Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ba tựa game chiến thuật siêu hay trên mobile, chơi cả ngày cũng không chán

Game 16/04/2024 - 20:11

Đây đều là những tựa game yêu cầu rất cao khả năng tư duy của người chơi.

Khác hẳn trên PC, đối với nền tảng di động, các tựa game chiến thuật luôn duy trì được vị thế vững chắc của mình với những lợi thế rõ ràng. Không yêu cầu cấu hình, đồ họa quá cao cũng chẳng cần phản xạ nhanh nhạy nhưng vẫn đòi hỏi óc tư duy, sự linh hoạt trong những tình huống điều khiển, các tựa game chiến thuật trên mobile cho tới nay vẫn có một sức hút cực lớn. Và nếu là một tín đồ của dòng game này, đây là những cái tên bạn nên tải về điện thoại ngay lập tức.

Clash Royale

Trong Clash Royale, các game thủ sẽ có cơ hội đụng độ, trải nghiệm và trao đổi chiến thuật, kỹ năng đối với người chơi trên toàn thế giới. Với sự đa dạng các đơn vị quân cùng tính khắc chế và các chiến thuật phong phú, gần như không thể đoán trước kết quả các trận đấu trong trò chơi này.

Ba tựa game chiến thuật siêu hay trên mobile, chơi cả ngày cũng không chán - ảnh 1

Lối chơi của Clash Royale cũng vô cùng đơn giản khi về cơ bản, nó là tựa game thủ tháp mang phong cách cổ điển. Thế nhưng việc điều khiển Elixir trong các chiến thuật luôn là điều tối quan trọng. Và không phải ngẫu nhiên mà Clash Royale thậm chí còn đang phát triển thành một bộ môn eSports thật sự với vô số các giải đấu lớn nhỏ.

Battle of Polytopia

Về cơ bản, Battle of Polytopia giống với một phiên bản thu nhỏ, giản lược đi khá nhiều của sereis game chiến thuật nổi tiếng Civilization. Tương tự như các trò chơi cùng thể loại, Battle of Polytopia nhấn mạnh về việc các game thủ sẽ phải tìm cách phát triển vương quốc của mình thành một đế chế rộng lớn, mạnh mẽ cả về kinh tế lẫn quân sự.

Ba tựa game chiến thuật siêu hay trên mobile, chơi cả ngày cũng không chán - ảnh 2

Bỏ qua yếu tố đồ họa chưa thật sự bắt mắt, phong cách chơi của Battle of Polytopia quả thật rất hấp dẫn khi một quyết định cực nhỏ như các khoản đầu tư về trồng trọt, đánh cá lại có thể mang tới ảnh hưởng to lớn cho vương quốc của mình.

Clash of Clans

Tất nhiên, sẽ là thật sự thiếu sót nếu như bỏ qua Clash of Clans trong bản danh sách này. Kể từ khi ra mắt hơn một thập kỷ trước, trò chơi này đã nhanh chóng thống trị làng game di động thế giới - nơi các game thủ chiến đấu thông qua các trận chiến thời gian thực.

Ba tựa game chiến thuật siêu hay trên mobile, chơi cả ngày cũng không chán - ảnh 3

Bên cạnh việc nâng cấp, phát triển vương quốc của mình, lựa chọn chiến thuật trong Clash of Clasn cũng vô cùng quan trọng và không phải ngẫu nhiên, cho tới nay đây vẫn là tựa game số một về thể loại chiến thuật trên mobile.



Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/ba-tua-game-chien-thuat-sieu-hay-tren-mobile-choi-ca-ngay-cung-khong-chan-193240416122935164.htm