Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị mỉa mai tiểu tam nên giấu chồng, diễn viên Thanh Trúc đáp trả gay gắt

Gia đình 10/03/2024 - 08:33

Trước những tin đồn thất thiệt xoay quanh cuộc sống hôn nhân, diễn viên Thanh Trúc đã bức xúc lên tiếng.

Mới đây, diễn viên Thanh Trúc đã có buổi livestream giải đáp thắc mắc của nhiều khán giả về diện mạo dạo gần đây của cô.

Theo đó, Thanh Trúc nhận được những bình luận về sự thay đổi trên gương mặt. Trước thắc mắc của netizen, Thanh Trúc không ngần ngại cho biết cô đang mang bầu. 

"Mọi người bảo nhìn mặt Thanh Trúc lạ quá, mặt sượng sượng. Trời ơi sao không sượng được, có bầu mà, có bầu nên sượng mọi người ơi. Trộm vía mấy hôm nay đi đâu mọi người cũng khen da đẹp, chắc có lẽ là bầu con gái nên thế", nữ diễn viên chia sẻ.

Bị mỉa mai tiểu tam nên giấu chồng, diễn viên Thanh Trúc đáp trả gay gắt - ảnh 1 Diễn viên Thanh Trúc hiện đang mang thai con đầu lòng, danh tính ông xã cô vẫn là một ẩn số.

Thanh Trúc nói cô không có ý định giấu chuyện mang bầu, tuy nhiên thời điểm vài tháng đầu, cô kiêng cử. Cho đến hiện tại, bước vào tháng thứ 5 - 6 của thai kỳ, Thanh Trúc mới chia sẻ đến khán giả.

Bên cạnh đó, diễn viên Thanh Trúc cũng nhận về những câu hỏi liên quan đến danh tính chồng. Nữ diễn viên không ngần ngại nêu quan điểm: "Ý là mọi người sẽ bảo vì sao không công khai chồng của mình nhưng mọi người cũng biết rồi, không phải vì mình muốn giấu gì hết nhưng mà như vậy cũng hay, ai biết thì biết, không biết thì thôi".

"Nhiều người nói mình tiểu tam, lấy chồng người ta nên là mới giấu nhưng mà không phải mọi người ơi, mình đăng ký kết hôn rồi nhưng mà chưa tổ chức đám cưới. Trúc thích sau này có con, con mình cầm váy cưới vào lễ đường với mình, đó là minh chứng cho tình yêu, cuộc hôn nhân của hai vợ chồng. 

Quan điểm của mình là từ từ cưới sau cũng được. Nhưng mà nếu là con của Trúc, sau này sinh ra Trúc cũng cho mọi người thấy vì đó là điều rất là thiêng liêng, mình không có giấu", Thanh Trúc bày tỏ sự bức xúc trước những tin đồn xoay quanh chuyện tình yêu của cô.

Bị mỉa mai tiểu tam nên giấu chồng, diễn viên Thanh Trúc đáp trả gay gắt - ảnh 2 Thanh Trúc bức xúc trước những lời mỉa mai của một bộ phận cư dân mạng.

Những chia sẻ mới đây nhất của diễn viên Thanh Trúc đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm, mong Thanh Trúc tập trung cho thiên chức làm mẹ, làm vợ và sớm quay trở lại với màn ảnh.

Xem thêm clip: Diễn Viên LÊ GIANG: "Con Tôi Cấm Đoán 100% Tôi Không Được Lấy Chồng"