Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Barca hét giá cho Raphinha

Chính trị 16/04/2024 - 19:52

Đội bóng xứ Catalonia khẳng định chỉ để Raphinha rời đi nếu nhận được mức phí chuyển nhượng từ 80 triệu euro trở lên

Barca hét giá cho Raphinha - ảnh 1

Diario Sport loan tin một CLB Premier League hỏi mua Raphinha với giá 60 triệu euro. Song, Barcelona từ chối, khẳng định giá cho cầu thủ người Brazil không dưới 80 trệu euro.

Vốn biết các CLB Premier League sở hữu tài chính hùng mạnh, vì vậy Barcelona muốn khai thác triệt để điều đó. Hiện tại, tình hình tài chính của đại diện xứ Catalonia rất yếu kém.

Raphinha đang có phong độ chấp nhận được, ghi 7 bàn và sở hữu 9 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa 2023/24. Trong 8 trận gần nhất, cựu cầu thủ Leeds ghi 4 bàn và có 3 kiến tạo, 3 lần được trang thống kê WhoScored chọn là Cầu thủ hay nhất trận.

Do Raphinha không lạ môi trường Premier League, vì vậy Barcelona muốn đẩy giá cầu thủ này lên cao nhất có thể. Trang chuyển nhượng transfermarkt định giá cầu thủ người Brazil ở mức 50 triệu euro.

Truyền thông Anh loan tin Manchester United, Arsenal, Tottenham và Chelsea đang dành sự quan tâm cho Raphinha. Song, cầu thủ chạy cánh 27 tuổi được cho là chưa muốn rời Barcelona. Anh vẫn còn hợp đồng hơn với CLB tới năm 2027.

Ban đầu, Barcelona không bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Raphinha. Tuy nhiên, việc HLV Xavi Hernandez thay đổi chiến thuật khi đẩy cậu học trò sang đá cánh trái đã tạo ra bước ngoặt, giúp cầu thủ người Brazil phát huy tiềm năng.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.