Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao bóng đá thử sức với Pickleball: Văn Quyết chơi lần đầu nhưng đã được nhận xét cực "nghệ"

Công nghệ 27/04/2024 - 22:56

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết thử sức với bộ môn thể thao hot nhất mùa hè 2024.

Pickleball đang là môn thể thao "trending" của mùa hè này khi hàng loạt người nổi tiếng rủ nhau tham gia. Mới đây tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng đã có buổi chơi đầu tiên thử sức với Pickleball. Theo đó, Văn Quyết cùng với giám đốc điều hành CLB Hà Nội là ông Nguyễn Quốc Tuấn và một số người bạn của mình lên đồ đi chơi Pickleball.

Là ngôi sao của đội tuyển Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu bóng đá nên nên việc tham gia vào một bộ môn đòi hỏi sự khéo léo và thể lực với Văn Quyết không phải khó khăn. Văn Quyết cho biết anh mới chơi được một buổi nên chưa thể đánh giá và nhận xét gì về bộ môn mới. Dẫu vậy, với sức hút của Pickleball, Văn Quyết và những người bạn của mình hứa hẹn sẽ tham gia nếu có thời gian rảnh không phải thi đấu bóng đá.

Sao bóng đá thử sức với Pickleball: Văn Quyết chơi lần đầu nhưng đã được nhận xét cực

Văn Quyết (ngoài cùng bên trái) cùng bạn bè đi chơi Pickleball

Một người bạn chơi cùng nhận xét Văn Quyết dù mới nhưng chơi rất hay. Pickle không thể làm khó được đội trưởng của CLB Hà Nội. Pickleball là môn kết hợp giữa tennis, bóng bàn, cầu lông nên tốt cho tim mạch và giảm mỡ rất nhanh. Ngoài ra nó giúp tinh thần mình luôn thoải mái vì lúc nào chơi cũng rộn ràng tiếng cười.

Cùng vì vậy sau những trận thi đấu căng thẳng, việc chọn lựa một bộ môn thể thao mới giúp giải toả căng thẳng với các sao bóng đá thì Pickleball là một lựa chọn hàng đầu.

Đặc biệt về chi phí dành cho bộ môn này cũng tương đối "dễ chịu". Với dân chơi thể thao chuyên nghiệp như Văn Quyết đã có sẵn những trang phục thể thao thoải mái và giày di chuyển nên chỉ cần sắm một chiếc vợt và bóng đã có thể thoả sức "tranh tài" với bạn bè trong ngày nghỉ.