ đợi nhất mùa hè này.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiêu chiến: Cuộc đấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiêu chiến: Cuộc đấu

JustaTee và "tổ đội" SpaceSpeakers sẽ có cuộc "đụng độ" sau Rap Việt

https://kenh14.vn/anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-khieu-chien-cuoc-dau-tan-dan-xe-nghe-giua-spacespeakers-va-justatee-tran-thanh-20240416145437527.chn