Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Batman tiết lộ vũ khí quan trọng nhất

Thế giới 29/03/2024 - 15:30

Người Dơi là siêu anh hùng nổi tiếng thế giới có kho vũ khí đồ sộ với vô vàn tính năng độc đáo khác nhau. Do vậy, rất khó để độc giả tìm ra được thứ vũ khí quan trọng nhất.

Batman tiết lộ vũ khí quan trọng nhất - ảnh 1

Batman nổi tiếng với kho vũ khí khổng lồ và kỳ lạ.

Trong kho vũ khí riêng của mình, Batman sở hữu rất nhiều loại vũ khí bá đạo, thậm chí rất kỳ quái. Để đánh giá về tầm ảnh hưởng lớn nhất hay mức độ quan trọng, ngoài Bruce ra, không ai có thể đưa ra quyết định.

Nhưng theo Screen Rant, có một thứ mà Bruce coi là quan trọng nhất và đặc biệt đến mức anh ấy trao nó cho các Robin khác nhau trong suốt nhiều năm qua. Ngay cả Dick Grayson cũng thừa nhận tầm quan trọng của loại vũ khí đặc biệt này và truyền lại nó cho Damian Wayne khi cậu đảm nhận vai trò Robin.

Batman and Robin #24 của Judd Winick, Greg Tocchini và Arthur Fujita bắt đầu bằng đoạn hồi tưởng có Batman và Jason Todd trong vai Robin. Trong cảnh này, Bruce đang truyền đạt kinh nghiệm của mình cho Jason và nhấn mạnh rằng tư duy điều tra hay kỹ năng về thể chất chỉ đơn thuần là công cụ. Trong khi đó, chính khả năng thích ứng mới là "thứ vũ khí quan trọng nhất" trong kho vũ khí của họ.

Như vậy, không phải một vũ khí hữu hình được sắp xếp trong kho mà chính khả năng thích ứng mới thực sự giúp Hiệp sĩ bóng đêm trở nên đáng sợ trong mọi tình huống, dù là bị động hay chủ động.

Ban đầu, Jason đã hiểu sai ý nghĩa của Bruce về "thích ứng" và đưa ra quan điểm về “không hoảng sợ". Rất nhanh, Bruce nắm bắt được điều này và giải thích cho người đồng đội trẻ tuổi về sự khác nhau giữa hai khái niệm.

Batman tiết lộ vũ khí quan trọng nhất - ảnh 2

Theo Batman, chính khả năng thích ứng mới là thứ vũ khí quan trọng nhất.

Theo đó, Bruce nhấn mạnh rằng "không hoảng sợ" chỉ là kỳ vọng tối thiểu mà anh ấy dành cho Jason khi ở hiện trường với tư cách là một Robin. Batman tiếp tục khẳng định rằng “thích ứng” có nghĩa là luôn sẵn sàng đương đầu với bất kỳ tình huống nào họ gặp phải và kiểm soát nó, kể cả không được cảnh báo trước.

Bởi bất kể đã được huấn luyện hay chuẩn bị kỹ lưỡng như thế nào, mỗi lần xuất phát, cả Batman lẫn Robin đều sẽ phải đối mặt với những tình huống phát sinh bất ngờ. Chỉ có khả năng thích ứng nhanh chóng mới giúp họ thích nghi và xử lý vấn đề một cách hoàn hảo nhất.

Cũng chính khả năng thích ứng đã giúp Batman trở thành một trong những siêu anh hùng vĩ đại nhất trong DC Comics. Dù Bruce nổi tiếng với sự chuẩn bị tỉ mỉ và các kế hoạch dự phòng, người hâm mộ vẫn có thể thấy được sự nhạy bén của anh khi có mặt tại thực địa hoặc đối đầu với những ác nhân hùng mạnh.

Batman tiết lộ vũ khí quan trọng nhất - ảnh 3

Khả năng thích ứng sẽ giải quyết được các phát sinh không có trong kế hoạch.

Thứ “vũ khí quan trọng nhất” ấy phần nào xác định khả năng lãnh đạo đặc biệt của Bruce trong Bat-Family và Justice League. Khi xây dựng các kế hoạch, anh luôn thực hiện một cách khéo léo, cân nhắc việc thay đổi các biến số và tận dụng sức mạnh của mỗi thành viên trong nhóm để đạt được thành công tối đa.

Bruce rất xuất sắc ở khả năng thích ứng và đó cũng là một trong những kỹ năng mà anh ấy luôn cố gắng truyền lại cho các Robin của mình. Và kể cả có là một thứ “vũ khí” không chính thống, song không thể phủ nhận tầm quan trọng của nó trong quy trình chuẩn bị, chiến đấu hay đào tạo lứa siêu anh hùng tiếp theo của Batman.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho ZNews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. ZNews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: [email protected]. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.