Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arsenal chuẩn bị thuyết phục bom tấn gia nhập

Thể thao 14/04/2024 - 16:17

Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Rudy Galetti đã đưa ra những cập nhật mới xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

Rudy Galetti khẳng định, Arsenal đang nhắm đến nhiều tiền vệ hàng đầu cho công cuộc nâng cấp tuyến giữa, bao gồm hai cái tên rất đáng chú ý là Douglas Luiz và Martin Zubimendi. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Một số tiền vệ đang nằm trong danh sách của Arsenal, bao gồm một cái tên hot là Douglas Luiz. Cầu thủ của Aston Villa đã quyết định ở lại Villa Park ít nhất là cho đến cuối mùa giải, nhưng Arsenal đang lên kế hoạch cho một nỗ lực mới vào mùa Hè

  • Haaland gửi lời cảnh báo tới Arsenal và Liverpool

  • 3 điểm nhấn trước cuộc đại chiến Arsenal - Villa

Arsenal chuẩn bị thuyết phục bom tấn gia nhập - ảnh 1

 Arteta muốn có thêm tiền vệ.

"Một cầu thủ khác được Mikel Arteta đánh giá cao là Martin Zubimendi của Real Sociedad. Đây là một cầu thủ đã được Arsenal theo dõi một thời gian, cậu ấy có hợp đồng đến năm 2027 với điều khoản giải phóng được đặt ra ở mức hợp lý là 60 triệu euro."

"Barcelona cũng đang trong cuộc đua chiêu mộ Zubimendi, và họ được cho là có những tiến triển trong quá trình thảo luận các điều khoản cá nhân. Bayern, PSG và Liverpool cũng đang quan tâm, nên cạnh tranh sẽ rất khốc liệt." 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 13:30 14/04/2024