Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạn thân Ngọc Trinh chia tay sao bóng đá

Tình yêu 12/03/2024 - 18:18

Bạn thân Ngọc Trinh - Helen Thanh Thảo được cho đã chia tay trung vệ Adriano Schmidt.

Người đẹp Helen Thanh Thảo đã xóa sạch các hình ảnh chụp cùng trung vệ Adriano Schmidt trên mạng xã hội. Ngược lại, trang cá nhân của Adriano Schmidt cũng không còn tấm ảnh nào liên quan đến Helen Thanh Thảo. Điều đó khiến cho fans hâm mộ nhận định bạn thân Ngọc Trinh đã chia tay  trung vệ tuyển Việt Nam - Adriano Schmidt.

Bạn thân Ngọc Trinh chia tay sao bóng đá - ảnh 1 Bạn thân Ngọc Trinh - Helen Thanh Thảo được cho đã chia tay  trung vệ Adriano Schmidt, bởi cả hai đã xóa sạch ảnh liên quan đến nhau trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Năm ngoái, chuyện tình của Helen Thanh Thảo và Adriano Schmidt nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Cả hai được nhận xét đẹp đôi và thường xuyên chia nhiều hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân. Không ít ý kiến còn ngạc nhiên với nhan sắc nóng bỏng của bạn thân Ngọc Trinh. 

Helen Thanh Thảo sở hữu vẻ nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập Gym với nhiều hỉnh chia sẻ trên trang cá nhân. Nàng WAGs nổi tiếng còn là bạn thân Ngọc Trinh. Hôm 8/3, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, trong đó có Helen Thanh Thảo. Bạn gái của Adriano Schmidt cũng đăng tải khá nhiều hình ảnh cùng Ngọc Trinh trên mạng xã hội. Không khó để thấy Helen Thanh Thảo có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh.

Bạn thân Ngọc Trinh chia tay sao bóng đá - ảnh 2 Helen Thanh Thảo được biết đến là bạn thân thân thiết với người mẫu Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Adriano Schmidt từng được HLV Troussier gọi lên tuyển Việt Nam vào tháng 6 năm ngoái. Trước đó, cựu trung vệ CLB Hải Phòng cũng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở tuyển Việt Nam. Nhưng trung vệ Adriano Schmidt không thể chứng tỏ được năng lực giống như thủ môn Đặng Văn Lâm. 

Trung vệ Adriano Schmidt sinh năm 1994 tại Đức, từng thi đấu CLB Hải Phòng, hiện khoác áo CLB Bình Định. Adriano Schmidt không được HLV Troussier gọi lên tuyển Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026.