Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

B Trần và Quỳnh Kool bị bắt gặp đang ''đánh lẻ'', ngày về chung một nhà không xa

Gia đình 14/03/2024 - 19:36

Dù không có tương tác thân mật, song việc B Trần và Quỳnh Kool đi ăn cùng nhau đã khiến dân tình rần rần.

B Trần và Quỳnh Kool bị bắt gặp đi ăn cùng nhau

B Trần và Quỳnh Kool đang là cặp đôi phim Việt "gây sốt" thời gian vừa qua, đặc biệt khi cả hai vào vai vợ chồng ở Chúng ta của 8 năm sau.

Với sự đẹp đôi và diễn xuất ăn ý, B Trần và Quỳnh Kool được "đẩy thuyền" tích cực. Thậm chí, nhiều khán giả còn đặt nghi vấn cả hai "phim giả tình thật" khi thường xuyên check-in cùng nhau, khoe ảnh "phát cẩu lương".

Mới đây nhất, B Trần và Quỳnh Kool còn bị "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc đang "đánh lẻ" cùng nhau. Cụ thể, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi đi ăn cùng nhau. 

B Trần và Quỳnh Kool bị bắt gặp đang ''đánh lẻ'', ngày về chung một nhà không xa - ảnh 1

Dù không có tương tác thân mật, song việc B Trần và Quỳnh Kool đi ăn cùng nhau đã khiến dân tình "rần rần", có thêm cơ sở để kỳ vọng cặp đôi có những bước tiến mới sau vai diễn trên màn ảnh.

Nhiều người cũng nhân dịp này "đẩy thuyền" tích cực, mong cặp đôi sớm báo tin vui đến khán giả và về chung một nhà trong tương lai gần. 

Quỳnh Kool nói gì chuyện "phim giả tình thật"?

Chia sẻ với SAOstar những ngày đầu năm 2024, Quỳnh Kool cho biết, đối với cô, việc được khán giả "đẩy thuyền" trong phim cho đến đời thật là điều bình thường.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Đối với Quỳnh Kool, tình cảm là một yếu tố bất định trong cuộc sống. Việc được khán giả 'đẩy thuyền' trong phim đối với tôi là điều rất bình thường. Như đã nói, đây giống như là sự công nhận của người xem đối với các diễn viên khi 'diễn như thật', khiến người ta có cảm giác như họ yêu nhau thật, có tình cảm với nhau thật".

B Trần và Quỳnh Kool bị bắt gặp đang ''đánh lẻ'', ngày về chung một nhà không xa - ảnh 2

Theo Quỳnh Kool, chuyện "phim giả tình thật" rất khó để nói trước được. "Việc hai bên yêu nhau còn phụ thuộc rất lớn vào tính cách có hợp nhau hay không, có phải đối tượng phù hợp để mình trao đi tình cảm hay không...", Quỳnh Kool nêu quan điểm.

Xem thêm clip: Diễn Viên THANH HƯƠNG: "Tôi Đang Yêu, Một Tình Yêu Vừa Bắt Đầu!"