Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arsenal chốt mua tiền vệ 50 triệu euro

Thể thao 17/04/2024 - 06:13

Theo tin từ Fichajes, Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad vào cuối mùa giải.

Martin Zubimendi đã khẳng định mình là trụ cột của câu lạc bộ Tây Ban Nha và một báo cáo từ Fichajes tuyên bố rằng Arsenal sẽ đẩy nhanh việc theo đuổi cầu thủ 25 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arsenal chốt mua tiền vệ 50 triệu euro - ảnh 1

  Zubimendi được Arsenal săn đón.

Arsenal cần tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ sau mùa giải này, khi tương lai của cả Jorginho lẫn Thomas Partey không được đảm bảo. Và Zubimendi là một thương vụ mua chất lượng. Tuyển thủ Tây Ban Nha sở hữu thể chất và kỹ thuật lý tưởng để phát triển mạnh ở bóng đá Anh. Anh hứa hẹn sẽ bổ sung khả năng kiểm soát, sự điềm tĩnh tuyệt vời cho đội chủ sân Emirates.

Báo cáo cho biết Arsenal để ký hợp đồng với Zubimendi. Đây cũng là cái tên Barcelona khao khát đưa về nhưng bất thành. Tiền vệ này được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 60 triệu euro và Real Sociedad dĩ nhiên sẽ muốn nhận đủ số tiền này thay vì 50 triệu euro như Pháo thủ đề nghị.

  • Kane tươi rói chờ Arsenal; "Cơn lốc" Bayern xuất hiện

  • Liverpool chỉ biết ghen tị nhìn Arsenal và Man City

Zubimendi đang bước vào những năm đỉnh cao của sự nghiệp. Anh cần một thử thách mới cao hơn và việc đến Arsenal chắc chắn sẽ đủ sức hấp dẫn với anh.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 04:21 17/04/2024