Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạch Lộc được netizen hết lời khen ngợi vì có hành động tinh tế với đàn em

Giải trí 20/04/2024 - 01:50

Bạch Lộc được khen ngợi vì có hành động tử tế tại sự kiện mới nhất.

Bạch Lộc là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Cô được biết đến qua loạt phim như: Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương,..

Mới đây, Bạch Lộc và dàn cast gameshow Keep Running mùa 12 gồm Lý Thần, Sa Dật, Trịnh Khải, Phạm Thừa Thừa, Tống Vũ Kỳ, Trương Chân Nguyên đã xuất hiện tại họp báo ra mắt chương trình vào chiều ngày 18/4. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng thần sắc tươi sáng, Bạch Lộc còn nhanh chóng gây ấn tượng khi có hành động cực tinh tế đối với đàn em Trương Chân Nguyên. 

Bạch Lộc được netizen hết lời khen ngợi vì có hành động tinh tế với đàn em - ảnh 1

Cụ thể, gần cuối buổi họp báo, dàn cast của chương trình mỗi người được yêu cầu cầm một hộp nước của nhà tài trợ và cùng chụp ảnh. Đáng nói là nam nghệ sĩ Trương Chân Nguyên vì đang đại diện nhãn hàng cạnh tranh với nhà tài trợ nên có đôi chút khó xử và lúng túng.

Bạch Lộc được netizen hết lời khen ngợi vì có hành động tinh tế với đàn em - ảnh 2

Nhận lấy hộp nước, Trương Chân Nguyên đứng quay lưng lại tránh ống kính và tìm sự trợ giúp. Đúng lúc đó Bạch Lộc nhìn thấy và nhanh chóng lấy đi hộp nước trên tay đàn em và để lại vào xe. Tuy nhiên khi MC nói "đoàn anh em hãy nâng hộp Anmuxi lên", Bạch Lộc đã nhanh chóng cầm lại và thay Trương Chân Nguyên giơ lên. Hành động nhẹ nhàng và tinh tế của Bạch Lộc hiện đang nhận được sự tán thưởng của đông đảo cư dân mạng trên các diễn đàn. 

Bạch Lộc được netizen hết lời khen ngợi vì có hành động tinh tế với đàn em - ảnh 3

Mặc dù chỉ là những hành động nhỏ nhưng đã thể hiện sự tinh tế, nhanh nhạy, thấu hiểu của một người chị cùng với sự ăn ý và có tâm đối với nhãn hàng mình đại diện của cả hai chị em. Hiện màn tương tác giữa Bạch Lộc và cậu em út trong đoàn Trương Chân Nguyên đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.