Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị mẹ chồng phát hiện ngoại tình với tài xế taxi, con dâu gây tội ác

Pháp Luật 02/10/2022 - 04:48

Để che giấu bí mật của mình, cô con dâu cùng với gã nhân tình đã lên kế hoạch sát hại mẹ chồng.

Bị mẹ chồng phát hiện ngoại tình với tài xế taxi, con dâu gây tội ác - ảnh 1

Thi thể người phụ nữ được tìm thấy gần đường ray xe lửa. (Ảnh minh họa)

Thi thể gần đường ray

Vụ việc đau lòng xảy ra ở thành phố Kharar, quận Rupnagar, thuộc bang Punjab, Ấn Độ. Nạn nhân được xác định là người phụ nữ 55 tuổi có tên Suhma Chauhan.

Trong đơn trình báo gửi cảnh sát Sumit Chauhan, con trai của Suhma cho biết vào ngày 13/7/2021, mẹ anh có việc nên rời khỏi nhà. Tuy nhiên, cả ngày hôm đó bà không trở về nhà, gia đình cũng không thể liên lạc được. Sau khi tìm kiếm và hỏi thăm khắp nơi nhưng không có kết quả, người thân quyết định báo cảnh sát về sự mất tích của bà Suhma.

Ngày hôm sau, cơ quan chức năng nhận được thông tin từ người dân về một thi thể phụ nữ ở gần đường ray xe lửa phía sau Nhà tù Trung tâm Ambala, thuộc thành phố Ambala, bang Haryana. Nhờ có tấm thẻ định danh được tìm thấy trên thi thể, cảnh sát đã nhanh chóng xác định được danh tính của nạn nhân. Đó chính là bà Sushma.

Thi thể của bà Sushma đã được đưa đi khám nghiệm để xác định nguyên nhân cái chết, sau đó bàn giao lại cho gia đình để an táng. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã bị bóp cổ đến chết. Cái chết của bà Sushma đã khiến gia đình và những người quen của bà vô cùng sốc.

Bí mật động trời

Không lâu sau cuộc điều tra của cảnh sát, ngày 16/7, cơ quan chức năng ra quyết định bắt giữ đối với Rajni - con dâu của nạn nhân và một người đàn ông có tên Swaran với cáo buộc giết người và phi tang thi thể. Swaran chính là nhân tình bí mật của Rajni. Từ đây, vụ ngoại tình của cô con dâu cũng bị phát giác.

Theo hồ sơ của cảnh sát, nạn nhân Sushma là một góa phụ có hai con trai là Amit và Sumit đều sống riêng ở các địa phương khác nhau. Nghi phạm Rajni là vợ của Amit.

Ngày 13/7, bà Sushma có việc ở gần nhà con trai Amit nên tiện ghé thăm. Thời điểm này, Amit đã rời khỏi nhà. Tại đây, bà phát hiện mối quan hệ bất chính của con dâu Rajni và tài xế taxi Swaran.

Tức giận, bà Sushma đã đối đầu chất vấn con dâu. Vì không muốn chuyện ngoại tình bị bại lộ, Rajni và tình nhân Swaran đã quyết định khiến mẹ chồng phải giữ im lặng. Cả hai nhanh chóng thống nhất sát hại bà Sushma để bịt đầu mối. Cặp gian phu dâm phụ sau đó bóp cổ bà Sushma đến chết rồi bỏ thi thể gần đường ray xe lửa.

Đại diện cảnh sát cho biết hành vi của đôi nhân tình là man rợ và độc ác. Cơ quan chức năng sau đó tiếp tục tiến hành điều tra nhằm củng cố hồ sơ và xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bi-me-chong-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bi-me-chong-phat-hien-ngoai-tinh-voi-tai-xe-taxi-con-dau-gay-toi-ac-a572513.html