Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bay mê ly, giá hết ý với nền tảng đặt vé bay - khách sạn trực tuyến Bamboo Holidays của Bamboo Airways

Thời trang 14/08/2022 - 05:44

Hành khách có thể "săn" vé máy bay và khách sạn giá hời đến 50% giá trị ngay trong giai đoạn cao điểm hè 2022 là một trong những lợi điểm hấp dẫn nhất khi đặt vé trên nền tảng Bamboo Holidays.

Theo Tổng cục Du lịch, trong 7 tháng đầu năm 2022, tổng lượt khách du lịch nội địa đạt 71,8 triệu lượt khách, vượt tới 20% so với mục tiêu cả năm 2022 của toàn ngành, cho thấy sự phục hồi của ngành du lịch đang ở mức mạnh mẽ vượt dự kiến. Theo ghi nhận, các điểm du lịch hấp dẫn nhất hè 2022 vẫn là những thành phố ven biển, có nhiều hoạt động vui chơi giải trí, phù hợp các gia đình có trẻ em, như Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An…

Đóng góp vào sự khởi sắc này, bên cạnh các chính sách kích cầu thiết thực, thì loạt sản phẩm đa dạng, dịch vụ hấp dẫn được các công ty lữ hành, hãng bay, cơ sở lưu trú… kết hợp triển khai cũng là một "điểm sáng" đáng được hoan nghênh. Trong đó phải kể tới nền tảng đặt vé trực tuyến "tất cả trong một" Bamboo Holidays do Hãng hàng không Bamboo Airways triển khai.

Loạt combo "vàng" trên nền tảng số

Chị Mỹ Hương (30 tuổi, Hà Nội) lên kế hoạch đi du lịch 5 ngày cùng gia đình gồm 5 người vào tháng 8. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chị Hương đã mua combo Hà Nội – Côn Đảo, bay Bamboo Airways, ở tại Marina Bay Côn Đảo trên nền tảng Bamboo Holidays. Nhờ đó, chị Hương tiết kiệm được tới 5 triệu đồng, tức khoảng 20% so với đặt vé máy bay và khách sạn riêng lẻ.

Bay mê ly, giá hết ý với nền tảng đặt vé bay - khách sạn trực tuyến Bamboo Holidays của Bamboo Airways - ảnh 1

Combo bay - nghỉ ở Côn Đảo hiện là sản phẩm được nhiều hành khách lựa chọn

Chị Hương chỉ là một trong số hàng nghìn khách hàng đã chọn nền tảng Bamboo Holidays để hiện thực hóa chuyến du lịch của mình. "Các combo bay - nghỉ Côn Đảo hiện cũng là sản phẩm được nhiều hành khách lựa chọn nhất", đại diện Bamboo Airways cho biết. Vị này lý giải : "Combo này được ưa chuộng là nhờ mạng đường bay thẳng kết nối Côn Đảo của Bamboo Airways đa dạng, giờ bay phong phú, tàu phản lực hiện đại với chỗ ngồi thoải mái, dịch vụ bay chất lượng, Phòng chờ Thương gia tại Côn Đảo đã được Bamboo Airways đưa vào khai thác đồng bộ…"

Với gói combo này, khách hàng vừa được trải nghiệm dịch vụ bay thân thiện, hiếu khách của Bamboo Airways, vừa được nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn cao cấp với chi phí hấp dẫn. Những trải nghiệm này còn góp phần mang đến cho hành khách trạng thái tinh thần, thể lực tốt nhất cho hành trình khám phá, trải nghiệm hòn đảo thiêng.

Bên cạnh đó, loạt combo kết hợp với hệ thống khách sạn 3-4 sao ở các "điểm nóng" du lịch Nha Trang, Phú Quốc… như Park View Hotel, Aurora Villas & Resort, Novotel Nha Trang, SOL by Melia Phú Quốc, Eden Resort Phú Quốc, Melia Đà Nẵng Beach Resort, Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa… cũng là những combo được nhiều hành khách ưa chuộng, đánh giá cao. Đây đều là loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng đối tác đã được Bamboo Airways lựa chọn kỹ càng, có tỷ lệ đánh giá tốt cao.

Bay mê ly, giá hết ý với nền tảng đặt vé bay - khách sạn trực tuyến Bamboo Holidays của Bamboo Airways - ảnh 2

Hành khách có thể "săn" những combo giá hời lên đến 50% tổng giá trị khi đặt trên nền tảng Bamboo Holidays

An toàn, thuận tiện và hơn thế nữa

Điểm nổi bật của nền tảng đặt vé bay – khách sạn trên Bamboo Holidays là luôn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng.

Ngay trong tháng 8, nhân dịp sinh nhật Bamboo Airways (18/8/2018 – 18/8/2022), Bamboo Holidays đã tung ra loạt khuyến mãi hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng như: Ưu đãi lên đến 20% giá vé bay cùng những chương trình tri ân riêng của hệ thống 8.000 khách sạn từ 3 sao đến 5 sao được tích hợp trên nền tảng. Cộng dồn các ưu đãi nói trên, hành khách có thể "săn" những combo giá hời lên đến 50% tổng giá trị.

Hơn thế, Bamboo Holidays đang nhanh chóng kết hợp với loạt resort, khách sạn ở các điểm đến quốc tế mà Hãng đang khai thác tại Anh, Đức, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…, để mở rộng thêm lựa chọn cho hành khách.

Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, chi phí hấp dẫn, Bamboo Holidays sẽ là "cánh tay" đắc lực giúp hành khách có kì nghỉ trọn gói thảnh thơi, khi di chuyển trên những chuyến bay đúng giờ, dịch vụ đầy đủ định hướng 5 sao (bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi nội địa, suất ăn đa dạng, dịch vụ trên không phong phú...) của Bamboo Airways, và nghỉ dưỡng tại loạt khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Trong bối cảnh nhu cầu du lịch tăng cao, kéo theo nhiều nền tảng thương mại điện tử ra đời chưa được kiểm chứng về mức độ uy tín, thì Bamboo Holidays dưới thương hiệu Bamboo Airways được xem là "địa chỉ vàng", một nền tảng đặt combo đáng tin cậy để hành khách thiết kế trọn gói chuyến du lịch trong mơ.

Khách hàng có thể truy cập vào website https://holidays.bambooairways.com/ để thiết kế riêng cho mình gói sản phẩm bay-nghỉ và hưởng ưu đãi nói trên. Chương trình kéo dài đến hết ngày 30/9/2022, áp dụng với mọi đường bay nội địa và quốc tế Bamboo Airways đang mở bán, với thời gian bay đến 31/12/2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các ưu đãi trên nền tảng đặt vé bay – khách sạn Bamboo Holidays, hành khách vui lòng truy cập: https://www.bambooairways.com/vn-vi/uu-dai/don-he-ruc-ro-cung-bamboo-holidays/

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 19001166 và 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và các hội viên Bamboo Club);

Email: [email protected]

Hoặc liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc

https://afamily.vn/bay-me-ly-gia-het-y-voi-nen-tang-dat-ve-bay-khach-san-truc-tuyen-bamboo-holidays-cua-bamboo-airways-2022081312524284.chn