Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Blade and Soul 2 mobile cho phép game thủ đăng ký trải nghiệm sớm

Game 24/04/2024 - 18:39

Blade and Soul 2 mobile đang khởi động những kế hoạch phát triển mới.

Mới đây, Blade and Soul 2 mobile đã khiến làng game quốc tế hết sức chú ý khi kêu gọi người chơi đăng ký trải nghiệm phiên bản test mới nhất. Cụ thể, bản thử nghiệm này sẽ bắt đầu khởi động tại Trung Quốc từ ngày 9/5 sắp tới, hứa hẹn cung cấp cái nhìn tổng quan và trọn vẹn nhất về Blade and Soul 2 mobile sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Blade and Soul 2 mobile cho phép game thủ đăng ký trải nghiệm sớm - ảnh 1

Blade and Soul 2 mobile sẽ mở đăng ký cho tới cuối ngày 29/4 trên trang web chính thức của trò chơi.

Được biết, bản thử nghiệm mới chỉ phát hành trên PC và Android. Yêu cầu cấu hình không quá “nặng đô” như nhiều người vẫn tưởng tượng. Dù chỉ diễn ra ở thị trường nội địa Trung, song đây vẫn là thông tin khá tích cực để người hâm mộ tin tưởng trò chơi này sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Blade and Soul 2 mobile cho phép game thủ đăng ký trải nghiệm sớm - ảnh 2

Cấu hình dự kiến cho phiên bản thử nghiệm của Blade and Soul 2 mobile,

Cho những ai chưa biết, Blade and Soul là một tựa game MMORPG độc đáo được phát triển bởi NCsoft, đưa người chơi vào thế giới võ hiệp thần thoại mang đậm phong cách phương Đông. Trong game, người chơi có thể lựa chọn giữa nhiều lớp nhân vật đa dạng và tham gia vào các cuộc phiêu lưu hấp dẫn, từ các nhiệm vụ PvE cho đến những trận đấu PvP gay cấn. Với đồ họa đẹp mắt và hệ thống chiến đấu độc đáo, Blade and Soul không chỉ thu hút người chơi bởi cốt truyện lôi cuốn mà còn bởi sự đa dạng và lối chơi chiến đấu độc đáo.

Blade and Soul 2 mobile cho phép game thủ đăng ký trải nghiệm sớm - ảnh 3

Được biết, dự án Blade and Soul 2 mobile sẽ được NCsoft kết hợp với Tencent để ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Hiện chưa rõ phần game này có được mở rộng phát hành toàn cầu hay không, song những gì mà trò chơi thể hiện là vô cùng hấp dẫn, đủ sức “hớp hồn” bất cứ game thủ khó tính nào chỉ trong nháy mắt.https://gamek.vn/blade-and-soul-2-mobile-cho-phep-game-thu-dang-ky-trai-nghiem-som-178240424102448334.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link