Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Bà trùm” bất động sản vừa học thạc sĩ vừa xây nhà: View sông Quận 2 TP.HCM, gì cũng có giờ chỉ lo lấy chồng!

Nhà đất 08/04/2024 - 02:13

Theo tiết lộ của người đẹp, cô đã mất khoảng 1 năm âm thầm xây dựng căn nhà này.

Vừa qua, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe bảo vệ thành công Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ. Đặc biệt hơn, nữ giảng viên U40 còn cho hay đây là lần thứ 2 cô được xếp vị khí Á khoa khi ra trường.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập ấn tượng, sự nghiệp thăng tiến, Midu vốn được nhiều người biết đến là “phú bà”. Bởi lẽ, người đẹp sinh năm 1989 còn có khối tài sản kếch xù, sổ đỏ tính bằng chục, lái xe sang, đồ hiệu không kể hết,...

“Bà trùm” bất động sản vừa học thạc sĩ vừa xây nhà: View sông Quận 2 TP.HCM, gì cũng có giờ chỉ lo lấy chồng! - ảnh 1

Midu sở hữu khối tài sản khiến nhiều người trầm trồ

Mới đây nhất, Midu lại khiến netizen phải trầm trồ khi khoe cơ ngơi mới của mình. Midu chia sẻ, đây là căn nhà cô đã âm thầm xây trong 1 năm vừa qua và sắp đến bước hoàn thiện. “Học thạc sĩ vừa xong, nhà cũng sắp xây xong. Ước mơ có căn nhà nhỏ view sông Quận 2 chiều chiều ngắm hoàng hôn sắp thành hiện thực. Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa nhỉ”, Midu viết.

“Bà trùm” bất động sản vừa học thạc sĩ vừa xây nhà: View sông Quận 2 TP.HCM, gì cũng có giờ chỉ lo lấy chồng! - ảnh 2

Midu khoe căn nhà mới có tông ghi sáng, phong cách thiết kế hiện đại

“Bà trùm” bất động sản vừa học thạc sĩ vừa xây nhà: View sông Quận 2 TP.HCM, gì cũng có giờ chỉ lo lấy chồng! - ảnh 3 “Bà trùm” bất động sản vừa học thạc sĩ vừa xây nhà: View sông Quận 2 TP.HCM, gì cũng có giờ chỉ lo lấy chồng! - ảnh 4

Kèm theo đó, Midu đăng tải loạt hình 3D khoe từng ngóc ngách trong căn nhà mới của mình. Người đẹp lựa chọn tông ghi sáng và be cho tổng thể căn nhà. Phong cách thiết kế hiện đại, hơi hướng minimalism nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, ấm cúng. Đặc biệt, không gian sân vườn phía trước ngôi nhà cực chill, ai nhìn cũng dành lời khen.

Nhiều năm qua, Midu cực “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh. Cô có 1 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm riêng. Bên cạnh đó, công việc buôn bất động sản cũng khiến Midu “phất” lên trông thấy. Năm 2021, Midu gây chấn động khi livestream chốt đơn hàng chục lô đất khiến dân tình trầm trồ. Ngoài ra, những hình ảnh mà cô ôm cả chục cuốn sổ đỏ trong tay cũng không còn quá xa lạ với dân mạng.

“Bà trùm” bất động sản vừa học thạc sĩ vừa xây nhà: View sông Quận 2 TP.HCM, gì cũng có giờ chỉ lo lấy chồng! - ảnh 5
“Bà trùm” bất động sản vừa học thạc sĩ vừa xây nhà: View sông Quận 2 TP.HCM, gì cũng có giờ chỉ lo lấy chồng! - ảnh 6
“Bà trùm” bất động sản vừa học thạc sĩ vừa xây nhà: View sông Quận 2 TP.HCM, gì cũng có giờ chỉ lo lấy chồng! - ảnh 7
“Bà trùm” bất động sản vừa học thạc sĩ vừa xây nhà: View sông Quận 2 TP.HCM, gì cũng có giờ chỉ lo lấy chồng! - ảnh 8

Một số góc khác trong căn nhà mới của Midu

Midu từng cho biết bao nhiêu năm nay cô luôn lặng lẽ mua đất nhưng chỉ tiết lộ với bạn bè, người thân. Không nói về các phân khúc bất động sản khác, chỉ riêng về đất thì Midu cho hay đã đầu tư khá nhiều, thổ cư có, nông nghiệp có, view đồi núi có, sông suối có, hồ biển cũng có.

“Bà trùm” bất động sản vừa học thạc sĩ vừa xây nhà: View sông Quận 2 TP.HCM, gì cũng có giờ chỉ lo lấy chồng! - ảnh 9
https://kenh14.vn/ba-trum-bat-dong-san-vua-hoc-thac-si-vua-xay-nha-view-song-quan-2-tphcm-gi-cung-co-gio-chi-lo-lay-chong-20240407212124066.chn