Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ba tựa game siêu hay, chất lượng và phong cách giống Genshin Impact nhưng chẳng mấy ai biết tới

Game 12/04/2024 - 02:43

Các fan của Genshin Impact hoàn toàn có thể thử trải nghiệm những bom tấn này.

Ra mắt từ năm 2020, chỉ mất khoảng hai tuần để miHoYo nhận thấy rằng họ vừa tạo ra một trong những sản phẩm game thành công bậc nhất trong vài năm trở lại đây. Mang phong cách game nhập vai hành động với tính năng gacha và trên hết, việc lấy cảm hứng cơ chế chiến đấu từ The Legend of Zelda: Breath of the Wild đã khiến Genshin Impact trở nên có sức hút hơn bao giờ hết. Và dưới đây chính là một số tựa game thế giới mở có chất lượng siêu hay, nhưng khá ngạc nhiên khi chúng chẳng được quá nhiều người biết tới.

Eternal Return

Mặc dù có cơ chế khám phá cũng như chiến đấu rất khác biệt so với Genshin Impact, thế nhưng Eternal Return lại có điểm tương đồng thông qua những nét thiết kế đồ họa theo phong cách anime cực kỳ ấn tượng và dễ khiến nhiều người liên tưởng tới bom tấn của miHoYo. Trong Eternal Return, người chơi bị ném vào một đấu trường rộng lớn, nơi họ phải thu thập vật phẩm, chế tạo vũ khí và nâng cấp khả năng của mình để chiến đấu với kẻ thù.

Ba tựa game siêu hay, chất lượng và phong cách giống Genshin Impact nhưng chẳng mấy ai biết tới - ảnh 1

Nhìn chung, tựa game này mang phong cách sinh tồn kết hợp với MOBA tương đối nhiều và chiều sâu nội dung với rất nhiều những nhân vật để mở khóa.

Star Ocean: The Divine Force

Star Ocean là một loạt game RPG với nhiều phiên bản và chính series này cũng từng trải qua quãng thời gian không mấy êm đẹp. Đỉnh điểm là sự thất bại thảm hại của phiên bản Integrity and Faithlessness trong năm 2016. Thế nhưng đến với Star Ocean: The Divine Force, mọi chuyện lại thay đổi chóng mặt.

Ba tựa game siêu hay, chất lượng và phong cách giống Genshin Impact nhưng chẳng mấy ai biết tới - ảnh 2

Star Ocean: The Divine Force tập trung vào các cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng và tất cả trận chiến đều sử dụng hệ thống chiến đấu thời gian thực. Star Ocean cho phép người chơi sắp xếp các khả năng và kỹ năng thành ba chuỗi kết hợp để sau đó có thể thực hiện trong trận chiến. Ban đầu mọi thứ khá cơ bản nhưng sau khi đã mở rộng hệ thống kỹ năng của mình, không ít game thủ sẽ phải trầm trồ trước những gì mà Star Ocean: The Divine Force mang lại.

Ys 8: Lacrimosa Of Dana

Nếu là một tín đồ của Genshin Impact, chắc chắn các fan sẽ không thể bỏ qua Ys 8: Lacrimosa Of Dana - một trò chơi cực kỳ tương đồng nhưng lại chẳng được mấy ai biết tới. Trò chơi mang đến những trận chiến có nhịp độ nhanh tuyệt vời, một hệ thống tổ đội cho phép hoán đổi nhân vật một cách nhanh chóng và diễn ra trên một hòn đảo lớn theo chủ đề giả tưởng được bao phủ trong bí ẩn.

Ba tựa game siêu hay, chất lượng và phong cách giống Genshin Impact nhưng chẳng mấy ai biết tới - ảnh 3

Nghe qua đã thấy có sự liên kết với Genshin Impact rồi phải không nào. Ngoài ra, trong Ys 8: Lacrimosa Of Dana, mỗi nhân vật có thể chơi được đều có phong cách, kỹ năng, điểm mạnh và điểm yếu riêng và khi kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra những điểm khác biệt và điều này phụ thuộc phần lớn vào tính chiến thuật của các game thủ.


Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/ba-tua-game-sieu-hay-chat-luong-va-phong-cach-giong-genshin-impact-nhung-chang-may-ai-biet-toi-193240410122759882.htm